Nhật ký sửa chữa cho em E34 525i 1995 đây cụ, cứ gọi là chóng mặt.
- Bánh đà kép bị dơ gião, không tìm được chỗ phục hồi. Thay mới bằng bộ bánh đà đơn+bàn ép+lá côn. Các phụ tùng liên quan khác được thay mới như bi T, đòn bẩy, chuột côn. Bộ ly hợp mới được đặt trên Ebay.
- Thay mới phớt sau trục cơ, phớt phía trước và phía sau hộp số. Thay mới cao su chân máy, cao su chân hộp số.
- Lốc điều hòa quá yếu. Thay bằng lốc hàng bãi. Mang lốc bãi đi bảo dưỡng dầu mỡ đầy đủ trước khi lắp.
- Thay bơm xăng mới (hàng OEM bosch). Thay lọc xăng mới. Thay phao xăng (hàng bãi). Thay đường ống bơm xăng (đường ống chịu áp lực cao, đặt Ebay).
- Thay cao su chụp bụi lab sau (đặt ebay).
- Thay vòng bi, vòng đệm vanos (đặt ebay).
- Thay bột than hoạt tính để xử lý vấn đề mùi xăng phảng phất (mua than về, tự thay).
- Bọc lại da ghế. Mục này không liên quan đến vận hành nên bọc loại da thường thôi, hết có mấy triệu.
- Thay ống nước chính (return hose). Thay đầu nối họng hút gió. Thay cao su chân máy. Thay vòng bi trục các đăng. Thay dây đai lốc điều hòa. Thay lọc gió động cơ.
Hiện nay xe vận hành ổn. Thay đổi lớn nhất là bộ côn, bây giờ tăng tốc và lên dốc rất mượt, không bị giật.
Một số hạng mục dự kiến thay trong thời gian tới (phụ thuộc tình hình tài chính):
- Bộ mô bin cao áp. Phần cao su bị rách và thủng nhiều chỗ, đang quấn băng dính cách điện để chạy tạm.
- Bộ tapi cửa (Mục này rất tốn xèng, chắc còn lâu mới thực hiện được).