- Biển số
- OF-58293
- Ngày cấp bằng
- 4/3/10
- Số km
- 700
- Động cơ
- 451,341 Mã lực
Em từng đi xuyên việt trên QL1A, gặp rất nhiều biển báo "khu đông dân cư" (Ninh Bình - QL10, Thanh Hóa, Quảng Bình...) nhưng deck thấy biển "hết khu đông dân cư" đâu. Cứ rón rén đi, rón rén đi mãi vài km lại thấy biển báo "khu đông dân cư". Thỉnh thoảng thì ngược lại, thấy biển "hết khu đông dân cư" thì giật mình thon thót, không biết biển báo "khu đông dân cư" cắm chỗ nào... Về sau, qua đoạn Thanh Hóa, e mới thấy, hóa ra quân của bác # tiết kiệm tiền thuế của dân bằng cách sơn 2 mặt cái biển: một mặt "khu đông dân cư", mặt kia "hết khu đông dân cư". Em đi đúng điều lệ "Biển báo cắm ở bên phải chiều đi, có hiệu lực về phía bên trái" nên deck thấy... Vào sâu bên trong, càng đi càng thấy nhiều "biển tiết kiệm" như vậy...Trong bộ luât GTDB chưa từng có Định nghĩa vượt phải kụ ợ !
Mà thằng c hó # lên làm BT đ chỉnh sửa bao nhiêu bất cập trong luật GTDB, hệ thống biển báo như c c, kụ đi xuyên Việt xem, em nghĩ chắc giao thông VN là đỉnh cao thế giới, ngang ngửa với đỉnh cao trí tuệ các bác công bộc nhà ta Bây giờ mỗi lần bực mình là em lôi thằng c ho # ra chưởi kụ ợ!
Tuy nhiên, đánh giá Đà Nẵng báo hiệu giao thông chuẩn nhất QL1A.
Chỉnh sửa cuối: