- Biển số
- OF-134876
- Ngày cấp bằng
- 17/3/12
- Số km
- 1,747
- Động cơ
- 394,388 Mã lực
theo thông tin k chính thức em lần mò được thì thằng Vin nó tham vọng lắm đó. Nó sẽ xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng, đảm bao xuất được xe sang tận Châu Âu đấy..
Thằng này nói hãm quá, vợ con mất nhờThời nay xu thế sẽ bỏ xe cá nhân, đi xe công cộng hoặc đi bộ.
Cại náy thì còn phải hậu sét cụ ah, mọi chuyện còn phía trướcTại thằng trên kia bảo ra mẫu Spark rác đường
Mọe
Em thì thấy quan trọng nhất là giá tiền của ô tô đến tay người dùng
30 năm đổi mới kinh tế mà người dân xứ này chưa bao giờ được mua cái ô tô có giá được như giá chung quốc tế; kể cả là có Spark đầy đường mà giá đúng sát giá chung thì đúng là hồng phúc cho dân tộc hơn cả con lãnh đạo làm quan: tai nạn xe máy giảm, nắng mưa trẻ nhỏ không đến người ...
Còn nếu Vinfast ra loạt mẫu triển lãm kia mà giá đúng bằng dòng tương tự ở Thái, Lào hay Cam thôi, cũng là phúc lớn cho dân tộc nữa rồi
Ghét nhất mấy con lợn làm thì đóe làm được, chỉ chửi
Lùa gà đâu dễ thế.Cại náy thì còn phải hậu sét cụ ah, mọi chuyện còn phía trước
Bản thân em dõi những gì anh vova đang làm và những thông tin trên báo đài em nghĩ xe a vova rẻ là rất khó.
Nhìn vào thực tại là anh ấy triển khai rầm rộ vậy nhưng cái cốt lõi thì chưa thấy đâu.
Muốn xe rẻ thì anh xác định phải nội địa hóa rất nhiều, nhất là những bộ phận chiểm tỷ trọng cao như khung gầm, vỏ, máy.
Bởi cơ chế sinh ra không chỉ dành cho mỗi anh vova (Chỉ mình anh ấy được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu linh kiện lắp ráp là điều không thể.)
Mới chỉ tuyền nói đến tuyển CEO này hợp tác với hãng BMW, hệ thống quản lý tc abc tuyền những thứ hào nhoáng thôi.
Hi vọng đừng như anh quyết còi ký hợp đồng mồm mua 20 máy bay cho hãng hàng không bamboo của anh ấy như lấy danh để phục vụ cho mục đích khác (Bằng chứng là sau khi anh ấy ký hợp đồng ghi nhớ cái, báo đài ầm ý cổ phiếu anh ấy tăng chóng mặt, anh ấy chỉ cần bỏ tý là thừa chỗ tiền đặt cọc rồi )
Đừng hy vọng sẽ có sự đột phá ngay. Model đầu chắc chắn sẽ lủng củng, chất lượng kém. Vova sẽ có bài kê giá cao để ít người tiêu dùng được tiếp cận sản phẩm. Đến model thứ 2, thậm chí thứ 3 sẽ có nhiều cải tiến và sẽ thành công nếu được thị trường chấp nhận.Cại náy thì còn phải hậu sét cụ ah, mọi chuyện còn phía trước
Bản thân em dõi những gì anh vova đang làm và những thông tin trên báo đài em nghĩ xe a vova rẻ là rất khó.
Nhìn vào thực tại là anh ấy triển khai rầm rộ vậy nhưng cái cốt lõi thì chưa thấy đâu.
Muốn xe rẻ thì anh xác định phải nội địa hóa rất nhiều, nhất là những bộ phận chiểm tỷ trọng cao như khung gầm, vỏ, máy.
Bởi cơ chế sinh ra không chỉ dành cho mỗi anh vova (Chỉ mình anh ấy được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu linh kiện lắp ráp là điều không thể.)
Mới chỉ tuyền nói đến tuyển CEO này hợp tác với hãng BMW, hệ thống quản lý tc abc tuyền những thứ hào nhoáng thôi.
Hi vọng đừng như anh quyết còi ký hợp đồng mồm mua 20 máy bay cho hãng hàng không bamboo của anh ấy như lấy danh để phục vụ cho mục đích khác (Bằng chứng là sau khi anh ấy ký hợp đồng ghi nhớ cái, báo đài ầm ý cổ phiếu anh ấy tăng chóng mặt, anh ấy chỉ cần bỏ tý là thừa chỗ tiền đặt cọc rồi )
Cụ ấy nói đếch sai đâu, có cái là sai địa lý thôi.Thằng này nói hãm quá, vợ con mất nhờ
Vậy thì chiến lược anh ấy là sai mịa nó rồi, cố tô vẽ cho nó hào nhoáng để rồi lại tự tay bóp *** sao?Đừng hy vọng sẽ có sự đột phá ngay. Model đầu chắc chắn sẽ lủng củng, chất lượng kém. Vova sẽ có bài kê giá cao để ít người tiêu dùng được tiếp cận sản phẩm. Đến model thứ 2, thậm chí thứ 3 sẽ có nhiều cải tiến và sẽ thành công nếu được thị trường chấp nhận.
Vẫn có những con gà bị lùa nhé cụLùa gà đâu dễ thế.
Bản chất nó là con buôn thì cứ chỗ nào ra thóc thì nó làm thôi. Nó không vi phạm pháp luật, pháp luật không cấm vậy căn cứ vào đâu để cụ bảo nó sai lầm? Sai lầm mà sau này nó thu về một mớ thì cụ nghĩ sao?Định hướng của Vinfast bắt đầu lờ mờ sáng tỏ...
1. Định hướng sai lầm: Học sinh đi school bus được rồi. Xe điện ra rác cả đường.
2. Tưởng thế nào cuối cùng là lắp ráp xe cho GM, rồi sẽ 1 loạt xe giá rẻ kiểu Chevrolet Spark nhưng với tên khác chạy đầy đường. Rác cả đường.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/thi-truong/vinfast-mua-lai-hoat-dong-cua-gm-viet-nam-3770200.html
Theo các cụ thì thế nào?
Sai lầm về định hướng khác với sai lầm về làm ra thóc cho nó. Cụ hiểu sai ý em rồi.Bản chất nó là con buôn thì cứ chỗ nào ra thóc thì nó làm thôi. Nó không vi phạm pháp luật, pháp luật không cấm vậy căn cứ vào đâu để cụ bảo nó sai lầm? Sai lầm mà sau này nó thu về một mớ thì cụ nghĩ sao?
Dạ em ít học nên cứ thấy nó kiếm được nhiều thóc mà không phạm pháp là nó không sai lầm. Còn định hướng hay cái gì vĩ mô quá em chịu.Sai lầm về định hướng khác với sai lầm về làm ra thóc cho nó. Cụ hiểu sai ý em rồi.
Hiểu được đau đầu lắm cụ, thôi thì khuất mắt trông coi.Dạ em ít học nên cứ thấy nó kiếm được nhiều thóc mà không phạm pháp là nó không sai lầm. Còn định hướng hay cái gì vĩ mô quá em chịu.
Được vậy thì em theo cụ, xúc hẳn 2 conNó mà ra cái xe rác Spark mà tầm 200 củ e khuân ngay 1 cục rác này cho vợ con đỡ nắng, đỡ bụi ! E còn có lời cảm ơn nữa...
bản spark hiện tại chỉ cần cắt hết option giá cũng chỉ 200 thôi cụNó mà ra cái xe rác Spark mà tầm 200 củ e khuân ngay 1 cục rác này cho vợ con đỡ nắng, đỡ bụi ! E còn có lời cảm ơn nữa...