- Biển số
- OF-570012
- Ngày cấp bằng
- 20/5/18
- Số km
- 559
- Động cơ
- 149,652 Mã lực
- Tuổi
- 35
thế thì làm ăn quá bố láo chứ còn j cụ nhỉBiên nhận của agent cho cụ thế, nhưng list agent gửi cho VNA chưa chắc giống thế.
thế thì làm ăn quá bố láo chứ còn j cụ nhỉBiên nhận của agent cho cụ thế, nhưng list agent gửi cho VNA chưa chắc giống thế.
Hình như mua vé trẻ em sơ sinh 1 vé ko được đâu.Em cũng gọi lên tổng đài vn airline cãi nhau từ hôm qua rồi cụ ạ, nó bảo cái này là đại lý bên nhật xuất vé, e phải liên hệ với đại lý ở bên nhật để chỉnh sửa, hôm nay thứ 7 bên đấy nghỉ, e định thứ 2 nhờ đứa bạn bên đó gọi cho bọn đại lý bên nhật xem có can thiệp sửa cho k, nếu mà k đc e sẽ tính phương án mua thêm 1 vé nữa cho trẻ dưới 2 tuổi, cũng khoảng hơn 1tr, thôi coi như là mất hơn tr tiền ngu cụ ạ
Cụ gọi lên chăm sóc khách hàng của VN ấy chứ, làm việc với đại lý làm gì.đại lý bên nhật nay nghỉ việc cụ ạ, thế mới đau, mà bọn gotagate nó cứ chối bỏ trách nghiệm
cả bố cả mẹ đều về mà cụ, e đặt kèm theo vé của ck, e gọi cho tổng đài rồi, nó báo giá hơn 1tr, nhưng e đang chờ sang tuần liên lạc với đại lý ở bên nhật xem nó xử lý như nàoHình như mua vé trẻ em sơ sinh 1 vé ko được đâu.
Cụ nói như hạch ấy, thế cụ chủ đặt vé trên gotogate xong nó không gửi cho cụ cái xác nhận đặt vé, trong đó không có thông tin địa chỉ email hay điện thoại của cụ chủ ah? ngoài ra cụ chủ đã chuyển tiền thì sẽ có thêm phiếu xác nhận chuyển tiền từ ngân hàng ...Thế bây giờ cụ gọi lên gotogate để yêu cầu thay đổi thông tin thì nó biết cụ là chủ của cái vé để làm theo yêu cầu của cụ à?
Tất nhiên mọi thứ sẽ qua đại lý là chuẩn, nhưng trong trường hợp khẩn cấp hãng vẫn thay đổi được, bạn em chuyển từ Male sang Female cho con gái trước ngày bay 1 ngày khi không liên lạc được với đại lý do lệch múi giờ. (Bay Singapore airline, Sydney- HN).
Cụ chủ xem cái mail nó gửi cho cụ ấy, trong đó có đủ hết thông tin về hành khách và chuyến bay, nếu tên sai thì nó sẽ sai ở đó, và lỗi là do phía đại lý, còn nếu chỗ đó đúng thì phía VN sai.
e gọi đến chục cuộc rồi cụ ah, bọn nó bắt e phải làm việc vs bên đại lý ý chứ, chứ e cũng muốn làm việc vs bọn chăm sóc khách hàng của vn airline lắm đấy chứ, nhưng mà hình như bọn này có luật bất thành văn là bên nào làm việc với khách, thì khách phải làm việc trực tiếp vs bên đó, các đại lý khác, hoặc vn airline cũng k thể can thiệp đcCụ gọi lên chăm sóc khách hàng của VN ấy chứ, làm việc với đại lý làm gì.
Khi nó đã gửi thông tin cho mình đúng thì thông tin nó gửi cho VN khó mà sai được. Thông thường khi trả tiền xong là nhận được email về thông tin vé, sau đó vào hãng check là ra hết thông tin. Tất cả chỉ hết khoảng 1,2 phút, nên quy trình là tự động hết. Em cũng không hiểu sao lại mất hẳn 1 tên được.Biên nhận của agent cho cụ thế, nhưng list agent gửi cho VNA chưa chắc giống thế.
Đại lý là thằng bán vé, tên thế nào là do nó đặt chứ VN liên quan gì mà bảo VN sai?Thế này thì VN sai cmnr, cãi gì nữa.
e cũng có mail xác nhận thanh toán, và toàn bộ thông tin nó gửi cho e đây cụ ạ, đúng như e đăng kýCụ nói như hạch ấy, thế cụ chủ đặt vé trên gotogate xong nó không gửi cho cụ cái xác nhận đặt vé, trong đó không có thông tin địa chỉ email hay điện thoại của cụ chủ ah? ngoài ra cụ chủ đã chuyển tiền thì sẽ có thêm phiếu xác nhận chuyển tiền từ ngân hàng ...
Còn em đồng ý là hãng thay đổi được thông tin (vì chính nó là thằng xuất vé), nhưng nó làm thế là sai quy trình và thông thường nó sẽ không tự nhiên dây vào cái mớ bòng bong đó đâu. Em xin hết ý kiến và không tranh luận thêm nữa ạ!
Lỗi này là do đại lý (của gotogate hoặc hợp tác với gotogate) đã nhập sai tên khi xuất vé trên hệ thống của VNA. Nhằm ngăn chặn chuyện đầu cơ vé máy bay, nhiều năm trước VNA đã CẤM TUYỆT ĐỐI việc thay đổi tên trên vé ĐÃ XUẤT, do vậy, việc thay đổi lại tên trong trường hợp của cụ là không thể cho dù cụ có gọi lên VNA hay đại lý của gotogate. Cụ phải mua vé mới và bắt thằng đại lý mắc lỗi kia (hoặc thằng gotogate) trả tiền thay cụ, nếu bọn nó đàng hoàng thì em nghĩ nó đã trả tiền cho cụ mua vé mới rồi, đằng này nó đang chuyền bóng cho nhau, cụ khổ rồi...
đây là thông tin e book e ở trên trang web của nó, nó ghi rõ ràng như này mà cụ, lúc e check vé bên vn airline thì thiếu hẳn chữ CHAU
thế mà hôm qua e nhờ ng gọi lên gotogate, bọn cskh nó bảo là k hiểu sao chuyển sang vn airline tên lại bị rút gọn như vậy, thật là nực cười, k biết là do bên nàoĐại lý là thằng bán vé, tên thế nào là do nó đặt chứ VN liên quan gì mà bảo VN sai?
Khách của nó là đại lý, nó xử lý theo yêu cầu của đại lý.e gọi đến chục cuộc rồi cụ ah, bọn nó bắt e phải làm việc vs bên đại lý ý chứ, chứ e cũng muốn làm việc vs bọn chăm sóc khách hàng của vn airline lắm đấy chứ, nhưng mà hình như bọn này có luật bất thành văn là bên nào làm việc với khách, thì khách phải làm việc trực tiếp vs bên đó, các đại lý khác, hoặc vn airline cũng k thể can thiệp đc
E nghĩ VNA cấm chuyển nhượng vé chứ ko cấm sửa cho đúngLỗi này là do đại lý (của gotogate hoặc hợp tác với gotogate) đã nhập sai tên khi xuất vé trên hệ thống của VNA. Nhằm ngăn chặn chuyện đầu cơ vé máy bay, nhiều năm trước VNA đã CẤM TUYỆT ĐỐI việc thay đổi tên trên vé ĐÃ XUẤT, do vậy, việc thay đổi lại tên trong trường hợp của cụ là không thể cho dù cụ có gọi lên VNA hay đại lý của gotogate. Cụ phải mua vé mới và bắt thằng đại lý mắc lỗi kia (hoặc thằng gotogate) trả tiền thay cụ, nếu bọn nó đàng hoàng thì em nghĩ nó đã trả tiền cho cụ mua vé mới rồi, đằng này nó đang chuyền bóng cho nhau, cụ khổ rồi...
đúng rồi cụ ạ, e đang như kiểu quả bóng bị đá qua đá lại, mặc dù các thông tin e đã phải xem kĩ lại rồi mới đặt, bọn gotogate thì trụ sở lại ở nc ngoài, cũng k thể nào làm gì đc nóLỗi này là do đại lý (của gotogate hoặc hợp tác với gotogate) đã nhập sai tên khi xuất vé trên hệ thống của VNA. Nhằm ngăn chặn chuyện đầu cơ vé máy bay, nhiều năm trước VNA đã CẤM TUYỆT ĐỐI việc thay đổi tên trên vé ĐÃ XUẤT, do vậy, việc thay đổi lại tên trong trường hợp của cụ là không thể cho dù cụ có gọi lên VNA hay đại lý của gotogate. Cụ phải mua vé mới và bắt thằng đại lý mắc lỗi kia (hoặc thằng gotogate) trả tiền thay cụ, nếu bọn nó đàng hoàng thì em nghĩ nó đã trả tiền cho cụ mua vé mới rồi, đằng này nó đang chuyền bóng cho nhau, cụ khổ rồi...
Đại lý ở đây là cụ nói đại lý của VN airline bên Nhật hay là gotogate?e gọi đến chục cuộc rồi cụ ah, bọn nó bắt e phải làm việc vs bên đại lý ý chứ, chứ e cũng muốn làm việc vs bọn chăm sóc khách hàng của vn airline lắm đấy chứ, nhưng mà hình như bọn này có luật bất thành văn là bên nào làm việc với khách, thì khách phải làm việc trực tiếp vs bên đó, các đại lý khác, hoặc vn airline cũng k thể can thiệp đc
theo như thông tin bên vn airline check thì đại lý xuất vé cho e là đại lý ở bên nhật, mà sân bay bạn e bay thì ở osaka thì e nghĩ chỉ có đại lý ở osaka nó xuất, e đang tính thứ 2 tuần sau gọi cho bọn này xem nó xử lý như nàoĐại lý ở đây là cụ nói đại lý của VN airline bên Nhật hay là gotogate?
Đang tìm xem cái tên là do thằng nào viết sai mà cụ.Đại lý là thằng bán vé, tên thế nào là do nó đặt chứ VN liên quan gì mà bảo VN sai?
Cháu vẫn thường xuyên mua của GotoGate, hầu hết các hãng hàng không bây giờ không yêu cầu phải có tên đệm theo thông lệ nước ngoài. Bạn cụ check in thoải mái nhé.Em k biết là đã có cụ nào đặt vé trên gotogate.vn mà dính quả đau như em chưa. Em có đặt hộ 2 vé cho đứa bạn e với đứa con mấy tháng tuổi bay chặng từ osaka về hà nội, trên trang gotogate em đã nhập đầy đủ thông tin họ tên ngày sinh đứa bé, cũng đã xác nhận lại rồi mới thanh toán, nhưng khi thanh toán xong, có mã code em tra thông tin vé của hãng vn airline thì e dính ngay quả tên bị thiếu chữ từ NGUYEN QUYNH CHAU xuất vé chỉ có QUYNH/NGUYEN, với họ tên không đúng như trên hộ chiếu thế này chắc chắn lên sân bay check in sẽ không xuất vé. Gọi lên tổng đài vn airline nhờ hỗ trợ thì họ lại thoái thác cho trang cung cấp dịch vụ, cứ đòi bên trang gotogate phải liên hệ với đại lý cung cấp vé nào đó, mà bọn gotogate chỉ có văn phòng ở nước ngoài, e mù tiếng anh phải nhờ ng gọi bộ phận chăm sóc khách hàng thì họ lại đổ lỗi cho bên vn airline khi xuất vé đã rút gọn tên lại, cứ như quả bóng bị đá đi đá lại, giờ e đang chán quá, đặt mất hơn chục triệu tiền vé mà giờ có khi hủy không đi được nữa, k biết có cccm nào có phương án, hoặc giúp e đc k ạ.
Do bên nào thì tụi bán vé cho mình cũng phải xử lý. Bác cứ email gọi điện cho nó, cần thì gửi khiếu nại tới skyscanner nữa để gây sức ép.thế mà hôm qua e nhờ ng gọi lên gotogate, bọn cskh nó bảo là k hiểu sao chuyển sang vn airline tên lại bị rút gọn như vậy, thật là nực cười, k biết là do bên nào