vấn đề không nằm ở Van Hằng Nhiệt vì đồng hồ nhiệt vẫn chỉ bình thường mà, em đoán nó có một trong những nguyên nhân sau
1) Nạp quá áp suất gas (cái này chắc khó xaỷ ra vì xe trước đây dùng bình thường)
2) Tắc phin lọc gas, cho nên lúc đo tĩnh thì áp suất gas vẫn tốt nhưng khi lốc chạy thì áp suất tăng cục bộ đoạn từ lốc tới phin lọc gas
3) Quạt dàn nóng điều hòa không chạy hoặc chạy không đủ tốc độ do khô dầu
4) Dàn nóng quá bẩn khiến năng lực tản nhiệt kém
5) Đông đá dàn lạnh do rơ le điều khiển nhiệt bị hỏng
6) Tắc hay đông đá van tiết lưu do bên trong hệ thống nhiều hơi ẩm vì lần tháo ra trước đây hút chân không chưa kỹ, lâu chưa thay phin lọc gas
7) . . . em chưa nghĩ ra, ai nghĩ thêm thì đóng góp thêm