Do em quá tin tưởng bên DIGI vì tất cả các sản phẩm từ Ipod touch đến Mac đều mua ở đây, nhưng hôm vừa rồi có đến thay màn hình của Ipad, chẳng biêt nhân viên tay nghề kém hay tính " tò mò " cao, mà lại " sửa và thay loa miễn phí cho em" e cáu lộn tiết, mang giấy bảo hành thay màn hình đến, muốn gặp người thay màn hình " thì nhân viên kêu người này về rồi, mai a qua" đến hôm sau em qua " cũng nghe câu tương tự"... Em bức xúc do mất việc của mình , lên chửi nhau với bọn này, em cho xem luôn Ipad của em ko có 1 chò trơi, 1 bài hát nào vì em ko phải dân game và dân nhe nhạc, nếu là dân nghe nhạc ngta nghe ác mấy thì loa cũng ko thể hỏng như thế được , công việc em chủ yếu luu và soạn văn bản trên ipad và gọi face time cho khách hàng để xem trực tiếp mẫu hàng của mình, thế mà nó thay mất công cụ làm việc mình, nói căng thì nó kêu thay loa 600, em Hỗ trợ 200 cho anh, còn 400 anh thanh toán... Em nghe xong cáu, bảo em đến để lấy lại cái gì của em, chứ ko phải ăn vạ và thay đồ nhé, em bỏ hàng trục đến trăm triệu mua bên mình, mà giờ bên mình lam ăn như này, a, chị đặt địa vị vào em, a.chị giải quyết như nào....em bức xúc ra về, lên diễn đàn serach về bên này, gặp mấy vị cũng như em...e cáu quá
Đơn em thay kính đây a
File đính kèm:
Đơn em thay kính đây a
File đính kèm:
image.jpg
File size:
977.4 KB
Xem:
Vừa vào diễn đàn tinhte tìm hiểu DIGI thì có mấy người bị giống em....