- Biển số
- OF-12373
- Ngày cấp bằng
- 1/1/08
- Số km
- 5,628
- Động cơ
- 577,288 Mã lực
Cái đấy chỉ mình chú mặc vừa thôiem bỏ một phiếu cho bộ đồng phục...Lá nho ạ ! hí hí
Cái đấy chỉ mình chú mặc vừa thôiem bỏ một phiếu cho bộ đồng phục...Lá nho ạ ! hí hí
Cứ từ từ, chú phải học từ bài "Cách mở cửa xe..."Mai em mang dấy - bút sang anh Thụt nhá, bác training cho em mấy buổi không mấy cái này em mắc quá....
đến chết cười với mấy anh em Dê nhà mình mất thôi, từ lúc em đọc mấy chuyện: Đi Ba Vì thăm nhà địa chủ Thụt, bác Thắng Mềm thất tình, bác Thụt dạy tháo lốp, bác trưởng cướp nick bác phó, các bác "chăn" em không thương tiếc, ,,vân..vân..và..vân ..vân.....thôi thì đủ chuyện trên dời dưới biển......đau hết cả bụng!!!!!!!!!Chú cứ đặt anh, anh đặt cụ Pé, Pé đặt Thắng mềm, Thắng mềm đặt sài gòn (lưu ý : tránh không qua nhà thụt lại nhớ, con đấy ăn dầy lắm)
Kíểu này là đang thiếu xèng mua vè chống bọ đây mà, vậy thì hỏi luôn nhà Peto xem có hoán đổi được không?chào các Bác ! số là em nổi tiếng ăn chơi nhất hội, độ nhiều thứ quá giờ mấy thấy nó thừa ra hai cái gối tựa đầu. vậy em xin nhượng lại cho Bác nào quan tâm ạ, nếu anh em thân thiết thì em xin để giá 2 củ/ một cái. thanks các Bác đã quan tâm ạ !
Cho đi cho đỡ chật nhà thụt ah. Về quê hỏi mấy chú lái công nông đầu ngang xem các chú ấy có cần k nhá?chào các Bác ! số là em nổi tiếng ăn chơi nhất hội, độ nhiều thứ quá giờ mấy thấy nó thừa ra hai cái gối tựa đầu. vậy em xin nhượng lại cho Bác nào quan tâm ạ, nếu anh em thân thiết thì em xin để giá 2 củ/ một cái. thanks các Bác đã quan tâm ạ !
e mua với giá 3 triệu 1 cái này để chèn lốp cho êm ah achào các Bác ! số là em nổi tiếng ăn chơi nhất hội, độ nhiều thứ quá giờ mấy thấy nó thừa ra hai cái gối tựa đầu. vậy em xin nhượng lại cho Bác nào quan tâm ạ, nếu anh em thân thiết thì em xin để giá 2 củ/ một cái. thanks các Bác đã quan tâm ạ !
Chú mai có đi lộn nhíp k?e mua với giá 3 triệu 1 cái này để chèn lốp cho êm ah a
Giao dịch đã thành công. cái chắn bọ 1 củ. vậy trừ đi thì Peto phải các thêm cho em 3 củ nữa là ọk. .....ke keKíểu này là đang thiếu xèng mua vè chống bọ đây mà, vậy thì hỏi luôn nhà Peto xem có hoán đổi được không?
Mựa thảo lào xây được cái nhà to thía...Giao dịch đã thành công. cái chắn bọ 1 củ. vậy trừ đi thì Peto phải các thêm cho em 3 củ nữa là ọk. .....ke ke
Lại phải đua đòi ròiTin nóng hổi đây..tình hình là Peto và Thắng Mềm đã thực hiện thành công vụ lộn nhíp và hạ thấp tay đòn trước.Dê chạy rất mượt, phải nói là đã giảm được khoảng 40% độ xóc, khi đi vào ổ gà ko còn cảm giác xóc ngược như trước..em nói lời cảm ơn sâu sắc đến bác Hải Dmax độ đã chia sẻ kinh nghiệm cho anh em.
Hẹn các bác ngày mai sẽ chém tiếp, sau đây là vài kiều ảnh mô tả quá trình phẫu thuật, tất cả chỉ mất vẻn vẹn 45 phút..anh em ở Gara ko muốn lấy tiền công nhưng anh em cứ trả cho các bác ấy khoảng 150 đến 200.000đ..tiền cafe.
Gara của bác Khoa, bạn Thắng Mềm, đón tiếp rất nhiệt tình chu dáo.
Cho em nó lên bàn mổ.
Nhíp trước khi được tháo rời.
Tháo rời nhíp.
Lộn lá dưới cùng, nhìn có vẻ dễ nhưng nếu ko phải thợ thì cũng mất 1 tiếng như chơi.
Lắp lại nhíp.
Lắp xong thì nó trông thế này.
Hạ tay đòn, việc này làm cũng khá dễ, việc này cần 2 người, 1 người nới ốc tay đòn, người kia cầm thước đo cho chuẩn 2 bên khoảng sáng giữa lốp xe và dè chắn bùn là được, tiêu chuẩn hạ thấp là 1phân rưỡi đến 2 phân là ok. khi hạ thấp tay dòn, đầu xe có cảm giác chúi xuống, việc này giúp cho trọng lực của xe dồn về phía trước, từ đó sẽ ko có cảm giác bị xóc ngược lên vô lăng khi xe vượt qua chướng ngại vật.
Chúc anh em thành công..em yêu Dê quá...
Ah thế là DUHU lại có sáng kiến đảo nhipf lên bánh trước nha... AE ngâm cứu xem có khả thi k?e đảo nhíp bánh trước được ko a. tuần sau e cũng phải cho D e bằng bạn bằng bè phát
Anh chỉ biết nói là anh em chơi đi..kết quả chạy thử thấy thế nào hả anh Peto ơi ?>>>>