giảm 15% còn 1.075.250.000 nhểCụ nào đang nhắm thì chuẩn bị đi, cuối năm e dự giảm tiếp 15% nữa
giảm 15% còn 1.075.250.000 nhểCụ nào đang nhắm thì chuẩn bị đi, cuối năm e dự giảm tiếp 15% nữa
vẫn nhận đặt bán, có cu báo em 1.883tr nhưng mà thôi, vào lúc nước sôi về giá em ngừng dừng lại theo lời khuyên của gia đình4x4 3.2 thì e ko nói. Còn 4x2 2.2 thì tuổi tôm. Nói chung quảng cáo thế thôi
Trong bài này chỉ quảng cáo 4x2. Tuyệt nhiên ki nhấc đến 4x4 3.2 vì giờ Ford coi như không bán 3.2 ở vn
Cụ nào đang nhắm thì chuẩn bị đi, cuối năm e dự giảm tiếp 15% nữa
Em ev này nội thất có vẻ hơi tối phải k các cụ. E thấy nội thất vàng be nhìn sang trọng hẳn lên. Các cụ quan tâm suv nói chung là đã chạy sedan rồi. Vậy nên nội thất phải sang trọng như sedan trở lên các cụ mới ưng.
Chiều nay em đi thử em này, xe êm ái, đầm chắc, lái dễ như sedan, không có cảm giác cồng kềnh. Cảm giác xe đầm chắc giống X5, cả xe như một khối chắc nịch. Em này mà giảm xuống tầm 1.1 tỏi bản Titanium thì đắt khách lắm, căn bản Ford cần quảng bá rộng rãi để người mua được trải nghiệm thì mới mong thắng Fò tủn được.
Chuẩn đó, ít nhất cuối năm sẽ giảm đủ theo ý nguyện, nhưng em nghĩ cũng không tăng được doanh số nhiều đâu, cải thiện chút thôi.Hãy mang ecoboot 2.3 về đây găn lên con titanium 4x4 ấy. Giá 1.4ty là làm vua SUV luôn
Bản Trend phải đọ với Phò tủn xăng 4x2; giá niêm yết Trend cao hơn 35 củ nhưng chi phí tổng thì FE Trend vẫn ít tiền hơn Phò xăng 4x2, so với Phò xăng thì FE trend còn hơn 3 túi khí, 2 phanh đĩa, ga tự động, khởi hành ngang dốc, đèn..Theo e thấy con này bản trend đã gần 1,2t ko có cửa đọ vs phò chỉ 981tr đc. Cứ nhìn doanh số là biết kể ka trc khi phò mới về đấu vs thánh lật kia còn ko ăn đc nói j bh có cân bằg ở bản cao nhất? Về thiết kế cá nhân e thấy phò trôg cao ráo đẹp zai hơn, ev này trôg cứ béo béo tròn tròn nhất là cái đèn pha trc cái dải led trc trôg xấu quá, còn về đco thì cũng như nhau thôi 160 mã cũng 10 năm chưa cải tiến. Kể có eco thì chắc xoay chuyển đc. Còn về sử dụg quan điểm e của bền tại người, khách quan rất ít 1 nhật 1 mỹ ko hơn nhau là bao còn về vận hành độ êm sức mạnh e ko ý kiến vì e chưa đi 2 con này bh. Chỉ đc nghe các bác chia sẻ. Cá nhân e cũng đặt 2 e này vào tầm ngắm nhưg hnay nghe thiên hạ đồn cuối thg này Crv 7 chỗ ra mắt thái nếu trong năm nay mà về vn nữa chắc ev càng yếu thế e sẽ hóg nếu crv 5 + 2 mà ko quá chật chội thì e sẽ xúc 1e.
Chuẩn cụ, em cũng đợi xuống được tầm đó mới múc! Nhưng em vào trong ngồi thử cảm giác nó không rộng bằng FE 2010 của em và các cái nhựa, taploo trông cứ rởm rởm!Chiều nay em đi thử em này, xe êm ái, đầm chắc, lái dễ như sedan, không có cảm giác cồng kềnh. Cảm giác xe đầm chắc giống X5, cả xe như một khối chắc nịch. Em này mà giảm xuống tầm 1.1 tỏi bản Titanium thì đắt khách lắm, căn bản Ford cần quảng bá rộng rãi để người mua được trải nghiệm thì mới mong thắng Fò tủn được.
Em đang bán xe Mondeo 2.3, bán được là ngó luôn em này, hi vọng lúc mua giá sẽ giảm sâu. Em không nghĩ nội thất FE lởm đâu, màu tối nên cảm giác vậy thôi. Cụ nhìn Fortuner/Innova/MU-X táp lô làm bằng nhựa luôn, không được bọc da đâu. Hôm triển lãm em xem xe mẫu thấy thế. Xe Ford gần đây thường làm cánh cửa dày, thân dày nên bên trong nhỏ lại, Focus cũng như vậy. Kích thước bên ngoài thuộc dạng to so với xe khác.Chuẩn cụ, em cũng đợi xuống được tầm đó mới múc! Nhưng em vào trong ngồi thử cảm giác nó không rộng bằng FE 2010 của em và các cái nhựa, taploo trông cứ rởm rởm!
Em từ ngày chạy xe, con đầu là toy Zace, sau đó là toàn dùng Ford thôi, mua cho vk cả cũng FF S! Chất lượng và độ an toàn so vs các xe cùng tầm giá thì không phải bàn cụ ah! Nói ấy là cái cảm giác thôi!Em đang bán xe Mondeo 2.3, bán được là ngó luôn em này, hi vọng lúc mua giá sẽ giảm sâu. Em không nghĩ nội thất FE lởm đâu, màu tối nên cảm giác vậy thôi. Cụ nhìn Fortuner/Innova/MU-X táp lô làm bằng nhựa luôn, không được bọc da đâu. Hôm triển lãm em xem xe mẫu thấy thế. Xe Ford gần đây thường làm cánh cửa dày, thân dày nên bên trong nhỏ lại, Focus cũng như vậy. Kích thước bên ngoài thuộc dạng to so với xe khác.
Bằng giá Fortuner thôi mà bác, sao bác lại chộttôi chạy ford ev rất thích, nhưng khi niêm yết giá xe mới tôi chột luôn , một thất bại của ford
Khách hàng VN so với cả thế giới quá nhỏ bé, để cụ nói về thất bại của một Hãng xe lớn. Chúng ta cũng không biết được chiến lược trong đầu họ đâu. Nếu mình thích thì mình cứ dùng thôi.tôi chạy ford ev rất thích, nhưng khi niêm yết giá xe mới tôi chột luôn , một thất bại của ford
Hy vọng giảm còn 900-1 tỏi thì ngon.giảm 15% còn 1.075.250.000 nhể
So sánh độ ồn so với WT sao cụEm đang sở hữu em này (mua tháng 2/2017 lúc chưa giảm giá), đã đi 1990km các cung đường (về quê Hà Nội - Nam Định, Hà Nội - Sapa, loanh quanh Hà nội), có vài cảm nhận chia sẻ với bác như sau:
- Ăn uống trung bình xe báo là 7.9lit dầu/100km (từ lúc mới mua em chưa reset đồng hồ)
- Xe đầm chắc, tăng tốc nhanh (từ 60km/h trở lên), cách âm tốt.
Lý do mua: Thích kiểu dáng (hầm hố), yêu thích công nghệ (hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo xe cắt ngang, cảnh báo điểm mù, hàng ghế 3 gập điện...), thích thương hiệu Ford trong cùng tầm giá (Nhà đã từng có Ford Everest 2008, Focus 2010; Đang có Wildtrack mua cùng FE2017)
Bác cần hỏi thêm gì cứ inbox em!
WT ồn hơn là chắc chắn, vì WT ko có chống ồn chủ động. Đi tốc độ cao tiếng gió của WT chắc chắn cũng nhiều hơn vì đuôi bán tải nó ko khí động học để giảm tiếng gió.So sánh độ ồn so với WT sao cụ
Ford Everest cách âm tốt hơn cụ ạ, đúng như cụ Ni no Kuni nói, FE có công nghệ chống ồn chủ động mà cụ.So sánh độ ồn so với WT sao cụ
Vừng, em cũng đoán thếFord Everest cách âm tốt hơn cụ ạ, đúng như cụ Ni no Kuni nói, FE có công nghệ chống ồn chủ động mà cụ.