Dmax - Các vấn đề kỹ thuật

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Dạo này hai Cụ lãng mạn ở nơi đâu mà bỏ bê công ty thế ? qua nhiêu lần chả gặp ...he he
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Cuộc chạy đua vũ trang có vẻ ko có hồi kết.








 
Chỉnh sửa cuối:

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
bỏ cái vè ra trông như bánh máy cày anh ah..đi đường ai cũng nhìn...
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,590
Động cơ
577,288 Mã lực
Hôm trước nghe bác Đức IVC nói xe đang đà trôi để số đỡ tốn nhiên liệu hơn về mo. Hôm nay đi HP đường 5 thử làm phát xem đúng k và kết quả là: Cùng một tốc độ đang trôi để số thì đồng hồ báo 0,1l/100km sau đó về mo thì nó lại báo 0,7l/100km.
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Hôm trước nghe bác Đức IVC nói xe đang đà trôi để số đỡ tốn nhiên liệu hơn về mo. Hôm nay đi HP đường 5 thử làm phát xem đúng k và kết quả là: Cùng một tốc độ đang trôi để số thì đồng hồ báo 0,1l/100km sau đó về mo thì nó lại báo 0,7l/100km.
Nhưng mà về mo thì quãng đường trôi tự do xa hơn để số, nên về mo tính ra sẽ ăn ít hơn, mỗi tội theo lý thuyết thì lái xe mà về mo thì phản khoa học hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Em vẫn thích đá ra Mo hơn. đỡ hại côn ...he he
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Em vẫn thích đá ra Mo hơn. đỡ hại côn ...he he
Ép số hoặc để số thấp mà chạy vòng tour cao (kiểu như lúc xe bị patine) mới hại côn, trôi xe có số (lúc xuống dốc cao, phải về số thấp chẳng hạn) côn ko bị ảnh hưởng mà chỉ có hộp số và các bánh răng làm việc nặng hơn = hại.
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
cái đó Sếp phổ biến rồi. em đã thông, chỉ còn cái vụ trôi một đoạn là em gẩy ra MO. em thấy ok mà, lúc đó xe nổ máy và trôi tự do thôi. đến đoạn nào thích thì lại đá vào số phù hợp ...ngon choét
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
cái đó Sếp phổ biến rồi. em đã thông, chỉ còn cái vụ trôi một đoạn là em gẩy ra MO. em thấy ok mà, lúc đó xe nổ máy và trôi tự do thôi. đến đoạn nào thích thì lại đá vào số phù hợp ...ngon choét
Anh cũng toàn thế, nên căn để vào số trước khi phải rà phanh, vừa êm máy, đỡ tốn dầu và phanh, lợi đủ thứ nhể...đâu như cái bọn AT..
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Anh cũng toàn thế, nên căn để vào số trước khi phải rà phanh, vừa êm máy, đỡ tốn dầu và phanh, lợi đủ thứ nhể...đâu như cái bọn AT..
thấy bảo bọn AT tuyền ra R trôi tự do và hãm xe tự động ...hiện đại cực
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
em về đươc đến nhà rồi ...phù !

nhiều Bác gọi điện hỏi thăm quá. thông tin nhanh thật . để trả nhời hết, em xin vắn tắt như sau.

Hôm trước em có đi xe sang Nội Bài, gửi xe và vào TP HCM theo lời mời của ISUZU tham dự chương trình ra mắt X limited . 3 ngày sau em quây ra thi không đề nổ được, em có gọi câu Acqui nhưng kg nổ ..., sau đó em thuê người đẩy và nổ được . về Thăng Long các bác kiểm tra Acqui kém, cứ để nổ khoảng 1 tiếng rồi em đi về .
Ngay sau đó em có dừng lại chỗ cty anh 30T trả cái Test noise, đi loăng quăng mấy chỗ ...vẫn đề ngon.

Hôm sau em đi thì lại kg đề được. em có gọi Acqui mới đến nhưng kg nổ, câu bình cũng kg nổ . em thuê người đẩy, mang xuống TS, các bác ấy bảo vệ sinh củ đề là nổ được . em ok

quả là đúng vệ sinh xong thì nổ ngon. em lượn được dăm hôm. cho đến hôm nay đi Mai Châu thì các bác biết đó ...
, emm và Chống muỗi vừa đánh xe lên một đoạn thì xe chết máy. khoang máy khói mù mịt, Hai thằng em nhảy ra khỏi xe, . muỗi đi tìm xô nước, em cuống cuồng dập lửa. các anh em gọi bộ đàm náo loạn một góc Mai Châu. Canhisu nhanh trí rút được đầu cọc acqui. sau đó đẩy vào lề đường. Gọi điện cho Mr hà thông báo tình hình. Mr Hà - TS hướng dẫn tìm Garage gần nhất tháo củ để, đẩy nổ, mang về TS giải quyết ...

- Vậy là Peto phải kéo em 5km, xe em kg điều hòa, không mở được cửa kính. bên ngoài nhiệt độ là 44 độ xê. hai thằng ngồi trong xe được kéo chả dám hé cửa vì kéo nhau bằng dây mềm trên đường đèo nó...thót tim lắm ..huhu

clip minh họa đây : http://www.youtube.com/watch?v=FJ7a9MKvoCw

Sau 5km, được sự trợ giúp của 30T đi tìm Gara, cuối cùng cũng tìm được một chỗ trên đỉnh núi. dừng được xe thì cả đội Dmax trợ giúp vừa đẩy, vừa kéo vào bãi như thế này. còn hơn cả hò kéo pháo ...vã mồ hôi hột giữa trưa hè ..

http://www.youtube.com/watch?v=KbCZGcty0mI
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
em đã cho thợ tháo củ đề theo hướng dẫn của TS, chụp tại chỗ thế này ...





Hiện chưa rõ nguyên nhân, có thể do quá trình tháo lắp quên chi tiết, có thể bắt ốc không chặt hay thiếu long đen. mà nếu em không nhầm thì hôm trước các Bác ấy vác xăng ra vệ sinh cả cuộn điện thì phải ? chả có nhẽ ...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top