Vodka cụ. Sẽ là perfect nếu thực hiện được đầy đủ các guidelines này tuy nhiên em đồ rằng khó ai thực hiện được, trừ khi xác định xe để trong kho rồi chuyển vào bảo tàng 

Chả phải làm gì cả, ngoài trước khi ra lấy xe cụ lấy 1 can nước ra rửa kính rồi chạy thẳng đến chỗ rửa xethông tin của bác cũng đáng quan tâm lắm. Cám ơn bác.
Cho em hỏi tí: thế mấy cái xe ô tô mà gửi ở gầm cầu Chương Dương đến nỗi bụi bám dầy kinh khủng thì trước khi đi phải làm gì? ko lẽ gọi xe cẩu đến Gara...
chả phải đào tạo của Toy, cụ chủ còn dẫn chứng là ford bảo thế, có vẻ như đào tạo của ford thì phải,Cụ chủ thớt nói đều đúng. Đây là bài học đào tạo của toy! Tuy nhiên thông cảm cho cụ ấy là dân sales nên chỉ coppy cho cả nhà xem thui
Thông tin bổ ích. Mời cụ 1 ly ạ![]()
lói chung bài viết mà cứ có chỗ lói ngọng là e đánh giá chất lượng bài thấp léo tin đc![]()
Nói chung là bài này OK trừ mấy khoản sau :
- Thay dầu : cái này chả cần thiết, dầu chỉ giảm chất lượng khi có tác động của nhiệt độ, tức là khi động cơ hoạt động, còn bình thường dầu có thể để được 5 năm.
- Sạc ắc-quy : nếu xe để lâu không dùng thì nên tháo ắc-quy ra, sạc làm gì ?
- Đổ đầy bình xăng : chả cần thiết, khi xe chạy thì đúng là có tý hơi xăng tích tụ trong bình, hé nắp bình xăng ra sẽ có tiếng xì hơi nhưng để qua đêm thì không còn nữa, tức là hơi xăng đã hòa lẫn trở lại vào xăng hoặc từ từ lọt ra ngoài nhờ thiết kế của nắp bình. Còn việc để xe ở nơi thoáng khí thì rất nên làm.
Cụ chủ thớt nói đều đúng. Đây là bài học đào tạo của toy! Tuy nhiên thông cảm cho cụ ấy là dân sales nên chỉ coppy cho cả nhà xem thui