Do xe còi của em đi nhanh cảm thấy tiếng ồn do gió đập cào cánh cửa, em tự làm chống ồn với chi phí rẻ.
Dụng cụ cơ bản để mở tấm ốp cánh cửa không bị trầy, xước, nhanh.
Do không đủ chi phí mua hít kính, em lục được đoạn dây đồng nên làm theo cách này, tiết kiệm hàng chục nghìn đồng.
Vật liệu chính để làm. 1 tấm xốp đặc 1.2x2.4m có thể làm được 1 xe giá 150k/tấm. Keo Bugjo chỉ có loại nhỏ nhất 3 lít giá 215k/hộp. Em dán 4 cánh cửa hết hơn 1/2 lít. Đây là quá trình giác sơ đồ, cắt và phết keo lên bề mặt xốp. Sau đó cũng quét keo lên bề mặt cánh cửa ở vị trí muốn dán.
Cánh cửa đầu tiên làm hơi lâu do chưa quen và xe của em không tháo được tấm ốp ra vì phải tháo cả chốt khóa cửa nên phải mò mẫm 1 tý. Tuy nhiên, do xe có thanh gia cường bằng 1 thanh sắt tròn to như ống nước nên phải trừ đi thanh đó để dán. Em đo 1 cánh sau đó cắt xốp cho cánh đối diện luôn. Nói chung cũng nhanh
Làm luôn 2 cánh 1 lúc cho nó máu. Lúi húi phết keo lên bề mặt cánh cửa. Xe còi nhưng cũng nhiều dây loằng ngoằng.
Tha
Thanh gia cường cánh cửa. Vị trí dán tấm xốp lên cả bề mặt.
Sau khi hoàn thành em thấy tốt, không nghe tiếng gió nữa, đóng cửa chắc hơn. Tuy nhiên, do keo có mùi nên phải 2-3 ngày mới hết mùi keo trong xe. Không biết có loại keo nào tốt hơn không?
Dụng cụ cơ bản để mở tấm ốp cánh cửa không bị trầy, xước, nhanh.
Do không đủ chi phí mua hít kính, em lục được đoạn dây đồng nên làm theo cách này, tiết kiệm hàng chục nghìn đồng.
Vật liệu chính để làm. 1 tấm xốp đặc 1.2x2.4m có thể làm được 1 xe giá 150k/tấm. Keo Bugjo chỉ có loại nhỏ nhất 3 lít giá 215k/hộp. Em dán 4 cánh cửa hết hơn 1/2 lít. Đây là quá trình giác sơ đồ, cắt và phết keo lên bề mặt xốp. Sau đó cũng quét keo lên bề mặt cánh cửa ở vị trí muốn dán.
Cánh cửa đầu tiên làm hơi lâu do chưa quen và xe của em không tháo được tấm ốp ra vì phải tháo cả chốt khóa cửa nên phải mò mẫm 1 tý. Tuy nhiên, do xe có thanh gia cường bằng 1 thanh sắt tròn to như ống nước nên phải trừ đi thanh đó để dán. Em đo 1 cánh sau đó cắt xốp cho cánh đối diện luôn. Nói chung cũng nhanh
Làm luôn 2 cánh 1 lúc cho nó máu. Lúi húi phết keo lên bề mặt cánh cửa. Xe còi nhưng cũng nhiều dây loằng ngoằng.
Thanh gia cường cánh cửa. Vị trí dán tấm xốp lên cả bề mặt.
Sau khi hoàn thành em thấy tốt, không nghe tiếng gió nữa, đóng cửa chắc hơn. Tuy nhiên, do keo có mùi nên phải 2-3 ngày mới hết mùi keo trong xe. Không biết có loại keo nào tốt hơn không?