Em đang đi S, và cả 7.
Em thay sạch những thứ đến tuổi thôi. Máy phát, củ đề, quạt gió chỉ cần thay bi, tiết chế, chổi than, bơm nước em thay vì mua xe cũ ko biết trc đây nước nôi thế nào. ngoài những thứ trên thì thay một loạt cho như ý nữa.
em cũng tự sửa là chính thôi, đồ cũng tự mua, làm thân với vài gara nhờ thợ nhờ cầu.
7 đi 11 năm mà có 16v thì ít nhỉ, xe em ít tuổi hơn mà 27v rồi, đến giờ này xe nào chưa phải thay phớt ghít và dàn kim phun là quá hiếm đấy.
Em thay sạch những thứ đến tuổi thôi. Máy phát, củ đề, quạt gió chỉ cần thay bi, tiết chế, chổi than, bơm nước em thay vì mua xe cũ ko biết trc đây nước nôi thế nào. ngoài những thứ trên thì thay một loạt cho như ý nữa.
em cũng tự sửa là chính thôi, đồ cũng tự mua, làm thân với vài gara nhờ thợ nhờ cầu.
7 đi 11 năm mà có 16v thì ít nhỉ, xe em ít tuổi hơn mà 27v rồi, đến giờ này xe nào chưa phải thay phớt ghít và dàn kim phun là quá hiếm đấy.
Super_voz : ha ha.. e thay toàn bộ dầu rồi mà cụ..
bơm xăng thì đáng nhiu đâu cụ.. bơm nước nếu cụ dùng đúng thì bền lắm.. đề thì hên xui nhưng cũng phải 10 năm mới tèo lại nếu thay...
nhưng mà cụ đi xe Đức mà sửa như Siu xe thì e đoán chắc cụ cũng phải chạy tầm S500 hoặc 63... + thêm cụ đi thuê sửa nữa..
e tự sửa nên đỡ hơn.. e còn 1 chiếc 750li đời cũ.. đi 11 năm nay.. mới thay mỗi bơm xăng, cua roa bi tỳ.. toàn bộ dàn gầm.. liệu có phải e gặp may chăng... xe đã đi 160.000km he he