- Biển số
- OF-1757
- Ngày cấp bằng
- 1/10/06
- Số km
- 11,116
- Động cơ
- 677,910 Mã lực
- Tuổi
- 43
Bắc Kạn.............Sir !
khú khú
khú khú
..sau khi đợi kết quả của 4 "con chuột" và tự em chuột bạch trong 2 ngày đầu tiên, cảm nhận về cảm giác lái, độ ổn định khi đi vào đừong gồ ghề, giảm độ nhồi ghế lái khi đi vào ổ gà.. Em xin report lại: 4 thụt vàng ứt (từ của Cảnh isu) sau khi lắp vào xe làm việc ổn định, và cải thiện đáng kể chất lượng chạy xe . Một lần nữa em xin đựoc cám ơn cụ Thắng Mềm, vì đã xả thân trong phong trào nhôm nhựa, đi đầu trong việc biến Dê thành Chuột.. Để anh em nhà Dê có được ngày hôm nayOff đường đấy thì sao mà biết được hiệu quả hay ko? phải lên núi 1 chuyến, vào vỉa 75 - 80 cây chuối/h thì mới hiểu rõ em nó được cụ ah...đôi khi chạy đường bình thường lại thấy nó hơi xóc đấy.,thực ra bộ thụt này là rất phù hợp với cách đổ đèo kiểu hung thần của nhà 30T..theo cảm nhận của xe tớ thì với anh thụt này + lốp 265 + lazang lồi thì độ ổn định khi đổ đèo so với Landcruiser đời 97 là 8/10, em chưa thử Landcruiser đời trên 97.
Theo em là phải đắp một cái tượng đài bằng đất sét dựng trong khu Pháp Vân để tôn vinh bác ý. Quân béo chủ nhật này về ba vì chở đầy cái thung Dmax đất sét xuống anh nặn cho nhé..sau khi đợi kết quả của 4 "con chuột" và tự em chuột bạch trong 2 ngày đầu tiên, cảm nhận về cảm giác lái, độ ổn định khi đi vào đừong gồ ghề, giảm độ nhồi ghế lái khi đi vào ổ gà.. Em xin report lại: 4 thụt vàng ứt (từ của Cảnh isu) sau khi lắp vào xe làm việc ổn định, và cải thiện đáng kể chất lượng chạy xe . Một lần nữa em xin đựoc cám ơn cụ Thắng Mềm, vì đã xả thân trong phong trào nhôm nhựa, đi đầu trong việc biến Dê thành Chuột.. Để anh em nhà Dê có được ngày hôm nay
Đất cổ Nhuế có màu vàng giống mầu thụt hơn..sang Cổ Nhuế cho nó gần. Ba vì xa lắm ! khú khú
..em có ý kiến: để hầu có thể vinh danh cụ Mềm đã xả thân vì đàn Dê trứoc đây, và xả thân vì đàn Lợn hiện nay.. Đề nghị Lác chủ tịt mở 1 thớt mới bóng bàn về chủ đề "cụ Mềm với đàn Dê và Lợn". Tạo cơ hội để anh em hội Dê có dịp bóng bàn, thể hiện lòng tri ân sâu sắc với cụ Thắng Mềm.. Và giúp cho tác giả, chiên gia quảng cáo đại tài Lác còi có thêm nhiều thông tin quý báu khi "sáng tác" tượng cụ Thắng (dự kiến đặt tại PV).Theo em là phải đắp một cái tượng đài bằng đất sét dựng trong khu Pháp Vân để tôn vinh bác ý. Quân béo chủ nhật này về ba vì chở đầy cái thung Dmax đất sét xuống anh nặn cho nhé
Lắp lốp Matiz vào nó còn 3.5lit/100km thoai,....he heTỀnh hềnh là hum qua tét lại mức tiêu hao nhiên liệu sau khi thay mâm và lốp mới. TrƯớc chưa thay chạy HN-HP tuyỀn 5,5l/100km giừ nó lên 6l/100km hu hu... TỐn quá, TỐn quá
Em nghĩ là mức tiêu hao không như cụ nghĩ đâu. Vì đồng hô đo hành trình (quãng đường và tốc độ) của cụ giờ không chính xác nữa rồi, tỉ dụ như cái xe của Thụt lại: đồng hồ báo km trước báo 80km/h tốc độ thực chỉ có 75km/h, sau khi thay vành và lốp to thì giờ tốc độ thực là 82km/h, chênh lệch đồng hồ trước và sau khi lắp vành và lốp là 7km/h. Đồng ý là lốp rộng hơn, vành to hơn sẽ tốn nhiên liệu hơn, nhưng chênh lệch tiêu hao nhiên liệu không như đồng hồ báo đâu nhá.. Ngu ý của em là vậyTỀnh hềnh là hum qua tét lại mức tiêu hao nhiên liệu sau khi thay mâm và lốp mới. TrƯớc chưa thay chạy HN-HP tuyỀn 5,5l/100km giừ nó lên 6l/100km hu hu... TỐn quá, TỐn quá
Ù nhuể, bầy giừ 1km trên công tơ mét thì thực tế nó phải hơn một ít vì đường kính lốp to hơnEm nghĩ là mức tiêu hao không như cụ nghĩ đâu. Vì đồng hô đo hành trình (quãng đường và tốc độ) của cụ giờ không chính xác nữa rồi, tỉ dụ như cái xe của Thụt lại: đồng hồ báo km trước báo 80km/h tốc độ thực chỉ có 75km/h, sau khi thay vành và lốp to thì giờ tốc độ thực là 82km/h, chênh lệch đồng hồ trước và sau khi lắp vành và lốp là 7km/h. Đồng ý là lốp rộng hơn, vành to hơn sẽ tốn nhiên liệu hơn, nhưng chênh lệch tiêu hao nhiên liệu không như đồng hồ báo đâu nhá.. Ngu ý của em là vậy
Có gì đâu hilux của em cũng thếTôi đi từ Cao Bằng xuống Hà Nội va quay về Cao Bằng hết 600.000 tiền dầu, đúng là không tin vào mắt mình. Nếu đi đường Lạng Sơn cả đi lẫn về có lẽ không hết 600 nghìn (vì chiều đi tôi đi đường Thái Nguyên, chiều về đi đường Lạng Sơn). Quá tiết kiệm phải không các Bác. Dmax là số 1.
Bác cứ thay mâm lốp như bọn e bác lại thành số 2Tôi đi từ Cao Bằng xuống Hà Nội va quay về Cao Bằng hết 600.000 tiền dầu, đúng là không tin vào mắt mình. Nếu đi đường Lạng Sơn cả đi lẫn về có lẽ không hết 600 nghìn (vì chiều đi tôi đi đường Thái Nguyên, chiều về đi đường Lạng Sơn). Quá tiết kiệm phải không các Bác. Dmax là số 1.