Cái bụng e ưng dòng su3 lắm nhưng chưa biết nhiều về hắn, các cụ đổ em ít dầu đốt cái đèn hoa kì thắp sáng cái bụng cho e với ạ
Cụ ấy đi 3 con Su trog đó có 2 con STI thì so sánh con FRT đời mới với CRV cũng đâu có gì lạ đâu.Cụ phán thì đúng quá rồi.
Từ xe máy honda lên auto honda là tư duy không lạ. Nghĩ khác đi khó lắm chứ, dù em cảm nhận đội đó chưa già nên em càng khó hiểu.
Cụ lại quá rồi.Cụ ấy đi 3 con Su trog đó có 2 con STI thì so sánh con FRT đời mới với CRV cũng đâu có gì lạ đâu.
Cụ lại quá rồi.
Em đi suzuki motor thôi
Kkk
Có thể em nói ko rõ nghĩa.
E ko bảo cụ ấy mà em chỉ ăn theo nói leo tí về đội không già mà tư duy từ hông đa phành phạch lên hông đa lạch phạch.
Nhưng thớt của các cụ cũng lèo phèo bủ mợ. Nói mát, nói dỗi, giận hờn vu vơ, cành cao, tự thẩm ... đủ cả các kiểu. Đi sub thì tính cách đừng hai phai vậy nữa.
Cụ cho cái link e vào hóng với, kkk. Xem X5 phiên bản Việt dư nào ạ.Thôi em sang Vịn Phét nghe cãi/chởi nhau đơi.
Vậy vào thớt làm gì?Có thể em nói ko rõ nghĩa.
E ko bảo cụ ấy mà em chỉ ăn theo nói leo tí về đội không già mà tư duy từ hông đa phành phạch lên hông đa lạch phạch.
Nhưng thớt của các cụ cũng lèo phèo bủ mợ. Nói mát, nói dỗi, giận hờn vu vơ, cành cao, tự thẩm ... đủ cả các kiểu. Đi sub thì tính cách đừng hai phai vậy nữa.
Ngồi cafe với bác Hải Kar. Bác ấy vừa test Vin xong, thấy khen lắm.Cụ thuyết phục NP thay 350 sang Vin đi.Cụ cho cái link e vào hóng với, kkk. Xem X5 phiên bản Việt dư nào ạ.
Tè trên này chắc không ai thấy mà người tè, bạn bè người tè và một số người thân quen người tè thấy khai trước.Vào ngó cành cao xem nếu hoa tươi quả tốt đầy cành thì gắng mà leo.
Nhược bằng thấy cành sâu mục mà cố bám cây thì tè 1 bãi rồi phắn.
Pọt chơ với mấy con Subaru hịn thôi cụ, con Forester Thái máy 156 mã kéo cái xác nặng hơn tấn rưỡi thì pọt giề.Su được mệnh danh Porsche của châu Á với em thế là đủ cho tyeu rồi ạ.
Pọt chơ với mấy con Subaru hịn thôi cụ, con Forester Thái máy 156 mã kéo cái xác nặng hơn tấn rưỡi thì pọt giề.
Tuy nhiên chạy đường Việt Nam với tốc độ giới hạn tối đa 120km/h cũng chẳng cần máy khỏe hơn, phí xăng.
Chuẩn đường ở 'bển' thì ko cần xe khỏe (lý do chính khiến cho FXT bị khai tử - vì các thị trường lớn như Mỹ, Úc họ quan tâm mức độ tiêu thụ hơn là xe khỏe) - chứ đường VN mà xe yếu thì nguy hiểm lắm (hoặc suốt ngày bò trên đường bám mít kông )Cụ nói chuẩn vế đầu.
Còn vế sau thì với điều kiện đường Vnam xe càng khoẻ càng tốt. Những tình huống vượt sẽ tránh dc nguy cơ đối đầu nhiều hơn.
Chân to chấp tất cụ ợ.Cụ nói chuẩn vế đầu.
Còn vế sau thì với điều kiện đường Vnam xe càng khoẻ càng tốt. Những tình huống vượt sẽ tránh dc nguy cơ đối đầu nhiều hơn.
He he, xe yếu nó cứ ì ra thì cụ chân to kiểu gì ah??Chân to chấp tất cụ ợ.
Thực ra thì 156 mã cũng không yếu lắm, đi đua không tính, chứ để vượt xe khác thì vẫn ngon. Trước em chạy con Ếch ộp 2.3 142 mã lực, xác cũng nặng tấn rưỡi mà trên cao tốc muốn vượt thằng nào thì vượt, không hề có cảm giác ì.He he, xe yếu nó cứ ì ra thì cụ chân to kiểu gì ah??
Êch set chân ga đúng kiểu chân to ko để ý đến xăng, vượt ok. Còn mã lực của FRT 2019 ko phải là yếu nhưng set độ mở lúc vượt thì chưa biết dc vì chưa dc thử xe chạy đường trường. Còn công suất lớn là e nói chung thôi.Thực ra thì 156 mã cũng không yếu lắm, đi đua không tính, chứ để vượt xe khác thì vẫn ngon. Trước em chạy con Ếch ộp 2.3 142 mã lực, xác cũng nặng tấn rưỡi mà trên cao tốc muốn vượt thằng nào thì vượt, không hề có cảm giác ì.
Escape 4AT cụ nhé!Êch set chân ga đúng kiểu chân to ko để ý đến xăng, vượt ok. Còn mã lực của FRT 2019 ko phải là yếu nhưng set độ mở lúc vượt thì chưa biết dc vì chưa dc thử xe chạy đường trường. Còn công suất lớn là e nói chung thôi.
kkk, còn 3.0 thì chạy ngon, chân ga nó lại còn dây cáp nữa chứ, đạp phát biết ngay, ko bị cưỡng bức như ga điệnEscape 4AT cụ nhé!
Thằng Forester CVT độ bốc gọi Escape bằng cụ.
Về độ bốc Forester 2.0XT 235HP còn thua Escape 3.0 220HP vì nó là 4AT.