- Biển số
- OF-5855
- Ngày cấp bằng
- 17/6/07
- Số km
- 930
- Động cơ
- 552,869 Mã lực
- Website
- www.giaothongmienbac.com.vn
Được gần nửa rồi
Dưới vực, con máy xúc vẫn vục cái gầu vào đất, ủi luôn thành một đường hào to cỡ lòng con mương nước, cứ thế nó ủi ngược cả núi đất lên trên . Mấy sơị cáp cứu hộ to bằng thân cây mía bị kéo căng lên như dây đàn, cú này nặng thật, em không nghĩ nó nặng đến mức như thế.
Con máy này là máy chuyên dùng cho đào hầm, trông nó mình thuôn thuôn như con dế, toàn sắt với sắt, bác công nhân trẻ nói giá mới của nó cỡ siêu xe của anh Cường.
Nghe tin cứu hộ đã khả thi, ước đến trưa là xong, công ty có chiếc máy cho 1 tốp nhân viên vào hiện trường đem theo “đồ viện trợ” là mấy con gà cùng ít rượu để liên hoan.
Có những chỗ nền yếu, bánh con xúc chìm luôn vào đất ngang đến nửa bánh, kệ cứ kéo thôi, nhìn cái vệt nó để lại phía sau đường di chuyển mà hãi.
Rồi nắng đứng bóng, máy mới bò lên được quá nửa đường, gà cũng không thể chờ được nên anh em thay nhau vừa ăn vội vừa làm việc, chỉ có 2 con “Đại xa cứu hộ” và con máy xúc là vẫn gầm gừ giằng co không nghỉ.
May là ở đây không phải đường giao thông, nên không lo tắc đường và cũng ít khán giả tò mò hơn. Trời ngả sang chiều, trên này gần trời hơn dưới xuôi nên dù là tiết thu nhưng nắng cứ như đổ lửa vào người lính cứu hộ.
Quên không nói về nguyên nhân, em thấy bảo con xúc này cứu hộ con cẩu 25 tấn bị hỏng, hai con kéo nhau về đến baĩ thì cáp đứt, bác lái xúc phanh nhưng vẫn không kịp, máy lao tọt luôn xuống vực, được mấy chục mét thì bác ấy phi thân ra ngoài, đây cây rừng nhiều nên mắc lại luôn, tình trạng sức khỏe ngon lành, tối đó vẫn đánh chắn tốt .
Cuộc cứu hộ vẫn căng thẳng từng met một, chỉ cần đứt cáp, vỡ ma ní thì con máy này có lẽ không phải về đến chỗ cũ nữa, do vậy lính cứu hộ căng mắt gõi nhìn từng ly từng tý suốt quá trình trục vớt.
Chỉnh sửa cuối: