- Biển số
- OF-44924
- Ngày cấp bằng
- 29/8/09
- Số km
- 1,012
- Động cơ
- 466,950 Mã lực
Em thấy các cụ có vẻ quan trọng cái câu chữ mà bắt bẻ chủ thớt quá, quan tâm và chia sẻ em thấy quan trọng hơn điều này ạ.
Nhà nat hôm nay văn nhẹ nhàng thía, vào đây chỉ để nói cùng cụ chứ nói với cụ chủ thớt sợ cụ ấy khinh cho sợ lắm.Với tất cả các tiêu chí của cụ::-|
Không bị vặt gương, vặt tai, logo
Không cần đầm, giảm sóc ko cần ngon, ko hỏng vặt
Giá chỉ cần chi vừa đủ, không lãng phí
Xe mới 100%
không mất thời gian sửa chữa, tu bổ.
Chỉ cần cái xe đi trong phố và tự lái....
....
Cụ nên bán Altis mua con Kia moring mà đi trong lúc các hãng nó chế tạo ra cái xe mà nó fix hết lỗi rồi (năm 2050 chẳng hạn) và xã hội ta không còn kẻ cắp ( năm 2051 chẳng hạn) rồi lúc ấy cụ thích xe gì thì ra mà mua, mua luôn chục cái thay đổi cho đẹp ( xe lúc ấy chắc rẻ vì mọi người đi bằng máy bay cả rồi) đường bộ của cụ tất
Cụ nói chí phải ạh!Em thấy các cụ có vẻ quan trọng cái câu chữ mà bắt bẻ chủ thớt quá, quan tâm và chia sẻ em thấy quan trọng hơn điều này ạ.
Đúng là động cơ CGI thì y/c chất lượng xăng phải đảm bảo (A95). Nếu Cụ đổ phải xăng kém chất lượng thì sẽ bị báo lỗi động cơ ngay. Xe em đã bị dính một lần khi đổ xăng ở ngoại tỉnh rồi. hic.hic..Báo cáo các cụ. Đi một ngày đàng học một sàng khôn, lời các cụ cụ của em và cũng là của các cụ dạy không có sai. Mù về xe như em các cụ mà sau dăm ngày bỏ công tìm hiểu cũng đúc rút được vài điều, mang lên đây hỏi các cụ xem có đúng không:
Từ thông tin nói hớ của mấy bạn sale bên star và andu, em các cụ ghi nhận được rằng động cơ CGI mới yêu cầu rất cao về nhiên liệu đầu vào, do dùng công nghệ mới, đốt cháy nhiên liệu hiệu quả hơn, khí thải sạch hơn, công suất lớn hơn (động cơ cùng dung tích), do đó xăng mà ấm ớ (điều rất phổ biến và khó kiểm soát ở VN, với 100 cây xăng thì có 99 cây nhăm nhe bán xăng kèm theo nước lã) thì động cơ báo lỗi ngay.
C200 CGI, C250 CGI tuy rằng mới nhưng ghế thiếu béng cái chỉnh điện, kém hơn dòng C200K 2005, điều này có đúng không các cụ?
C các đời không lắp thêm được cái gì, kể cả cái chắn nắng (với C200) hay camera lùi (lắp được nhưng rồi sẽ phát sinh lỗi), trừ cái DVD ghế sau, các cụ kinh nghiệm nhiều xác nhận cái này giúp em.
C300 AMG tuy ghi là AMG nhưng thực ra không phải thế (cái này chỉ có ở dòng S)
Em mới được một cụ chủ salon giới thiệu cho con E240 năm 2006, xe đi 7,5 vạn, giá chào 44 k, theo các cụ giá đó thế nào?
Hiện tại xe mới đã đồng loạt tăng giá, đô tăng 10% nên giá xe cũng vọt thêm 10%. (con bà bọn tư bản hút máu hút mủ nhân dân ta, xe merc lắp ráp dạng CKD chịu thuế suất có 50%, so với mức 70% xe nhập nguyên chiếc, linh kiện lắp ráp thường nhập LC với chu trình 4 - 6 tháng, mà $ tăng phát là tụi nó thượng giá nga, mà thượng toàn phần giá bán chứ không trừ phần gia tăng nội địa).
Ngoài ra xe GLK sắp ra mẫu xe mới, nên star với andu đang ồ ạt khuyến mại 5% để tống nốt số tồn kho kiểu cũ. Cụ nào định mua dòng xe này có lẽ nên chờ thêm ít lâu.
Mình đọc xong thì cũng không biết chủ thớt định mua xe gì? Với Nick thì muốn mua xe C, nhưng lại đưa cảm nhận hay thông tin nào là xe S hay GLK nữa. Túm lại theo mình thì chủ thớt có ý định mua xe gì thì cũng nên tìm hiểu kỹ về dòng xe đó. Còn dự định thì tính khó lắm. Chủ thớt nói rằng bọn tư bản hút máu chúng ta em nghĩ bác nghĩ lại. Thông thường một cái Mer C rẻ nhất tại Mỹ là khoảng 30.000$ nếu nhập về đến đây thì sau khi cộng các loại thuế thì không dưới 80.000$ với thuế Nhập khẩu 82%, thuế Tiêu thụ đặc biệt 45%, thuế VAT 10% thế thì tính ra là phải nói chúng ta đang hút của chúng ta. Còn hãng bán C200CGI có tầm 60.000$ thôi. Còn xe C đời mới hay đời cũ thì ghế chỉnh điện toàn phần hay một phần giống nhau thôi ( dòng thấp thì ghế chỉ chỉnh điện cao, thấp, nghiêng, ngả, còn chỉnh tiến lùi đều là tay thôi) trừ dòng C 240 hay C280 đời cũ hay C 200 2008 một ít xe hay C230, C300, C300 AMG thì chỉnh điện toàn phần. CÒn theo riêng em thấy thì từ khi giới thiệu thì hãng đã nói rằng C300AMG là loại xe C300 kèm gói độ một số thứ của AMG như ngoại thất, bọc Pedan, cần chuyển số trên vô lăng thôi chứ họ có nói là xe đó được hãng AMG độ toàn phần đâu ạ, hãng có báo giá nếu chọn loại AMG toàn bộ là C63 với giá 150.000$ cơ mà. Còn GLK thì em chưa biết có ra dòng mới hay không nhưng em biết chắc là chỉ có thể vẫn là GLK hiện tại và có thể thêm phụ kiện. Còn xe hiện tại hãng bán đúng là đang Clear kho nhưng là xe mới 100% với giá 70.000$ các bác có thể kiếm đâu ra xe tương đương mà có giá đó không ạ. Trên đây là cảm nhận của em, có gì sai các cụ bỏ qua ợ.Báo cáo các cụ. Đi một ngày đàng học một sàng khôn, lời các cụ cụ của em và cũng là của các cụ dạy không có sai. Mù về xe như em các cụ mà sau dăm ngày bỏ công tìm hiểu cũng đúc rút được vài điều, mang lên đây hỏi các cụ xem có đúng không:
Từ thông tin nói hớ của mấy bạn sale bên star và andu, em các cụ ghi nhận được rằng động cơ CGI mới yêu cầu rất cao về nhiên liệu đầu vào, do dùng công nghệ mới, đốt cháy nhiên liệu hiệu quả hơn, khí thải sạch hơn, công suất lớn hơn (động cơ cùng dung tích), do đó xăng mà ấm ớ (điều rất phổ biến và khó kiểm soát ở VN, với 100 cây xăng thì có 99 cây nhăm nhe bán xăng kèm theo nước lã) thì động cơ báo lỗi ngay.
C200 CGI, C250 CGI tuy rằng mới nhưng ghế thiếu béng cái chỉnh điện, kém hơn dòng C200K 2005, điều này có đúng không các cụ?
C các đời không lắp thêm được cái gì, kể cả cái chắn nắng (với C200) hay camera lùi (lắp được nhưng rồi sẽ phát sinh lỗi), trừ cái DVD ghế sau, các cụ kinh nghiệm nhiều xác nhận cái này giúp em.
C300 AMG tuy ghi là AMG nhưng thực ra không phải thế (cái này chỉ có ở dòng S)
Em mới được một cụ chủ salon giới thiệu cho con E240 năm 2006, xe đi 7,5 vạn, giá chào 44 k, theo các cụ giá đó thế nào?
Hiện tại xe mới đã đồng loạt tăng giá, đô tăng 10% nên giá xe cũng vọt thêm 10%. (con bà bọn tư bản hút máu hút mủ nhân dân ta, xe merc lắp ráp dạng CKD chịu thuế suất có 50%, so với mức 70% xe nhập nguyên chiếc, linh kiện lắp ráp thường nhập LC với chu trình 4 - 6 tháng, mà $ tăng phát là tụi nó thượng giá nga, mà thượng toàn phần giá bán chứ không trừ phần gia tăng nội địa).
Ngoài ra xe GLK sắp ra mẫu xe mới, nên star với andu đang ồ ạt khuyến mại 5% để tống nốt số tồn kho kiểu cũ. Cụ nào định mua dòng xe này có lẽ nên chờ thêm ít lâu.
Theo em thì bác ko nên mua xe C CGI đời mới, tại vì ngồi trong chật khó chịu lắm, nhất là những đoạn đường xa. Em không nói ở đây là chật chội về chỗ ngồi, mà không gian chật cũng gây cảm giác khó thở, bí bách. Cảm giác nôn nao, còn bằng tiền mua con C 200 CGI máy 1.8, đi yếu lắm bác à, thà mua còn BMW series 3 còn hơn, nhưng ngặt một nỗi là tới năm sau, 2012-2013 nó có thể ra form mới rồi.
Bằng tiền đấy + ít nữa thì bác có thể ngắm sang con Audi A4, nội thật tuyệt vời, không thể chê vào đâu được, bác cứ thử ngồi một lần thì sẽ biết ngay, một cảm giác tiện nghi kiểu châu âu.
Còn nói thật là em nói không với mua xe cũ. Em ko có tiền thì em sắm loại rẻ hơn, chứ quan điểm của em là ko dùng xe đã qua sử dụng
chậc, động cơ 1.8 bác vít lên tận 170km/h, vái bác làm sư phụ. Còn em nói xe ồn và chật là quan điểm của em, bác cứ phải chạy xe thì mới biết được, với lại quan điểm của mỗi người khác nhau. Một khi bác thích thì cho dù như thế nào thì bác vẫn múc, giống như lấy vợ ý mà, có phải ai cũng hoàn hảo thôi, quan trong là bác như thế nàoe đang đi C200 cgi. e thấy rộng hơn C200K một chút, có thể chỉ do cảm nhận của e. Đúng là ko thể thoải mái như dòng E nhưng cũng ko đến nỗi. Đi đường trường cũng ko mỏi đâu kụ ạ. Còn cụ bảo nó yếu thì e thấy ko ổn lắm. Đợt Tết vừa rồi e chạy ĐL Thăng Long lên đến 170km/h cũng thấy ko vấn đề gì. Chạy theo đoàn toàn Land Cruiser, Prado mà vẫn theo kịp. Còn Bỉm thì ban đầu e cũng định lấy vì dáng trẻ trung hơn nhưng sau khi ngồi thử thì chọn C luôn vì trong Bỉm đồ chơi chả có gì. Nếu muốn có đủ thì giá đắt hơn nhiều
170 thì em chưa dám thử nhưng chạy cao tốc Thăng long thì 140 đến 150 em cũng thường thử (xe em 180K form cũ). Tại đường xấu và đôi khi có Gấu nên em sợ chứ nếu mình em thì em còn chạy nữa vì tháng nào em cũng đi đường đó về quê. Thấy đi vẫn BT chẳng sao, chỉ gét cái đường xấu cứ lên phát lại phải xuống. Chiều đi từ HL về HN thì tốt hơn, kể cũng liều nhưng nghe các cụ ấy nói xe Merc an toàn nên thấy chưa rung rinh gì là cứ vít thôi. Chiều chủ nhật vừa rồi em đi từ Hòa Lạc về đang vít 130 mà nghe bên phải tiếng động cơ rít thật kích động vừa nhìn sang thì thấy em S65 AMG vụt qua rồi trong tích tắc đã xa tít mù. Chắc bác ấy phải vít tầm trăm bẩy, trăm tám.chậc, động cơ 1.8 bác vít lên tận 170km/h, vái bác làm sư phụ. Còn em nói xe ồn và chật là quan điểm của em, bác cứ phải chạy xe thì mới biết được, với lại quan điểm của mỗi người khác nhau. Một khi bác thích thì cho dù như thế nào thì bác vẫn múc, giống như lấy vợ ý mà, có phải ai cũng hoàn hảo thôi, quan trong là bác như thế nào