MN được đánh giá về điều hòa rất tốt ! em đang chạy thấy rât ổn ! cụ hãy vang ra gara bảo dưỡng cho nó cẩn !
Em mới tìm được bài này bên otosaigon, bác nào cần cũng làm thử xem, chiều em lại xuống thử lại vậy.
Các bác có thể bảo trì lọc gió điều hòa như sau:
- Mở cốp xe bên phụ (còn gọi là hộp găng tay)
- Tháo vấu chặn A ở hai bên thành cốp như trong hình vẽ
Ở hình 2 nó có 1 cái lẫy chắn cái lọc gió ở phía trong. Cụ lấy sờ tay sang bên phải kéo cái lấy ấy ra thì sẽ nhìn thấy lọc gió. Sau đó Cụ rút lọc gió ra để vệ sinh. Cái này E cũng thường xuyên xử lý nên biết. Lúc lắp vào lại làm ngược lại.
- Mở nắp che lọc gió điều hòa
- Rút lọc gió điều hòa ra ngoài. Một số xe, lọc gió có thể bị tụt lên trên.
- Thổi sạch lọc gió
- Lắp lại theo thứ tự ngược lại. Khi lắp lọc gió, nhớ chú ý đến chiều lắp
- Các bác có thể nhờ thợ gara làm khi bảo trì, thay nhớt.
- Nếu lọc gió quá bẩn, hãy thay lọc gío mới
Tại sao bác lại định chi phí tốn vậy. Nếu lốc lạnh của bác chỉ chảy dầu k thôi thì chỉ cần thay giăng và phớt lồa ổn rùi thằng em em lai taxi mới làm ở một gara ở đg Khuất duy tiến.Các bác ơi,
Xe KM 2010 của em đang có vấn đề lớn với điều hoà. Em mang ra sửa ở hiệu (tại Hà nội) thì thấy nói Lốc lạnh bị chảy dầu. Bên đó bảo phải thay lốc, họ có loại HCC với giá 5,7 tr. Các bác tư vấn giúp em với. Em không biết nên thế nào, không biết giá như vậy có ổn không?
Mang sang lão vòi mà xử, lão đấy chém dẹp đớiCác bác ơi,
Xe KM 2010 của em đang có vấn đề lớn với điều hoà. Em mang ra sửa ở hiệu (tại Hà nội) thì thấy nói Lốc lạnh bị chảy dầu. Bên đó bảo phải thay lốc, họ có loại HCC với giá 5,7 tr. Các bác tư vấn giúp em với. Em không biết nên thế nào, không biết giá như vậy có ổn không?