còn phụ thuộc đi hằng ngày nhiều hay ít, có hay đột xuất không. Cơ bản thì với công việc của GĐ DN thì nên dùng xe xăng. GĐ bên em đi con SA rất ổn.
Em chạy xe điện 1 tháng khoảng 3000-5000km như này có đc gọi là nhiều ko cụ, đi nhiều chọn xe điện mới hợp lý về chi phí sử dụng. Đi ít thì nên chọn xe xăngcòn phụ thuộc đi hằng ngày nhiều hay ít, có hay đột xuất không. Cơ bản thì với công việc của GĐ DN thì nên dùng xe xăng. GĐ bên em đi con SA rất ổn.
GĐ có nhiều việc đột xuất, đi nhiều đến mức đó thì càng nên chọn xe xăng nó mới bảo đảm. Việc đang cần mà chờ xạc là mệt. Còn tiết kiệm chi phí thì cho nhân viên thôi.Em chạy xe điện 1 tháng khoảng 3000-5000km như này có đc gọi là nhiều ko cụ, đi nhiều chọn xe điện mới hợp lý về chi phí sử dụng. Đi ít thì nên chọn xe xăng
Sạc điện là việc của lái xe chứ. Tranh thủ lúc sếp đưa thư ký vào khách sạn thì lái xe đi sạcGĐ có nhiều việc đột xuất, đi nhiều đến mức đó thì càng nên chọn xe xăng nó mới bảo đảm. Việc đang cần mà chờ xạc là mệt. Còn tiết kiệm chi phí thì cho nhân viên thôi.
Lom rom làm gì bác.Chả là em mới thành lập Cty gia đình, hiện đã có 1 xe bán tải giao hàng và cho nhân viên đi rồi.
Em muốn mua 1 xe nữa để GĐ và thư ký đi. Em đang kết dòng xe thuần điện nhà VinFast. Theo các cụ em nên lấy VF8 hay VF9 hả các cụ ?
Cụ nghĩ vậy thôi, GĐ ở đâu bố bảo LX dám đánh xe đi chỗ khác quá 5 phút, trừ khi được GĐ bảo hoặc báo cáo là đi đổ xăng.Sạc điện là việc của lái xe chứ. Tranh thủ lúc sếp đưa thư ký vào khách sạn thì lái xe đi sạc
5' thì sếp yếu quá. Lái xe là thân tín rồi. Bảo thả anh và em thư ký xuống chỗ kia. Chú đi sạc pin đi. Là hiểu ngay.Cụ nghĩ vậy thôi, GĐ ở đâu bố bảo LX dám đánh xe đi chỗ khác quá 5 phút, trừ khi được GĐ bảo hoặc báo cáo là đi đổ xăng.
Làm gì mà lằng nhằng nhỉ?Không cụ ạ.....DN đầu tư xe mới tên Cty , chứ mua xe cũ thủ tục sang tên từ chủ cá nhân sang cty lằng nhằng.
Ngày nào cũng thế á cụ? Thế thì GĐ đó làm gì mà đi tới 3000-5000km/tháng vậy? NN xa thế cơ ạ?5' thì sếp yếu quá. Lái xe là thân tín rồi. Bảo thả anh và em thư ký xuống chỗ kia. Chú đi sạc pin đi. Là hiểu ngay.
Xa cho nó an toànNgày nào cũng thế á cụ? Thế thì GĐ đó làm gì mà đi tới 3000-5000km/tháng vậy? NN xa thế cơ ạ?
Đi xa vậy mất cả ngày rồi mà có mỗi việc với TK mà còn thuê LX, GĐ này thật nhiều chuyện.Xa cho nó an toàn
lại như vụ 2 anh chị cầm nhầm phanh tay thì mệtCon này xyz khu đồi núi trăng sao gió mát thì gọi là hơn khách sạn 5 xxxxx
E thấy chẳng có gì khó cả, nhất là việc có trụ sở hay cty riêng. Việc lắp trạm sạc công suất lớn và mua điện 3 pha rất đơn giản. Xe về đến nhà là cắm sạc để đấy cần lấy xe đi pin luôn đầy rồi. Còn chạy tỉnh ko thiếu trạm sạc. E đi tỉnh nhiều ăn sáng chưa xong xe đã sạc xong rồiGĐ có nhiều việc đột xuất, đi nhiều đến mức đó thì càng nên chọn xe xăng nó mới bảo đảm. Việc đang cần mà chờ xạc là mệt. Còn tiết kiệm chi phí thì cho nhân viên thôi.
Tất nhiên còn tùy công việc của GĐ là như thế nào. Nếu là GĐ điều hành vài nhà máy sản xuất, đi lại thường xuyên theo cung đường nhất định thì cũng có thể khác. GĐ mà làm KD thị trường thì không ổn định, khó mà dùng xe điện được.