Chi hội Dmax: Giao lưu-Học hỏi...

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Lần đầu tiên cả hội đi trà chanh...xùy tin cực. Bọn Mông cổ còn làm duyên chụp ảnh nhí nhảnh cơ ...khú khú
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,590
Động cơ
577,288 Mã lực
Lần đầu tiên cả hội đi trà chanh...xùy tin cực. Bọn Mông cổ còn làm duyên chụp ảnh nhí nhảnh cơ ...khú khú
ảnh đâu?...
gờ anh mấy nhìn kỹ cái chữ ký của chú, hóa ra mới đổi nghề:D
 
Chỉnh sửa cuối:

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Không biết bọn Việt Kiều dư lào rồi nhể ? sang đấy sinh sống liệu MÔNG có to hơn không ? Cổ có dài hơn không...he he
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Chắc đang ngứa ngáy tay chân lắm đây! Sang tuần mới được nói mà! Chả hiệu gây ra chuyện tày đình gì mà Mind còn không cho vost nữa mới chết chứ!
 
Chỉnh sửa cuối:

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,368
Động cơ
461,890 Mã lực
..cụ Thụt lại đâu rồi? Đã mọc được lữoi chưa? :P
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Nghe đâu sắp đổi nghề đao phủ! Nhà D chuẩn bị được ăn lợn mán giá cắt cắt lỗ rồi!:))
 

Thắng_Mềm

Xe điện
Biển số
OF-87721
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
3,124
Động cơ
437,640 Mã lực
Nơi ở
Đâu đấy một góc trời
Nghe đâu sắp đổi nghề đao phủ! Nhà D chuẩn bị được ăn lợn mán giá cắt cắt lỗ rồi!:))
DMAX dạo này trầm thía nhẩy ... Lâu k tổ chức đi đâu chơi xa chuyến ... Nhà 30 t về chưa nhẩy .? Cửa lò sắp lạnh rồi...
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Trích thư gửi ISUZU VIETNAM, mời các cụ cho ý kiến.

THƯ GỬI ISUZU VIETNAM

Kính gửi Ngài KEIICHI MURAKAMI, Giám đốc Kinh Doanh Công ty ISUZU VIETNAM,

Tên tôi là Nguyễn Ngọc, 39 tuổi, một khách hàng lâu năm của ISUZU VIETNAM, hiện tôi đang là thành viên của câu lạc bộ Dmax Team Hà Nội, CLB này sinh hoạt trên diễn đàn otofun.net, một diễn đàn online dành cho những người đam mê xe oto.

Sẽ rất vinh hạnh cho tôi, nếu Ngài có thể dành chút thời gian và đọc những lời tự sự của một khách hàng như tôi. Tôi đã rất vinh hạnh khi được gặp ngài và biết Ngài nói giỏi tiếng Việt, vậy Ngài hãy cho phép tôi viết những dòng tự sự này bằng tiếng của dân tộc tôi.

Từ năm 2004 đến 2009 tôi đã từng sử dụng xe ISUZU Highlander, tôi thấy sản phẩm của ISUZU rất tốt, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi, chính vì thế, khi có nhu cầu đổi xe mới, tôi tiếp tục coi thương hiêu ISUZU là lựa chọn đầu tiên, và lần này là chiếc bán tải Dmax 4x2 model 2010. Chỉ sau vài tháng sử dụng, cả gia đình tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi chất lượng và các tính năng mà chiếc xe này mang lại, tôi thực sự yêu thích Dmax khi qua những cung đường hiểm trở của vùng núi tây bắc Việt Nam xa xôi, hay những chuyến du lịch dài hàng ngàn km trải nghiệm trên đất Lào cùng những người bạn trong Dmax Team, có thể nói mặc dù là xe 4x2, nhưng Dmax đã cùng tôi vượt qua rất nhiều những cung đường khó đi mà chưa một lần phải nhờ đến cứu hộ, khi tham gia những chuyến đi dài, không ít người đã nhầm tường rằng tôi đang lái một chiếc 4x4.

Những điều đó đã làm tôi thêm yêu mến và đam mê chiếc bán tải Dmax của tôi, và cũng không biết từ lúc nào, cái “máu offroad” đã ngấm vào tôi như một liều thuốc gây nghiện, nhất là khi hàng năm khi diễn đàn otofun.net tổ chức cuộc thi lái xe offroad, tôi rất muốn đăng ký tham gia, một phần vì muốn thử sức mình và thỏa nỗi đam mê, một phần cũng vì muốn có nhiều người biết đến Dmax, nhưng chỉ tiếc rằng khi mua xe tôi đã không sáng suốt để lựa chọn một chiếc xe 4x4, và chính điều này đã ngăn trở tôi được đăng ký dự thi.

Trong những cuộc thi offroad, khi nhìn những chiếc bán tải Misubishi Triton được độ đồ offroad chạy trên đường đua, tôi đã thầm mơ ước một ngày nào đó tôi sẽ được lái chiếc Dmax 4x4 với đầy đủ trang bị offroad và sẽ mang về một chiến thắng cho những người yêu Dmax.

Sau giải Vietnam Offroad Cup 2011 (VOC 2011), cũng như khi biết tin tại Thailand, ISUZU đã cho ra mắt model Dmax 2012, tôi đã có ý định đổi xe mới, và hình ảnh chiếc All new Isuzu Dmax 2012 đã hoàn toàn chinh phục tôi. Tôi cũng đã rất vinh hạnh khi được gặp và nói chuyện với tổng giám đốc Isuzu toàn cầu, ngài YOSHINORI IDA tại đại lý Isuzu Thăng Long tại Hà Nội, ngài cũng đã nói nhiều về ưu điểm của Dmax 2012, điều đó làm tôi rất thật sự phấn khích và muốn được sở hữu ngay chiếc Dmax 2012.

Và đã gần một năm chờ đợi, Dmax 2012 vẫn chưa về Việt Nam, có thể do chiến lược kinh doanh mà ISUZU Việt Nnam chưa thể nhập Dmax 2012 về. Đã có lúc, những cái tên như Toyota Hilux, Nissan Navara, Ford Ranger đã làm tôi nhụt chí, tôi đã được mời lái thử Nisan Navara, và gần đây Ford đã gửi thư mời tôi lái thử Ranger 2012, tôi thật sự rất bối rối trước quá nhiều sự lựa chọn đầy tính cám dỗ, tôi phải biết làm sao đây khi trái tim tôi đã thuộc về Dmax.

Trong một lần họp CLB Dmax Team, anh chủ tịch của nhóm đã nói về một chiếc Dmax model 2011, đây là chiếc xe đã được nhà máy ISUZU VIETNAM lắp đầy đủ phụ kiện offroad và được coi như chiếc xe hình mẫu cho model 2011, tôi đã xem ảnh và đọc nhiều bài viết về chiếc xe này, tôi rất thích và tự nhủ rằng mình đang có một sự lựa chọn thay thế cho Dmax 2012. Sau khi tìm hiểu thông tin, tôi biết ISUZU VIETNAM đang có nhu cầu bán chiếc xe này với giá 670 triệu đồng, khoảng 33.500 USD. So với hiện trạng của xe thì theo tôi giá này cũng không phải quá đắt, tuy nhiên, ở thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc bỏ ra số tiền này là quá khó đối với tôi.
Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, và hôm nay tôi quyết định viết những lời tự sự này cho Ngài, mong Ngài hiểu được những tình cảm của tôi dành cho Dmax, tôi hy vọng sẽ được Ngài cùng phòng kinh doanh bàn bạc và dành cho tôi một đơn giá rẻ hơn, bao gồm cả phí sang tên, thì tôi hoàn toàn có thể mua được. Nếu mua được chiếc xe này, tôi sẽ rất vinh hạnh khi được làm hình ảnh cho ISUZU VIETNAM tạị Hà Nội và các tỉnh phía bắc, và tất nhiên khi đó, giải Vietnam Offroad Cup 2013 sẽ thộc về Dmax và những người đang và sẽ đam mê nó.

Tôi sẽ rất vinh hạnh khi những lời tự sự này đến được với Ngài.
Luôn mong hồi âm của Ngài.

Khách hàng của ISUZU,
Nguyễn Ngoc.
 
Chỉnh sửa cuối:

nghiemthang

Xe tải
Biển số
OF-11816
Ngày cấp bằng
28/11/07
Số km
396
Động cơ
531,090 Mã lực
Đừng có nói là nhà gần nick "Thắng mềm", hay cafe ca fao, đừng có nói là liên quan đến ông ấy là tốt nhất, không thôi là nó không bán cho anh đâu.
Phải nói là tại VOC năm 2011, một con Dmax đã lầm lũi chén hết các đường thi để chở bách kẹo và nước ngọt cho từng đội đua( đem lại lợi nhuận cho chủ xe), điều đó cho thấy sức mạnh của Dmax và sự tin tưởng của chủ xe Dmax với con xe của mình.
*** 9h đêm còn một mình vào cuối đường đua để chở két nước ngọt không bán hết à quên các đội đua không dùng hết ra cơ mà.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Trích thư gửi ISUZU VIETNAM, mời các cụ cho ý kiến.


THƯ GỬI ISUZU VIETNAM



Kính gửi Ngài KEIICHI MURAKAMI, Giám đốc Kinh Doanh Công ty ISUZU VIETNAM,



Tôi đã rất vinh hạnh khi được gặp ngài và biết Ngài nói giỏi tiếng Việt, vậy Ngài hãy cho phép tôi viết những dòng tự sự này bằng tiếng của dân tộc tôi.

Từ năm 2004 đến 2009 tôi đã từng sử dụng xe ISUZU Highlander, tôi thấy sản phẩm của ISUZU rất tốt, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi, chính vì thế, khi có nhu cầu đổi xe mới, tôi tiếp tục coi thương hiêu ISUZU là lựa chọn đầu tiên, và lần này là chiếc bán tải Dmax 4x2 model 2010. Chỉ sau vài tháng sử dụng, cả gia đình tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi chất lượng và các tính năng mà chiếc xe này mang lại, tôi thực sự yêu thích Dmax khi qua những cung đường hiểm trở của vùng núi tây bắc Việt Nam xa xôi, hay những chuyến du lịch dài hàng ngàn km trải nghiệm trên đất Lào cùng những người bạn trong Dmax Team, có thể nói mặc dù là xe 4x2, nhưng Dmax đã cùng tôi vượt qua rất nhiều những cung đường khó đi mà chưa một lần phải nhờ đến cứu hộ, khi tham gia những chuyến đi dài, không ít người đã nhầm tường rằng tôi đang lái một chiếc 4x4.

Những điều đó đã làm tôi thêm yêu mến và đam mê chiếc bán tải Dmax của tôi, và cũng không biết từ lúc nào, cái “máu offroad” đã ngấm vào tôi như một liều thuốc gây nghiện, nhất là khi hàng năm khi diễn đàn otofun.net tổ chức cuộc thi lái xe offroad, tôi rất muốn đăng ký tham gia, một phần vì muốn thử sức mình và thỏa nỗi đam mê, một phần cũng vì muốn có nhiều người biết đến Dmax, nhưng chỉ tiếc rằng khi mua xe tôi đã không sáng suốt để lựa chọn một chiếc xe 4x4, và chính điều này đã ngăn trở tôi được đăng ký dự thi.

Trong những cuộc thi offroad, khi nhìn những chiếc bán tải Misubishi Triton được độ đồ offroad chạy trên đường đua, tôi đã thầm mơ ước một ngày nào đó tôi sẽ được lái chiếc Dmax 4x4 với đầy đủ trang bị offroad và sẽ mang về một chiến thắng cho những người yêu Dmax.

Sau giải Vietnam Offroad Cup 2011 (VOC 2011), cũng như khi biết tin tại Thailand, ISUZU đã cho ra mắt model Dmax 2012, tôi đã có ý định đổi xe mới, và hình ảnh chiếc All new Isuzu Dmax 2012 đã hoàn toàn chinh phục tôi. Tôi cũng đã rất vinh hạnh khi được gặp và nói chuyện với tổng giám đốc Isuzu toàn cầu, ngài YOSHINORI IDA tại đại lý Isuzu Thăng Long tại Hà Nội, ngài cũng đã nói nhiều về ưu điểm của Dmax 2012, điều đó làm tôi rất thật sự phấn khích và muốn được sở hữu ngay chiếc Dmax 2012.

Và đã gần một năm chờ đợi, Dmax 2012 vẫn chưa về Việt Nam, có thể do chiến lược kinh doanh mà ISUZU Việt Nnam chưa thể nhập Dmax 2012 về. Đã có lúc, những cái tên như Toyota Hilux, Nissan Navara, Ford Ranger đã làm tôi nhụt chí, tôi đã được mời lái thử Nisan Navara, và gần đây Ford đã gửi thư mời tôi lái thử Ranger 2012, tôi thật sự rất bối rối trước quá nhiều sự lựa chọn đầy tính cám dỗ, tôi phải biết làm sao đây khi trái tim tôi đã thuộc về Dmax.

Trong một lần họp CLB Dmax Team, anh chủ tịch của nhóm đã nói về một chiếc Dmax model 2011, đây là chiếc xe đã được nhà máy ISUZU VIETNAM lắp đầy đủ phụ kiện offroad và được coi như chiếc xe hình mẫu cho model 2011, tôi đã xem ảnh và đọc nhiều bài viết về chiếc xe này, tôi rất thích và tự nhủ rằng mình đang có một sự lựa chọn thay thế cho Dmax 2012. Sau khi tìm hiểu thông tin, tôi biết ISUZU VIETNAM đang có nhu cầu bán chiếc xe này với giá 670 triệu đồng, khoảng 33.500 USD. So với hiện trạng của xe thì theo tôi giá này cũng không phải quá đắt, tuy nhiên, ở thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc bỏ ra số tiền này là quá khó đối với tôi.
Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, và hôm nay tôi quyết định viết những lời tự sự này cho Ngài, mong Ngài hiểu được những tình cảm của tôi dành cho Dmax, tôi hy vọng sẽ được Ngài cùng phòng kinh doanh bàn bạc.
.Luôn mong hồi âm của Ngài.

Khách hàng của ISUZU,
Nguyễn Ngoc.
Em thích những đoạn viết đầy tâm huyết như thế này! Hy vọng Isuzu VietNam hiểu được và tạo điều kiện giúp anh giải quyết hiệu quả và an toàn trong nghề nghiệp cũng như khát vọng thực hiện những đam mê!
 
Chỉnh sửa cuối:

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Giá như anh Lac là Giám Đốc ISUZU nhỉ..
 

Gunsn'RoseHN

Xe đạp
Biển số
OF-67700
Ngày cấp bằng
5/7/10
Số km
24
Động cơ
432,510 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội
Em chào các cụ hội Dê , em thì đi xe phò nhưng lại muốn tham gia hội dê , thủ tục dư thế lào các cụ nhẩy
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,590
Động cơ
577,288 Mã lực
Em chào các cụ hội Dê , em thì đi xe phò nhưng lại muốn tham gia hội dê , thủ tục dư thế lào các cụ nhẩy
Độ lại Mông đen của bác
cưa thùng, đôn gầm, thay bánh, đổi động cơ dầu... nói chung là chỉ cần thay đổi một số thứ lặt vặt thôi ợ:D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top