- Biển số
- OF-33043
- Ngày cấp bằng
- 6/4/09
- Số km
- 922
- Động cơ
- 486,639 Mã lực
Led của em chỉ bật khi đỗ xe thôi, còn khi chạy em đang ngâm cứu cho nó bớt sáng đi, bằng cách dùng dimming của IC
Em chúc mừng cụ có bóng sáng hơn! Bóng của cụ sáng như vậy là hợp lý rồi vì nó không nóng không sinh nhiệt và sáng hơn, tốn ít điện hơn và hiện đại hơn, quan trọng là còn làm ăn.... được, chứ như của em thì em chịu,Em đú vậy thôi, bóng của cụ là đồ chuyên dụng nó khác, em hài lòng với 2 lý do:
- Tốn it điện hơn bóng nguyên bản của xe
- Sáng hơn bóng của xe.
Sáng quá cụ ơi ,sáng hơn cả đèn bên ngoài ấy chứ, chúc mừng cụHi, cụ so sánh với Led em làm nhé.
Của cụ đây:
Của em đây:
Của cụ đây:
Và của em đây:
Bóng Osram chân cắm H1 cho đèn cốt, loại tiêu chuẩn có bảo vệ ngăn tia tử ngoại phát ra làm hại mắt cụ à.
Nhìn ảnh của Cụ pót - Như ngu ý của em thì bọn nội thất quê Cụ hơi dã man, chém ác quáThế em hỏi cái bóng của em lắp kia thuộc loại nào, ở quê em nó thịt 1,4chai cho 4 bóng đó (2 cái H1, 2 cái H7)
Cụ phải kiểm tra xem bóng của Cụ là loại chân nào đã ạ (H1, H7 hay H4....), sau đó mới tính đến chuyện thay bóng cho phù hợp (cả bộ Bi-xenon của anh Tập cũng ko chát như Cụ nghĩ đâu)cụ cho e hỏi thế cái mazda 323 đời 95 thì thay bóng loại nào để cải thiện ánh sáng được ạ, cái đèn nguyên bản nó tối quá mà độ bi xenon gì gì thì tốn kém quá cho 1 con xe cỏ ạ
Cụ ơi, giá bộ Bi như mấy chú Hội MSC vừa mới lắp đấy có đâu chát quá nhỉ, đâu có chát như mấy cái anh "hịn". Trong khi nhìn phong cách thôi rồi (có cả 2 vòng mí thiên thần nữa chứ), cái pha zin cũng chẳng bị đục phá gì mấy, cắm phát ăn nuôn - khi cần vẫn về zin vô tư cơ mà!Em chúc mừng cụ có bóng sáng hơn! Bóng của cụ sáng như vậy là hợp lý rồi vì nó không nóng không sinh nhiệt và sáng hơn, tốn ít điện hơn và hiện đại hơn, quan trọng là còn làm ăn.... được, chứ như của em thì em chịu,
Cụ đã lắp xenon pha cốt chưa? Em đang tính lắp để tăng hiệu suất sáng và tiết kiệm điện, nhưng giá chát quá, em làm đôi osram night break là thấy hài lòng rồi
Cụ có gì hay thì pót lên cho mọi người ngâm cứu và thêm yêu V2 nhé!
Vâng, em cũng nghi nghi vì hôm đó hơi lơ tơ mơ, bảo nó thay cho mấy cái bóng Osram, lúc đầu em cũng yêu cầu nó lấy bóng Night break nhưng chỉ có loại ánh sáng xanh nên em không thích, muốn lấy loại ánh sáng thường, thế là nó lấy cái đó ra lắp, lúc thanh toán tiền em vẫn rút tiền ra thanh toán như lúc đầu mặc cả.Nhìn ảnh của Cụ pót - Như ngu ý của em thì bọn nội thất quê Cụ hơi dã man, chém ác quá
Cặp bóng của Cụ mới chỉ là hàng thay thế như zin thôi, chưa phải lọai tăng sáng Cụ ạ!
Nếu muốn tăng thêm độ sáng thì Cụ phải tìm Nightbreak & Wallweather của Osram hoặc Fusion của Bosch cơ ạ!
xe đời cũ thì chắc là H4 rùi ạ, vậy cứ mua quả osram nightbreak lắp vào thay cái bóng zin là được hay phải thêm cái j nữa hả cụ, nhà cháu ở quê k có điều kiện đánh xe tới chỗ cụ ạ, nhà cháu còn đang định phát kiến độ thêm cho 2 cái đèn pha ở 2 gương sườn cho sáng k biết có ổn kCụ phải kiểm tra xem bóng của Cụ là loại chân nào đã ạ (H1, H7 hay H4....), sau đó mới tính đến chuyện thay bóng cho phù hợp (cả bộ Bi-xenon của anh Tập cũng ko chát như Cụ nghĩ đâu)
Nếu có thời gian, Cụ đánh xe xuống chỗ em, em tư vấn cho Cụ mấy cái lặt vặt này - lưu ý là em chỉ chơi xe & yêu xe chứ ko kinh doanh gì đâu đấy nhá!
Bóng chân H4 thì cụ cứ tự tháo ra mà thay thôi. Em cũng từng mua về, tự tháo ra, thay vào vô tư. Mất khoảng 10 phút là xong.xe đời cũ thì chắc là H4 rùi ạ, vậy cứ mua quả osram nightbreak lắp vào thay cái bóng zin là được hay phải thêm cái j nữa hả cụ, nhà cháu ở quê k có điều kiện đánh xe tới chỗ cụ ạ, nhà cháu còn đang định phát kiến độ thêm cho 2 cái đèn pha ở 2 gương sườn cho sáng k biết có ổn k
Cả hai cụ đều sáng, của em sáng hơn chút. heheĐèn trần cụ sáng quá.
Bực nhỉ, mai em tháo quả đèn pha LED mua ở Lạng Sơn đang lắp ở ngoài sân treo vào trần xe, có 10w thôi, chắc lúc đó sẽ ngang ngửa.Cả hai cụ đều sáng, của em sáng hơn chút. hehe