Dear cccm,
Ko thể nghĩ được em dính vào cái trường hợp ái oăm này. Cách đây 2 hôm, ngày 24/5 tự nhiên em nhận đc thông báo của Viettel báo là chặn thuê bao do sim của em nhắn tin nhắn rác (wtf???), em gọi lên tổng đài thì bảo ko giải quyết mà phải ra PGD, em ra PGD Viettel thì ko show ra đc bằng chứng cụ thể là em bị chặn cụ thể là thế nào, chỉ nói là vi phạm quy định rồi bắt viết cam kết, em định làm ầm lên nhưng rồi kiềm chế lại, hậm hực ngồi viết 3 bản cam kết. Và nhận đc quả thông báo là giải quyết từ 3-5 ngày (lại wtf???), 1 việc nhỏ như thế mà 3-5 ngày? Em gọi điện đến tổng đài nghe chào Kh VIP - giờ em mới thấy VIP đc đối xử tốt quá, cho vào dạng sim rác luôn!
Chiều nay có 1 cô CSKH gọi điện, nói em trong hôm 24 có nhắn 12 tin đến thuê bao mua bán sim số????? Ko hiểu cái thuê bao mua bán sim số đó là cái mẹ gì, mà em rảnh đến mức đi nhắn tin với người ta nữa cơ đấy, 1 ngày em bị nhận 10-20 tin nhắn rác thì ko thấy xử lý, em làm ầm ĩ lên bảo bên các cô làm việc quan liêu vô lý vậy, thích thì khoá sim người ta, vậy trong mấy ngày bị khoá như thế thiệt hại thì ai gánh cho tôi???? Tôi dùng sim bao lâu có đăng ký chính chủ rõ ràng thì việc gì phải xác minh giải quyết? Hay định làm trò để thu sim của tôi đây?
Em sẽ 15-20 phút gọi lên tổng đài em làm ầm lên 1 lần vì cái việc quá coi thường khách hàng.
Em đang rất bức xúc nên có gì cccm bỏ quá, nhưng mình là KH phải xứng đáng đc tôn trọng và giải quyết nhanh gọn, thoả đáng!