Chi hội Dmax Team - Các vấn đề kỹ thuật, tư vấn, độ đẹo. Cập nhật thông tin trang đầu.

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Theo dõi topic này cũng lâu vì Em cũng đang có âm mưu cưới một em D-MAX ngặt nỗi vẫn đang trong quá trình tích lũy.
Đề nghị cụ Peto chụp thêm mấy tấm ảnh Em D-MAX .... 002-98 của Cụ để Em ngắm cho đỡ vật với.
@ Cụ Peto: Nếu được Cụ chịu khó chọn cho Em nó mấy cái góc như người ta hay chụp cái chân dài ý để Em dán vào desktop máy tính của Em ngắm mỗi ngày Cụ nhé.

Xin lỗi vì làm đứt mạch "tám" của các Cụ!
Cụ vào đây mà tìm xem có cái nào cụ thích ko nhé: http://www.otofun.net/threads/393479-dmax-team-du-an-bai-lu-nghe-an-3-8-2012-danh-sach-trang-1/page6
 

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,368
Động cơ
461,890 Mã lực
Hiện tại em đã sử dụng racechip pro2 được hai ngày.

Ban đầu để ở chế độ 9-B theo đúng mặc định, sau đó 5' thì chuyển sang chế độ C-E. chế độ C-E được thử nghiệm trong 12 tiếng, kết quả là chân ga ngọt hơn nhưng máy vẫn chưa có cảm giác bốc hơn "đột biến" như các cụ bên hội PSC.
Từ sáng hôm qua tới giờ em chuyển sang chế độ C-F (cũng vẫn theo khuyến cáo của NSX) thì tiếng máy nổ êm hơn (giảm độ ồn), chân ga rất nhạy (đã kiểm chứng với xe của Tùng Nghĩa Tân), độ tăng tốc bốc hơn (cảm nhận rất rõ).. Tuy nhiên, em sẽ để chế độ này và tiếp tục test đến tối nay, trước khi chuyển sang chế độ khác :))

@ Peto: còn một con Racechip pro2 nữa, bao giờ ông về để thanh toán nốt cho cụ Trung bên PSC?
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Hiện tại em đã sử dụng racechip pro2 được hai ngày.

Ban đầu để ở chế độ 9-B theo đúng mặc định, sau đó 5' thì chuyển sang chế độ C-E. chế độ C-E được thử nghiệm trong 12 tiếng, kết quả là chân ga ngọt hơn nhưng máy vẫn chưa có cảm giác bốc hơn "đột biến" như các cụ bên hội PSC.
Từ sáng hôm qua tới giờ em chuyển sang chế độ C-F (cũng vẫn theo khuyến cáo của NSX) thì tiếng máy nổ êm hơn (giảm độ ồn), chân ga rất nhạy (đã kiểm chứng với xe của Tùng Nghĩa Tân), độ tăng tốc bốc hơn (cảm nhận rất rõ).. Tuy nhiên, em sẽ để chế độ này và tiếp tục test đến tối nay, trước khi chuyển sang chế độ khác :))

@ Peto: còn một con Racechip pro2 nữa, bao giờ ông về để thanh toán nốt cho cụ Trung bên PSC?
26 tết mới về, cứ test nữa đê xem nào.
 

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,368
Động cơ
461,890 Mã lực

Tổng hợp quá trình chuột bạch Racechip:
Đặt hàng: thông qua Bác Trung (Hội PSC),
Thời gian từ lúc đặt tiền (16/1/2013) tới khi nhận được hàng (31/1/2013): 15 ngày,
Thiêt hại: 9 củ VND cho 1 em “RaceChip Pro2” (Thùy linh chi tiết ở đây: http://www.racechip.de/en/chiptuning/isuzu/d-max/d-max./3-0-di-d-120kw/index.php)

Hình ảnh khi nhận được "em nó"
Hộp đựng hàng như thế này:





Mở hộp:


Và..những thứ bên trong hộp có như sau: 1 Chip (main box), 1 dây nối (3 giắc/chân), 3 dây thắt. Những thứ nhận được so với trang web của nhà sản xuất thì thấy thiếu mấy thứ sau: Hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành sản phẩm ?? :-/
 
Chỉnh sửa cuối:

Thắng_Mềm

Xe điện
Biển số
OF-87721
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
3,124
Động cơ
437,640 Mã lực
Nơi ở
Đâu đấy một góc trời
Tổng hợp quá trình chuột bạch Racechip:


Đặt hàng: thông qua Bác Trung (Hội PSC), thời gian từlúc đặt tiền (16/1/2013) tới khi nhận được hàng (31/1/2013): 15 ngày, chi phí 9củ VND/1 em “RaceChip Pro2” (http://www.racechip.de/en/chiptuning/isuzu/d-max/d-max./3-0-di-d-120kw/index.php)

Hình ảnh khi nhận được "em nó":
Hộp đựng hàng như thế này:




Mở hộp:


Và..những thứ bên trong hộp: 1 Chip (main box), dây nối(3 giắc), 3 dây thắt. So với trang web của nhà sản xuất thì thấy thiếu hướng dẫnsử dụng, và giấy bảo hành??

Em nghĩ em này thì cần gì phải có rè mót nhẩy ??
 

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,368
Động cơ
461,890 Mã lực
Còn đây là lý do sử dụng Racechip:

Thông số------------Động cơ 4JJ1-TC---------Tunning thay đổi----------------Dmax 2012/4JJ1-TCX
Công suất (kW)------100 kW-----------------------125-129kW (tuỳ option)---------130 kW
Công suất (PS)-------136PS-------------------------170-175 PS (**)------------------177 PS (***)
Mômen xoắn----------294Nm------------------------373Nm-----------------------------380Nm

Ghi chú:
Dmax 2012/4JJ1-TCX: là Dmax 2012, bản sử dụng động cơ 4JJ1-TCX(Euro 4) không sử dụng động cơ 4JJ1-TC (Euro 2) là động cơ cũ;
( * ): 100 kW sang PS tương đương 134 ngựa, tuy nhiên theothông số của IVC là 136 ngựa;
(**): nếu tính theo kW-PS thì tương đương 167-172 ngựa,tính toán theo cách của IVC là 170-175 ngựa;
(***):130 kW sang PS tương đương 174 ngựa, tuy nhiên theothông số của IC là 177 ngựa.

thể thấy như so sánh ở trên em thấy việc sử dụng tunning chip vớiđộng cơ 4JJ1-TC cũ, công suất cực đại của máy, cũng như mômen xoăn được cải thiện lên khá nhiều, gần tương đương với bản động cơ 4JJ1-TCX
 
Chỉnh sửa cuối:

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Còn đây là lý do sử dụng Racechip:

Thông số------------Động cơ 4JJ1-TC---------Tunning thay đổi----------------Dmax 2012/4JJ1-TCX
Công suất (kW)------100 kW-----------------------125-129kW (tuỳ option)---------130 kW
Công suất (PS)-------136PS-------------------------170-175 PS (**)------------------177 PS (***)
Mômen xoắn----------294Nm------------------------373Nm-----------------------------380Nm

Ghi chú:
Dmax 2012/4JJ1-TCX: là Dmax 2012, bản sử dụng động cơ 4JJ1-TCX(Euro 4) không sử dụng động cơ 4JJ1-TC (Euro 2) là động cơ cũ;
( * ): 100 kW sang PS tương đương 134 ngựa, tuy nhiên theothông số của IVC là 136 ngựa;
(**): nếu tính theo kW-PS thì tương đương 167-172 ngựa,tính toán theo cách của IVC là 170-175 ngựa;
(***):130 kW sang PS tương đương 174 ngựa, tuy nhiên theothông số của IC là 177 ngựa.

thể thấy như so sánh ở trên em thấy việc sử dụng tunning chip vớiđộng cơ 4JJ1-TC cũ, công suất cực đại của máy, cũng như mômen xoăn được cải thiện lên khá nhiều, gần tương đương với bản động cơ 4JJ1-TCX
Động cơ TCX ông đang nói là bản ở Thái chứ đúng ko?
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,590
Động cơ
577,288 Mã lực
ThÔi thì nhà k có điều kiện độ rây xơ chíp để chạy cho nhanh thì sáng chịu khó dậy sớm chạy trước vài tiếng vậy. có bác nào gia nhập hội k có R.X.C Để cùng dậy sớm đi cùng nhà e hông?
 

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,368
Động cơ
461,890 Mã lực
ThÔi thì nhà k có điều kiện độ rây xơ chíp để chạy cho nhanh thì sáng chịu khó dậy sớm chạy trước vài tiếng vậy. có bác nào gia nhập hội k có R.X.C Để cùng dậy sớm đi cùng nhà e hông?
@ Laccoi: cái đám nhà không có điều kiện mà có xiền sắm cho con trai "cái của nợ này" chỉ vì không có ipad à? :-/:-/:-/..bó tay!!

 

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,368
Động cơ
461,890 Mã lực
..mija, đúng là con lào, cha ấy..chém hơn cả thần gió! \m/\m/\m/
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Off và Test vụ Race Chip. năm nay Táo Dmax đạp Ga phát là đến nơi ngay ...khú khú

 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Táo Dmax đã chuẩn bị tư thế sẵn sàng ...hẹ hẹ



các Táo khác đang viết sớ chém gió. Ngọc Hoàng đi Quảng Ninh chưa về. Nam Tào và Bắc Đẩu đang hú hí Quỷ xứ tận trỏng ...haizzzzzzzzzzz

 

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,368
Động cơ
461,890 Mã lực
Chi hội "nghịch dại" chính thức thông báo: Tùng nghĩa tân đã hoàn thành công cuộc chọc ngoáy vào động cơ, biến Dê thành Chuột: "Racechip Pro2" thứ 2 đã gắn vào xe của Dê Tùng. Như vậy, đến thời điểm này hội "Dê mắc chim" có hai Dê đã biến thành Chuột: 1 LS AT và 1 "Xuýt chết cát tôm" MT.
Hậu quả của việc nghịch dại này diễn biến như thế nào chúng tôi sẽ ghi chép cẩn thận và sớm thông báo rộng rãi để anh em rút kinh nghiệm! 3:-O3:-O3:-O

@ peto: ..về đến HN chưa?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top