- Biển số
- OF-12373
- Ngày cấp bằng
- 1/1/08
- Số km
- 5,626
- Động cơ
- 577,288 Mã lực
Ảnh linh tinh làm loãng thớt thụt ơi
Ngạc nhiên chưa! Dạo này đúng là em chã ngoan . hi..hi..Nói chung là độ bên ngoài như thế là được rồi. giờ chủ tịch bảo con kenu nó bán cho cái máy này thay vào Dmax là ok ...he
phần đầu nên độ thêm cái gàu xúc, phía đuôi lắp nốt bộ kéo tơi đất hoặc nhổ lạc gì đó là okbỏ cái vè ra trông như bánh máy cày anh ah..đi đường ai cũng nhìn...
xe chú lắp bộ bón phân được đấy, đi sau xe bê tô nháphần đầu nên độ thêm cái gàu xúc, phía đuôi lắp nốt bộ kéo tơi đất hoặc nhổ lạc gì đó là ok
em đi bộ là được rồi.xe chú lắp bộ bón phân được đấy, đi sau xe bê tô nhá
ờ nhuể... có sẵn cần giề độ nữaem đi bộ là được rồi.
chế độ chạy cái máy đấy chỉ cần ăn ốc, sữa chua, trứng vịt lộn ...là okờ nhuể... có sẵn cần giề độ nữa
Nhưng mà về mo thì quãng đường trôi tự do xa hơn để số, nên về mo tính ra sẽ ăn ít hơn, mỗi tội theo lý thuyết thì lái xe mà về mo thì phản khoa học hơn.Hôm trước nghe bác Đức IVC nói xe đang đà trôi để số đỡ tốn nhiên liệu hơn về mo. Hôm nay đi HP đường 5 thử làm phát xem đúng k và kết quả là: Cùng một tốc độ đang trôi để số thì đồng hồ báo 0,1l/100km sau đó về mo thì nó lại báo 0,7l/100km.
Ép số hoặc để số thấp mà chạy vòng tour cao (kiểu như lúc xe bị patine) mới hại côn, trôi xe có số (lúc xuống dốc cao, phải về số thấp chẳng hạn) côn ko bị ảnh hưởng mà chỉ có hộp số và các bánh răng làm việc nặng hơn = hại.Em vẫn thích đá ra Mo hơn. đỡ hại côn ...he he
Anh cũng toàn thế, nên căn để vào số trước khi phải rà phanh, vừa êm máy, đỡ tốn dầu và phanh, lợi đủ thứ nhể...đâu như cái bọn AT..cái đó Sếp phổ biến rồi. em đã thông, chỉ còn cái vụ trôi một đoạn là em gẩy ra MO. em thấy ok mà, lúc đó xe nổ máy và trôi tự do thôi. đến đoạn nào thích thì lại đá vào số phù hợp ...ngon choét
thấy bảo bọn AT tuyền ra R trôi tự do và hãm xe tự động ...hiện đại cựcAnh cũng toàn thế, nên căn để vào số trước khi phải rà phanh, vừa êm máy, đỡ tốn dầu và phanh, lợi đủ thứ nhể...đâu như cái bọn AT..