- Biển số
- OF-12373
- Ngày cấp bằng
- 1/1/08
- Số km
- 5,628
- Động cơ
- 577,288 Mã lực
2011
nguyên bản
nguyên bản
Xe 2012 chưa biết bao giờ có ở việt nam đâu cụ ạ. em chưa thấy có thông tin gì cả.X Limited nhìn cũng đẹp các cụ nhể? Nhà cháu cũng đang dự định múc 1 em D Max trong tháng những cũng phân vân quá? Nên chờ Dê 2012 hay múc X Limited? Xin các cụ cho tý ý kiến ah!
..quan trọng là mục đích mua xe của mình thôi cụ ạ! em cũng vừa mới lấy thêm một em Dmax tháng trước xong.X Limited nhìn cũng đẹp các cụ nhể? Nhà cháu cũng đang dự định múc 1 em D Max trong tháng những cũng phân vân quá? Nên chờ Dê 2012 hay múc X Limited? Xin các cụ cho tý ý kiến ah!
Em mua dùng cá nhận, mục đích thì cũng chả có gì ngoài chở người. Quan trọng là em thích D Max thôi ah! Chất lượng 2011 về trước đã được kiểm chứng nhưng em nghĩ càng sau thì nó càng ngon hơn! Và quan trong hơn nữa là em kết nội ngoại thất 2012!..quan trọng là mục đích mua xe của mình thôi cụ ạ! em cũng vừa mới lấy thêm một em Dmax tháng trước xong.
Mua xe cho cơ quan Em thích design của Model Dmax 2011, chất lượng, tính năng đã được kiểm chứng qua thực tế. Với Dmax 2012 hiện mới được xem qua ảnh, chất lượng, tính năng chưa biết thế nào.. qua hình ảnh em thấy Dê 2012 thích hợp với dạng xe gia đình hơn là dùng cho công ty.. ngu ý của em là thế
Ha..ha, mình có đồng minh ròiEm mua dùng cá nhận, mục đích thì cũng chả có gì ngoài chở người. Quan trọng là em thích D Max thôi ah! Chất lượng 2011 về trước đã được kiểm chứng nhưng em nghĩ càng sau thì nó càng ngon hơn! Và quan trong hơn nữa là em kết nội ngoại thất 2012!
em thích hình thức Nam tính của 2011 . 2012 nom như ...xítX Limited nhìn cũng đẹp các cụ nhể? Nhà cháu cũng đang dự định múc 1 em D Max trong tháng những cũng phân vân quá? Nên chờ Dê 2012 hay múc X Limited? Xin các cụ cho tý ý kiến ah!
bác giỏi quá, phát hiện ra điều ai cũng biết.Tựt với tiếc cái giề! Xe ế đem sơn màu khác, dán thêm ít fim cách nhiệt vớ vỉn lại thành limited để bán đc đống hàng tồn kho chứ máy móc và option có thay đổi gì đâu! Các chú phán như sít!
Chú bác dề ở đây hả cụ ?Tựt với tiếc cái giề! Xe ế đem sơn màu khác, dán thêm ít fim cách nhiệt vớ vỉn lại thành limited để bán đc đống hàng tồn kho chứ máy móc và option có thay đổi gì đâu! Các chú phán như sít!
Cụ này ở đâu ra mà vào chém gió phần phật vậy nhỉ ?Tựt với tiếc cái giề! Xe ế đem sơn màu khác, dán thêm ít fim cách nhiệt vớ vỉn lại thành limited để bán đc đống hàng tồn kho chứ máy móc và option có thay đổi gì đâu! Các chú phán như sít!
Xe chú lởm cứ đổ cho anh chạy lởm.Sáng sớm tinh mơ, em khăn gói quả mướp dắt Dê sang Nội bài gửi. thỏa thuận giá 50K/ ngày .
rồi đi xe ôm sang Nội bài hết 10K , sau màn cười nói chào hỏi của con bé đệ anh Lacoi thì cũng ra máy bay dù . nom nó dư lài ...
Công nghệ con này chả biết dư lào ? nhưng mà Tubor của nó thì rít kinh cực ...
Con này chắc số sàn, phanh pháo kinh bủ mựa. thỉnh thoảng tay phi công đỡ côn trượt nó cứ giật khùng khục. cứ tưởng Anh Lacoi chạy lởm. giờ thấy tay phi công này còn lởm hơn cả Lacoi...he he
tạm thế đã, em đang ở Tân Sơn Nhất rồi. tối gặp Lacoi và bê tô chém gió tiếp ...he he
Ôi dồi... thằng đấy cá mập đớp vào lại nhổ vội ra í màMiia, tốn cho chú hơi nhiều đới, kêu dề..vào được đến nơi là chuẩn rồi, chứ làm mồi cho cá mập mới khổ...
đã bảo em ngồi ngoài cánh cùng vấy bu gà mà ...khú khúÔi dồi... thằng đấy cá mập đớp vào lại nhổ vội ra í mà
ngán đến tận cổ.
Nhưng mà công nhận cái máy bay nhìn lởm thật
vé đứng hay vé ngồi đới?