- Biển số
- OF-12611
- Ngày cấp bằng
- 11/1/08
- Số km
- 595
- Động cơ
- 528,827 Mã lực
Để chào mừng sự kiện câu lạc bộ Offroad việt nam được thành lập, thể theo nguyện vọng của số động anh em CLB Chủ tịch offroad là mời CLB Offroad VN giao lưu, trước hết là thể hiện tinh thần người anh, nhiều tuổi hơn và ra đời trước, có trách nhiệm dìu dắt, giúp đỡ và hướng dẫn người em còn non nớt đến trưởng thành.

Em được các Chủ tịch giao nhiệm vụ chuẩn bị cơ sở hạ tầng, vật chất... để các Chủ tịch hướng dẫn cho ban điều hành của CLB Offroad những việc phải làm ngay từ khi mới thành lập.
Trên cơ sở nhiệm vụ được giao, em lang thang tìm phương án. Tuy nhiên nghĩ mãi k ra cách thức phù hợp.
Cách thứ nhất: Tập trung anh em CLB Offroad VN tại phòng học, phát tài liệu và giảng bài theo kiểu truyền thống, sau đó thu bài, chấm điểm, ông nào đc ít điểm hơn là nhất. Cách này k đc, vì mấy ông offroad não bé, k tiếp thu đc.
Cách thứ 2: Tổ chức đào huyệt và chôn cả người và xe xuống, sau đó lại tập trung đào lên (ông nào moi lên nhanh hơn ông ấy bét), (cách này clb or vn đã làm, cũng k ổn vì sửa xe k kịp để chơi)


Cách thứ 3: Dẫn các ông vào rừng, chỉ cho 1 cái cây bé tí ở đâu đó nằm lẫn khuất trong rừng, ông nào húc đỗ đc cây đó ông ấy ôm cục tiền về. há há, cách này có vẽ ổn, sẽ là một sự hỗn loạn trong trật tự.
Lên đường với ý chí tìm cái cây nằm lẫn khuất đâu đó trong rừng mà có thể mang lại 1 cục tiền cho ai đó, em quyết tâm đến cùng.
Sau rất nhiều lần họp bàn, nghiên cứu, khảo sát, trình bày với các loại cấp, các loại chính quyền, tỉnh, huyện, xã, phường, thôn, xóm.... Rồi công văn giấy tờ bay loạn xạ hết cả lên, em cũng giành dật đc với đời 1 khảnh đất đủ rộng để thực thi ý tưởng đó. Tổng diện tích thì k nhiều, chỉ đc khoảng hơn 100 héc, (ghi trên sổ ít ít để đỡ phải đóng tiền, thực tế thì có nhiều hơn tí, hé).
Được việc thứ nhất chưa kịp nghỉ ngơi thì phải làm ngay cái việc mà ngày nào nó cũng lởn vởn trong đầu. Chuẩn bị cơ sở để các Chủ tịch truyền đạt kinh nghiệm, dìu dắt CLB OR VN còn non trẻ. Khó khăn và vất vả, em lại lên đường khảo sát tuyến đi.
2 km Đầu tiên đi vào, ngon.
Có mỗi cái xe, lực thì thừa nhưng sức thì yếu, nhưng với quyết tâm và ý chí hoàn thành sứ mệnh, em gắng tiến vào.
Đến đây thì bỏ xe lại rồi.
Từ đây ta cuốc bộ.
với những con đường ½ và suối ½
rồi những con đường nghiêng chỉ dành cho anh HT DUNG.
và những con suối dành cho Mec g.
rồi đến đá cuội.
rồi lại đi nghiêng.
rồi chui vào bụi.
rồi phải xoay xở.
Xa xa là nơi mà cái cây treo 1 cục tiền đủ để các bác bổ sung thêm phụ kiện cho chiếc xe của mình cho chuyến đi lần sau..
và trên đường đi cũng k thiếu gì thứ các bác có thể đánh chén.
tuy nhiên để chén đc các bác phải hy sinh trên xe vài thứ dưới gầm xe cho nhà em.
để rồi các bác có thể ra chỗ này, sau khi chè chén say sưa có thể ngã bộ đồ nghề ra sửa xe cho chặng chinh phục tới. tuy nhiên k đc làm gẫy cỏ nhà em. hé..
bãi cỏ nuôi hơn 1000 năm tuổi.
trạm nghỉ chân duy nhất trên thế giới với trang bị cơ bản đủ để cuốn hút hàng chục offroader k quản khó khăn để có thể ghé chân cho chặng đường trước mắt.
Mệt quá, nghỉ tí đã...
Các Chủ tịch như Blacklac, Nghiabui911, Vudohieu, Raubac, FJ... bổ sung ý kiến giúp em nhá.



Trên cơ sở nhiệm vụ được giao, em lang thang tìm phương án. Tuy nhiên nghĩ mãi k ra cách thức phù hợp.
Cách thứ nhất: Tập trung anh em CLB Offroad VN tại phòng học, phát tài liệu và giảng bài theo kiểu truyền thống, sau đó thu bài, chấm điểm, ông nào đc ít điểm hơn là nhất. Cách này k đc, vì mấy ông offroad não bé, k tiếp thu đc.
Cách thứ 2: Tổ chức đào huyệt và chôn cả người và xe xuống, sau đó lại tập trung đào lên (ông nào moi lên nhanh hơn ông ấy bét), (cách này clb or vn đã làm, cũng k ổn vì sửa xe k kịp để chơi)



Cách thứ 3: Dẫn các ông vào rừng, chỉ cho 1 cái cây bé tí ở đâu đó nằm lẫn khuất trong rừng, ông nào húc đỗ đc cây đó ông ấy ôm cục tiền về. há há, cách này có vẽ ổn, sẽ là một sự hỗn loạn trong trật tự.

Lên đường với ý chí tìm cái cây nằm lẫn khuất đâu đó trong rừng mà có thể mang lại 1 cục tiền cho ai đó, em quyết tâm đến cùng.
Sau rất nhiều lần họp bàn, nghiên cứu, khảo sát, trình bày với các loại cấp, các loại chính quyền, tỉnh, huyện, xã, phường, thôn, xóm.... Rồi công văn giấy tờ bay loạn xạ hết cả lên, em cũng giành dật đc với đời 1 khảnh đất đủ rộng để thực thi ý tưởng đó. Tổng diện tích thì k nhiều, chỉ đc khoảng hơn 100 héc, (ghi trên sổ ít ít để đỡ phải đóng tiền, thực tế thì có nhiều hơn tí, hé).

Được việc thứ nhất chưa kịp nghỉ ngơi thì phải làm ngay cái việc mà ngày nào nó cũng lởn vởn trong đầu. Chuẩn bị cơ sở để các Chủ tịch truyền đạt kinh nghiệm, dìu dắt CLB OR VN còn non trẻ. Khó khăn và vất vả, em lại lên đường khảo sát tuyến đi.
2 km Đầu tiên đi vào, ngon.

Có mỗi cái xe, lực thì thừa nhưng sức thì yếu, nhưng với quyết tâm và ý chí hoàn thành sứ mệnh, em gắng tiến vào.

Đến đây thì bỏ xe lại rồi.

Từ đây ta cuốc bộ.

với những con đường ½ và suối ½

rồi những con đường nghiêng chỉ dành cho anh HT DUNG.

và những con suối dành cho Mec g.


rồi đến đá cuội.

rồi lại đi nghiêng.

rồi chui vào bụi.

rồi phải xoay xở.

Xa xa là nơi mà cái cây treo 1 cục tiền đủ để các bác bổ sung thêm phụ kiện cho chiếc xe của mình cho chuyến đi lần sau..

và trên đường đi cũng k thiếu gì thứ các bác có thể đánh chén.


tuy nhiên để chén đc các bác phải hy sinh trên xe vài thứ dưới gầm xe cho nhà em.



để rồi các bác có thể ra chỗ này, sau khi chè chén say sưa có thể ngã bộ đồ nghề ra sửa xe cho chặng chinh phục tới. tuy nhiên k đc làm gẫy cỏ nhà em. hé..

bãi cỏ nuôi hơn 1000 năm tuổi.

trạm nghỉ chân duy nhất trên thế giới với trang bị cơ bản đủ để cuốn hút hàng chục offroader k quản khó khăn để có thể ghé chân cho chặng đường trước mắt.

Mệt quá, nghỉ tí đã...
Các Chủ tịch như Blacklac, Nghiabui911, Vudohieu, Raubac, FJ... bổ sung ý kiến giúp em nhá.