..em thích cái kiểu "chị trong ảnh" cầm dây!hình như là có khuyến mại đấy
..em thích cái kiểu "chị trong ảnh" cầm dây!hình như là có khuyến mại đấy
Em xin con trâu, cho nó đứa chăn trâu..be..bepeto mua mau chứ 30T về thì nó lại dành mất
nó thích rồi đấy...
Máu không, tôi chịu cho ông 1/3 tiền..đặt mua luôn!Em xin con trâu, cho nó đứa chăn trâu..be..be
Sợ ngay ..huế mộng huế mơ nó lại đập chết ăn thịt bi giờ đấy
to mồm
Uh thì như xe em cũng đã chạy được 10 vạn đâu mà đã tính chuyển đổi rồi, thực ra em rất thích hộp số và máy của Dmax, giá như nó khoảng 160 ngựa thì sẽ ko có cảm giác bị ghì máy khi tăng tốc.A lăn tăn nhất là cái độ bền...
Tóm lại đã ưng cái bụng chưa ?về cái khoản ăn uống của ranger theo bản TSKT là 8,1l/100km (dmax là 5,5l/100km đã kiểm chứng) thì ranger ăn gấp rưỡi D đấy
Anh thì năm nay chưa tính chuyện đổi đâuTóm lại đã ưng cái bụng chưa ?
Đổi sang xe mui trần à?Anh thì năm nay chưa tính chuyện đổi đâu
Thỉnh thoảng cũng ngó nghiêng các hãng xe khác để còn so sánh cho nó khách quan.Đổi sang xe mui trần à?
Hôm nọ, em thấy Thụt lại nói chuyện có cái xe gì của Honda chạy tiết kiệm nhiên liệu lắm, đâu có 3-3.5l/100km thôi. tiết kiệm hơn cả Hai lăn đùn cơThỉnh thoảng cũng ngó nghiêng các hãng xe khác để còn so sánh cho nó khách quan.
bài này quen lắm rồi...Các cụ nên học hỏi em và Thụt lại. Khoa học công nghệ đã tiến những bước dài trong ứng dụng vào thực tiễn, vấn đề môi trường và bảo vệ môi trường đang hót trên các diễn đàn kinh tế, kỹ thuật và các loại hội nghị của toàn thế giới, giờ này mà các cụ vẫn đi xe những tám chín mười lít dầu một trăm cây thì sau này con cháu chúng ta tốn biết bao nhiêu tiền để xử lý môi trường ? đau đầu lắm, trăn trở lắm các cụ ạ.
Với các suy nghĩ như trên, hiện nay em và Thụt lại đang đưa vào sử dụng một số loại xe của hãng HonDa với các mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 2,2 lít/100km đến 2,45lits/100km đường hỗn hợp. Mà đấy là xe dẫn động bánh sau và đèn chiếu sáng quay theo góc lái nhé, rất an toàn.