Điều gì khiến Kia Morning lên ngôi tại Việt Nam?

Cocacola_hp

Xe máy
Biển số
OF-381218
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
87
Động cơ
244,270 Mã lực
Tuổi
37
Là dòng xe “nội” có doanh số bán cao nhất thị trường hiện nay, Kia Morning có gì ấn tượng để lọt mắt xanh của người tiêu dù
Một cuộc khảo sát nhỏ với một số khách hàng sử dụng dòng xe này, đặc biệt là phiên bản Kia Morning SX AT cho chúng tôi thấy giá cả phù hợp, thiết kế trung tính, tiện dụng và linh hoạt trong giao thông đô thị dường như là những ưu thế chính khiến mẫu xe nhỏ do Thaco Trường Hải lắp ráp vượt qua các đối thủ Chevrolet Spark hay Hyundai i10 để lọt mắt xanh của người tiêu dùng Việt.Để cảm nhận rõ hơn ưu cũng như nhược điểm của dòng xe này, chúng tôi có buổi trải nghiệm thú vị để thử sức anh chàng tí hon này trên một số cung đường trong đó có những khu phố đông đúc nhất tại Hà Nội.

Kia Morning SX AT: Nhỏ mà không “bé”

Thiết kế ngoại thất không quá bắt mắt nhưng vẫn mang nét trẻ trung và khá trung tính nên phù hợp với cả hai giới là cảm nhận đầu tiên của chúng tôi khi đứng trước Kia Morning SX AT. Đây cũng là yếu tố thuận lợi của mẫu xe nhỏ này khi mà các đối thủ Chevrolet Spark hay Hyundai i10 có nhiều đường nét mềm mại và dường như chỉ phù hợp với phái đẹp.


Mẫu xe này đặc biệt nổi bật nếu sở hữu các tông màu mạnh như đỏ, xanh cốm… Thân xe nhỏ gọn giúp Kia Morning dễ dàng xoay xở trên những con phố hẹp hay trong những giờ cao điểm tại các thành phố lớn. Việc tìm chỗ đỗ cho anh chàng này cũng không quá khó khăn nhờ kích thước gọn gàng và tầm quan sát tốt từ vị trí ghế lái.

Dù kích thước khiêm tốn nhưng khoang cabin xe lại khá rộng rãi với không gian để chân thoáng, đủ chỗ cho 5 người nhờ thiết kế hợp lý giữa khoang máy & khoang cabin.

Là bản cao cấp nhất của Kia Morning, SXAT được trang bị khá nhiều thiết bị hiện đại như hệ thống tay lái trợ lực điện, vô lăng gật gù, hệ thống âm thanh khá hiện đại với đầu đọc CD, MP3, tích hợp ổ cắm Ipod, USB, Aux tiện dụng cho việc nghe nhạc. Xe được trang bị khóa điều khiển từ xa tích hợp hệ thống chống trộm, khóa an toàn trẻ em cho cửa sổ và cửa xe, kính cửa sổ chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động cùng hệ thống sưởi kính trước và sau,…

Nội thất được thiết kế trẻ trung với ghế da đen kiểu thể thao có viền vàng cùng màu với vỏ xe. Xe cũng được trang bị khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm, khóa an toàn trẻ em cho cửa sổ và cửa xe, kính cửa sổ chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động cùng hệ thống sưởi kính trước và sau.


Nhỏ mà không yếu

Được trang bị động 4 xi lanh thẳng hàng với dung tích 1.1 lít, Kia Morning khiến chúng tội khá ngạc nhiên với khả năng bứt phá tốc độ tốt và vận hành linh hoạt.


Khởi động máy, vào số, nhấn ga, xe nổ êm và vẫn bứt phá tốc độ khá mạnh mẽ là ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi ngồi sau vô lăng xe. Bất chấp tình trạng không bằng phẳng của mặt đường, xe cách âm nhìn chung khá ổn và chúng tôi cũng khó có gì để phàn nàn về khả năng bức phá tốc độ của mẫu xe nhỏ bé này dù động cơ chỉ có dung tích khiêm tốn 1.1 lít.

Trên đại lộ Thăng Long, Kia Morning cũng không khó khăn gì để đạt vận tốc hơn 80 km/h và chứng tỏ khả năng bám đường khá tốt.


Tay lái trợ lực điện điều khiển dễ dàng và khá nhẹ giúp chúng tôi không hề thấy mệt mỏi khi ngồi sau vô lăng nhiều giờ. Đặc biệt ở tốc độ cao, tay lái trở lên đầm và cảm giác chắc lái nhờ khả năng điều khiển điện linh hoạt.


Thiết kế gọn, góc quan sát khá tốt cũng là yếu tố thuận lợi giúp chúng tôi dễ dàng len lỏi vào những con phố nhỏ ở trung tâm Hà Nội.


Bên cạnh đó, mức giá 369 triệu đồng, ngang ngửa với Chevrolet Spark và rẻ hơn Hyundai i10, Morning SX AT càng có thêm khả năng cạnh tranh trong cuộc đua chinh phục các khách hàng mua xe lần đầu, trẻ tuổi.


Theo thông tin từ Thaco Trường Hải khu vực phía bắc, để tăng sức hấp dẫn cho dòng xe này từ ngày 1/9 đến 30/9, hệ thống showroom phân phối tại Hà Nội là tặng khách hàng 1 gói dán film Llumar cao cấp trị giá 7,8 tr khi mua xe Morning SXAT.


Thông số kỹ thuật Kia Morning SX AT:


Chiều dài: 3.535 mm

Chiều rộng: 1.595 mm

Chiều cao: 1.480 mm

Chiều dài cơ sở: 2.370 mm

Trọng lượng không tải: 1.028 kg

Động cơ: I4, MPI

Dung tích xi-lanh: 1.086 cc

Hộp số: Tự động, 4 cấp

Công suất cực đại: 65/5.500 Kw/rpm

Mô-men xoắn cực đại: 9.8/2.800 Nm/rpm

Vận tốc tối đa: 145 km/h

Khoảng sáng gầm xe: 145 mm

Dung tích thùng nhiên liệu: 35 lít

Tiêu thụ nhiên liệu: 6 – 8 lít/100km
 

c0311k

Xe hơi
Biển số
OF-360552
Ngày cấp bằng
29/3/15
Số km
154
Động cơ
260,940 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ợ, thế rốt cuộc là cái gì thế nhỉ, quảng cáo trá hình chăng
 

Cocacola_hp

Xe máy
Biển số
OF-381218
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
87
Động cơ
244,270 Mã lực
Tuổi
37
Quảng cáo gì đâu hả bác . Thông tin này em thấy có nhieu lợi ích mà
 

anhnam2013

Xe tải
Biển số
OF-208108
Ngày cấp bằng
29/8/13
Số km
309
Động cơ
320,190 Mã lực
Các cụ sẽ ấn tượng hơn với Model 2016 Kia Morning Si
 

matizvan

Xe tải
Biển số
OF-32895
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
470
Động cơ
482,640 Mã lực
Cháu thì thấy nó giữ giá hơn cả toyota ạ. Nhà cháu mua SLX cuối năm 2009 đi 5,5 năm bán lỗ 60tr các cụ ạ (tất nhiên cũng có yếu tố khách quan là 2009 thuế vat 5%, trước bạ 6%).
 

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,775
Động cơ
580,772 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Em cũng đang mòn mắt tìm cho cu em con 2010 mà khó phết, cá nhân em thì em chả lấy. Thề :P
 

Cocacola_hp

Xe máy
Biển số
OF-381218
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
87
Động cơ
244,270 Mã lực
Tuổi
37
em đang có một nhóc 2007 slx bác Quân Đuôi nếu có nhu cầu thì nhắn em nha
 

Mirolin Vietnam

Xe máy
Biển số
OF-327344
Ngày cấp bằng
16/7/14
Số km
84
Động cơ
285,840 Mã lực
Suất đầu tư vừa phải, xe nhỏ cơ động và dùng chung cho 2 giới.
Thêm khoản thời trang nữa
 

Lê Minh Mipec

Xe hơi
Biển số
OF-340897
Ngày cấp bằng
31/10/14
Số km
106
Động cơ
275,504 Mã lực
em thấy nhỏ nhẹ, luồn nách và vứt xe lung tung được là good nhất hehe
 

minhte1984

Xe tải
Biển số
OF-357317
Ngày cấp bằng
9/3/15
Số km
272
Động cơ
274,652 Mã lực
Nơi ở
Đông Anh - Hà Nội
Mọi thứ đều vừa vừa, mẫu mã hơn mấy em cùng phân khúc. Vậy thôi.
 
Biển số
OF-380906
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
11
Động cơ
243,710 Mã lực
Tuổi
42
Là dòng xe “nội” có doanh số bán cao nhất thị trường hiện nay, Kia Morning có gì ấn tượng để lọt mắt xanh của người tiêu dù
Một cuộc khảo sát nhỏ với một số khách hàng sử dụng dòng xe này, đặc biệt là phiên bản Kia Morning SX AT cho chúng tôi thấy giá cả phù hợp, thiết kế trung tính, tiện dụng và linh hoạt trong giao thông đô thị dường như là những ưu thế chính khiến mẫu xe nhỏ do Thaco Trường Hải lắp ráp vượt qua các đối thủ Chevrolet Spark hay Hyundai i10 để lọt mắt xanh của người tiêu dùng Việt.Để cảm nhận rõ hơn ưu cũng như nhược điểm của dòng xe này, chúng tôi có buổi trải nghiệm thú vị để thử sức anh chàng tí hon này trên một số cung đường trong đó có những khu phố đông đúc nhất tại Hà Nội.

Kia Morning SX AT: Nhỏ mà không “bé”

Thiết kế ngoại thất không quá bắt mắt nhưng vẫn mang nét trẻ trung và khá trung tính nên phù hợp với cả hai giới là cảm nhận đầu tiên của chúng tôi khi đứng trước Kia Morning SX AT. Đây cũng là yếu tố thuận lợi của mẫu xe nhỏ này khi mà các đối thủ Chevrolet Spark hay Hyundai i10 có nhiều đường nét mềm mại và dường như chỉ phù hợp với phái đẹp.


Mẫu xe này đặc biệt nổi bật nếu sở hữu các tông màu mạnh như đỏ, xanh cốm… Thân xe nhỏ gọn giúp Kia Morning dễ dàng xoay xở trên những con phố hẹp hay trong những giờ cao điểm tại các thành phố lớn. Việc tìm chỗ đỗ cho anh chàng này cũng không quá khó khăn nhờ kích thước gọn gàng và tầm quan sát tốt từ vị trí ghế lái.

Dù kích thước khiêm tốn nhưng khoang cabin xe lại khá rộng rãi với không gian để chân thoáng, đủ chỗ cho 5 người nhờ thiết kế hợp lý giữa khoang máy & khoang cabin.

Là bản cao cấp nhất của Kia Morning, SXAT được trang bị khá nhiều thiết bị hiện đại như hệ thống tay lái trợ lực điện, vô lăng gật gù, hệ thống âm thanh khá hiện đại với đầu đọc CD, MP3, tích hợp ổ cắm Ipod, USB, Aux tiện dụng cho việc nghe nhạc. Xe được trang bị khóa điều khiển từ xa tích hợp hệ thống chống trộm, khóa an toàn trẻ em cho cửa sổ và cửa xe, kính cửa sổ chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động cùng hệ thống sưởi kính trước và sau,…

Nội thất được thiết kế trẻ trung với ghế da đen kiểu thể thao có viền vàng cùng màu với vỏ xe. Xe cũng được trang bị khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm, khóa an toàn trẻ em cho cửa sổ và cửa xe, kính cửa sổ chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động cùng hệ thống sưởi kính trước và sau.


Nhỏ mà không yếu

Được trang bị động 4 xi lanh thẳng hàng với dung tích 1.1 lít, Kia Morning khiến chúng tội khá ngạc nhiên với khả năng bứt phá tốc độ tốt và vận hành linh hoạt.


Khởi động máy, vào số, nhấn ga, xe nổ êm và vẫn bứt phá tốc độ khá mạnh mẽ là ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi ngồi sau vô lăng xe. Bất chấp tình trạng không bằng phẳng của mặt đường, xe cách âm nhìn chung khá ổn và chúng tôi cũng khó có gì để phàn nàn về khả năng bức phá tốc độ của mẫu xe nhỏ bé này dù động cơ chỉ có dung tích khiêm tốn 1.1 lít.

Trên đại lộ Thăng Long, Kia Morning cũng không khó khăn gì để đạt vận tốc hơn 80 km/h và chứng tỏ khả năng bám đường khá tốt.


Tay lái trợ lực điện điều khiển dễ dàng và khá nhẹ giúp chúng tôi không hề thấy mệt mỏi khi ngồi sau vô lăng nhiều giờ. Đặc biệt ở tốc độ cao, tay lái trở lên đầm và cảm giác chắc lái nhờ khả năng điều khiển điện linh hoạt.


Thiết kế gọn, góc quan sát khá tốt cũng là yếu tố thuận lợi giúp chúng tôi dễ dàng len lỏi vào những con phố nhỏ ở trung tâm Hà Nội.


Bên cạnh đó, mức giá 369 triệu đồng, ngang ngửa với Chevrolet Spark và rẻ hơn Hyundai i10, Morning SX AT càng có thêm khả năng cạnh tranh trong cuộc đua chinh phục các khách hàng mua xe lần đầu, trẻ tuổi.


Theo thông tin từ Thaco Trường Hải khu vực phía bắc, để tăng sức hấp dẫn cho dòng xe này từ ngày 1/9 đến 30/9, hệ thống showroom phân phối tại Hà Nội là tặng khách hàng 1 gói dán film Llumar cao cấp trị giá 7,8 tr khi mua xe Morning SXAT.


Thông số kỹ thuật Kia Morning SX AT:


Chiều dài: 3.535 mm

Chiều rộng: 1.595 mm

Chiều cao: 1.480 mm

Chiều dài cơ sở: 2.370 mm

Trọng lượng không tải: 1.028 kg

Động cơ: I4, MPI

Dung tích xi-lanh: 1.086 cc

Hộp số: Tự động, 4 cấp

Công suất cực đại: 65/5.500 Kw/rpm

Mô-men xoắn cực đại: 9.8/2.800 Nm/rpm

Vận tốc tối đa: 145 km/h

Khoảng sáng gầm xe: 145 mm

Dung tích thùng nhiên liệu: 35 lít

Tiêu thụ nhiên liệu: 6 – 8 lít/100km
Rât phu hơp voi tui tiên nguoi tiêu dung va đuong xa viêt nam may moc thi cung bên va tiêt kiêm nhien lieu
 

C250_MVP_2012

Xe hơi
Biển số
OF-115450
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
102
Động cơ
387,620 Mã lực
Chẳng qua là xe chạy kinh tế, chứ với giá tiền như vậy mà chỉ được xe loại này thì vẫn hơi chát! Dẫu sao thì e vẫn vote cho e này!
 

Mclaren_LeMans

Xe tăng
Biển số
OF-53334
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
1,813
Động cơ
467,776 Mã lực
sao lại đem hình cái xe đời 2008 thế kia cụ ơi
Morning giá rẻ, bản lắp ráp lại càng rẻ, so với hồi đó ăn đứt con matiz chẳng có gì, hiện tại morning vẫn có chỗ đứng khá chắc
còn hiện nay xe nhỏ để xưng vua em thấy con Hyundai i10 cũng đang bá lắm
 

30A999.99

Xe máy
Biển số
OF-364727
Ngày cấp bằng
27/4/15
Số km
57
Động cơ
257,070 Mã lực
Con SI 2016 ra xe giờ cũng gần 500 củ khoai lang, cũng không rẻ đâu các cụ ạ
 

Thokem

Xe hơi
Biển số
OF-376892
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
156
Động cơ
247,660 Mã lực
Tuổi
44
Đi taxi hỏi ra toàn 40-50 vạn. Kinh hãi.

ĐẤy là các ông tướng taxi còn ép số lạng lách nữa chứ.
 

0902149678

Xe máy
Biển số
OF-381201
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
94
Động cơ
244,330 Mã lực
E dsang chạy si 16 thấy hài lòng. Giá mà cốp to tí nữa thì trên cả hài lòng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top