Dear các cụ, sau một thời gian đi xe FIAT và đánh vật với cái điều hòa hix hix, nó bị hở ga cứ sau 1 tháng là lại phải nạp ga mới.
Em đã đem đi các nơi sử dụng biết bao nhiêu là bùa thì mới tìm được cái vết thủng nhỏ li ta li ti hix hix.
Nhưng mà bây giờ em đã hiểu tại sao điều hòa FIAT ko lạnh sâu như những dòng xe nhật khác.
Xe FIAT nó có 1 cái thước cảm biến đặt trong đường lạnh đi ra cửa gió trong cabin. Khi thước cảm biến thấy nhiệt độ lạnh chạy qua vào 18 độ thì nó sẽ ngắt điều hòa luôn và lúc này trong cabin nhiệt độ vẫn rơi vào 25 độ (chắc các bác châu âu ko tính đến khí hậu nóng nắng tại Việt Nam).
Em đã thử ngắt luôn cái thước ra thì ôi thôi nhiệt độ trong cabin rơi xuống 0 độ luôn( lạnh khủng khiếp) và trên đường ống có hiện tượng đóng đá.
Bây giờ em đưa cái thước cảm biến này ra gần cửa gió và nhiệt độ trong xe rơi xuống 20-21 độ thì lúc này điều hòa mới về chế độ standby.
Tấm hình các bác xem và đóng góp cho em ý kiến với ạ :
Tạm thời em đang vừa chạy vừa xem nó có bị sao ko.
Hi vọng là tốt đẹp.
Em đã đem đi các nơi sử dụng biết bao nhiêu là bùa thì mới tìm được cái vết thủng nhỏ li ta li ti hix hix.
Nhưng mà bây giờ em đã hiểu tại sao điều hòa FIAT ko lạnh sâu như những dòng xe nhật khác.
Xe FIAT nó có 1 cái thước cảm biến đặt trong đường lạnh đi ra cửa gió trong cabin. Khi thước cảm biến thấy nhiệt độ lạnh chạy qua vào 18 độ thì nó sẽ ngắt điều hòa luôn và lúc này trong cabin nhiệt độ vẫn rơi vào 25 độ (chắc các bác châu âu ko tính đến khí hậu nóng nắng tại Việt Nam).
Em đã thử ngắt luôn cái thước ra thì ôi thôi nhiệt độ trong cabin rơi xuống 0 độ luôn( lạnh khủng khiếp) và trên đường ống có hiện tượng đóng đá.
Bây giờ em đưa cái thước cảm biến này ra gần cửa gió và nhiệt độ trong xe rơi xuống 20-21 độ thì lúc này điều hòa mới về chế độ standby.
Tấm hình các bác xem và đóng góp cho em ý kiến với ạ :
Tạm thời em đang vừa chạy vừa xem nó có bị sao ko.
Hi vọng là tốt đẹp.