- Biển số
- OF-11816
- Ngày cấp bằng
- 28/11/07
- Số km
- 416
- Động cơ
- 531,090 Mã lực
Mr cua cửn thựn quá, cái đấy để em bảo mấy ông độ dây xơ chíp.
Hung thần 30t vào nghe đê.
Hung thần 30t vào nghe đê.
Bộ đàm nhà D vẫn như cũ thôi, của anh 2 tay, của Tuấn dép lê 4 tay.Vụ bộ đàm thế nào bi giờ cụ Chánh?
E đang tính lên bộ chân thế này để đỡ phải tời xe
Rạ vầng...Các bác Dmax lưu ý giúp em nhé:
Để đảm bảo an toàn, thành công chung cho chuyến đi, các xe lưu ý tuyệt đối tuân thủ việc bám đoàn, đi đúng theo thứ tự dán số xe, các xe hạn chế việc tách đoàn dừng lại dọc đường sau đó đuổi theo đoàn. Chỉ có xe media được vượt chạy dọc đoàn để chụp ảnh và ghi hình. Thứ tự đoàn: Xe dẫn đoàn số 1- sau xe dẫn đoàn là xe media – Các xe tiếp theo từ số 4,5,6…… - Các xe CLB Dmax – Các xe CLB PVC. Trên suốt hành trình các xe trao đổi thông tin qua bộ đàm có tần số VHF 146.350, đối với các đoạn có cảnh đẹp xe dẫn đoàn sẽ thông báo qua bộ đàm cho cả đoàn để dừng lại chụp ảnh, ghi hình, khi dừng đoàn các xe giữ vị trí khoảng cách đếu mỗi xe cách nhau khoảng 3m (lưu ý xe dừng sát bên phải không gây cản trở giao thông). Sau khi chụp ảnh cả đoàn xe dẫn đoàn sẽ thông báo qua bộ đàm, từ xe dẫn đoàn đến xe giáp xe đầu tiên của CLB Dmax sẽ tiến lên trước một khoảng cách cần thiết để đoàn xe Dmax và PVC chụp ảnh riêng, sau đó khi có thông báo tiếp theo đoàn xe Dmax sẽ tiến lên giáp tốp đầu để đoàn xe PVC chụp riêng.
Các bác lưu ý việc nhắc nhở này là múa rìu qua mắt thợ, nhưng thực tế không hề thừa, chuyến đi nào cũng có xe không tuân thủ dẫn đến sự cố hoặc cháy hoàn toàn má phanh. Khi đổ đèo phải hãm tốc bằng số và động cơ, không lạm dụng phanh. Cẩn thận với các khúc cua, con dốc, bóp còi trước khi vào cua, phải đi đúng phần đường tuyệt đối không chém cua.
Đối với xe số sàn:
Ghi nhớ nguyên tắc lên đèo số nào thì xuống đèo bằng số đó
Đối với xe số tự động:
Tùy độ dốc thực tế của con dốc, tốc độ an toàn của xe khi xuống dốc là tốc độ mà người lái vẫn làm chủ được khi xuống dốc mà ít phải dùng phanh.
[FONT="]Trên tất cả các xe AT, ngoài vị trí truyền thống D còn có thêm các vị trí của cần số được đánh số, số lượng các vị trí số này phụ thuộc vào số lượng số của hộp số. Về cơ bản những vị trí được đánh dấu bằng số này (…4,3,2, L), Các số này buộc phải dùng để phanh động cơ khi lái xe xuống dốc. Phanh động cơ là chức năng nhờ lực cản của động cơ để giảm bớt quán tính của xe khi xuống dốc, Ví dụ: ở vị trí số đánh dấu bằng số D, thì hộp số chỉ tự động chuyển lên số cao nhất là số 4. Ở vị trí đánh dấu số 3 thì hộp số chỉ tự động chuyển lên số cao nhất là số 3. Tương tự như vậy cho vị trí được đánh dấu bằng số 2…[/FONT]
Nếu gạt về vị trí được đánh số rồi mà xe vẫn lao theo quán tính, thì cần nhanh chóng đệm phanh và gạt cần số xuống vị trí đánh số thấp hơn.
Em bắt đầu xuất phát các bác nhéThông báo: Các xe tham gia chở hàng đi Pa Ủ đúng 15h ngày mai (27/12) tập trung đầu lối rẽ vào phố Tư Đình. Xem bản đồ tại đây: http://www.otofun.net/threads/607900-cong-tac-chuan-bi-phan-loai-dong-hang-cho-pa-u-2013. Ai đến sớm có thể chờ ở quán zu zi cafe.
Các xe có nắp cao thì để nguyên, còn các xe nắp thấp nên tháo phần nắp (vai thùng vẫn để được). Xe bác nào cần bảo dưỡng thì nên đi từ hôm nay (chiều nay em cũng sang ISUZU Thăng Long đơi.. he he). Thời tiết mấy ngày tời có thể rất lạnh nên chuẩn bị quần áo ấm cho cẩn thận. Ai có cáp mềm, ủng, bạt, thì nhớ mang đi.
Thông báo này thay cho giấy mời
Phét... Anh đang ở sân Mỹ Đình mà có thấy chú đâu?Em bắt đầu xuất phát các bác nhé
Dự án lốp MT bất thành hả chú?E đang ở Sân Mỹ Đình rồi nhá. Có lẽ phủ bạt đắp chăn chờ trời sáng luôn
Chú sang câu chuyện các chuyến đi có thớt của quân béo đấy.Không thấy ông lào úp ảnh nhuể?
khổ thân bác chỉ tịt dmax bị ốm 20cô bác sĩ chữa mãi ko khỏi je cả... em ngồi xe bác nàyChú sang câu chuyện các chuyến đi có thớt của quân béo đấy.
Những 20 cô chữa thì không khỏi là đúng rồi. Chỉ nên và cần 01 cô chữa thôi.! Hi..hi..khổ thân bác chỉ tịt dmax bị ốm 20cô bác sĩ chữa mãi ko khỏi je cả... em ngồi xe bác này
Chủ tịt đang ôm mà vẫn nhiệt tình quá, em thì mời thành viên đi cùng lên tắc si thôi, em gần chết.về đến bigc là 1giờ sáng, sau một hồi lòng vòng đưa 2 thành viên trên xe về nhà thì là 2 giờ. Kết thúc một hành trình dài mệt lử.