- Biển số
- OF-179262
- Ngày cấp bằng
- 29/1/13
- Số km
- 2,248
- Động cơ
- 362,115 Mã lực
Xe cụ cơ bản là thế này ạ:Tiện vấn đề điều hoà e nhờ luôn các cụ thông thái giải thích giúp e hai vấn đề sau với ạ :
1. Nên để nhiệt độ thấp ( ví dụ :21 độ ) + tốc độ quạt bé hay Tăng nhiệt độ và tăng quạt gió ? Cái nào lợi hơn ạ ?
2. Xe e trước mát kém, bật ga mức to nhất + gió to nhất đo cửa gió điều hoà được 15 độ. E đi nạp ga thì đo được còn 6 độ. Sau khi nạp ga về được nửa tháng thì xảy ra tình trạng : Trời mát lạnh rất sâu , đi giữa trưa thì chỉ hơi mát- quay về như lúc chưa nạp ga. Đo nhiệt độ ở cửa gió thì xảy ra tình trạng : bật lạnh mức cao nhất + quạt gió mức bé nhất được 6 độ. Nhưng tăng quạt lên mức to nhất thì nhiệt độ lên tận 15 độ. Càng tăng quạt thì nhiệt độ càng tăng.
Thợ nạp ga hôm trước bảo bị rò ga, qua vệ sinh dàn nóng , lạnh, phin lọc ...
E lên đây nhờ các cụ tư vấn trước. cám ơn các cụ ạ.
1.Quạt gió cụ để càng max thì nhiệt độ cửa gió sẽ càng cao (trừ lúc đang nạp ga) bình thường nên để quạt gió vừa phải,và giảm nhiệt độ trong xe sẽ lạnh sâu hơn,trừ khi xe cụ đang để nắng,lên xe thường nên để max gió và Ac cho xe mát nhanh.
2.Trời mát điều hòa lạnh và trời nóng kém lạnh thì thường do dàn nóng giải nhiệt kém,dàn bẩn,quạt gió hoạt động ko hiệu quả,cái này cần kiểm tra dàn nóng và quạt,nếu xe cụ nạp ga xong đi ok,một thời gian kém mát thì khả năng cao bị rò rỉ ga trong hệ thống,cái này cần phải tháo toàn bộ ra để kiểm tra và khắc phục triệt để.