Ví dụ cụ là nhà sản xuất, cụ biết có 1 thị trường nó chưa ưa sản phẩm của cụ, nếu không muốn nói là kỳ thị sản phẩm được làm từ đất nước cụ, dự đoán cụ mở chi nhánh, chi tiền làm PR quảng cáo, mở đại diện ở đó tốn 1 khoản rất lớn trong khi trước mắt cụ chưa chắc bán được hàng, rủi ro quá cao => cụ có làm không?
May ra làm từng bước, tức là chưa chi tiền mở văn phòng, mở chi nhánh, cơ quan đứng ra chịu trách nhiệm nhập và phân phối. Có thể dùng các biện pháp tốn ít kinh phí hơn như truyền thông ở diễn dàn (ở đây chẳng hạn), ở hội nhóm, ở mạng xã hội -> cho đến 1 thời điểm chín muồi hơn, cụ có thể tung ra 1 khoản để làm bước tiếp theo nhằm giảm thiểu rủi ro.
Một nhà sản xuất, làm ra sản phẩm, mục tiêu của họ là lợi nhuận, bán càng nhiều càng tốt. Ngay đến vũ khí còn bán cho nhau huống hồ cái điện thoại cỏn con.