- Biển số
- OF-416137
- Ngày cấp bằng
- 12/4/16
- Số km
- 218
- Động cơ
- 223,290 Mã lực
- Tuổi
- 39
E đã đến 1 lần và ko bao giờ quay lại
Em tưởng nó pro lắm chứ cụ?Techcombank cũng chẳng kém.
Em giao dịch bên này thấy ổn mà, nói chung tư nhân thì ổn hơn. VCB cũng tàm tạm nhưng chả hiểu sao lượng nhân viên khá ít so với khách giao dịch nên nhiều lúc đợi lâu vãi, quy trình cũng loằng ngoằng hơn so với tư nhân nên tốn thời gian.Techcombank cũng chẳng kém.
Cụ nói sao chứ mức phí của bác nông này nó thuộc loại mắc nhất hệ thống đấy ạ. Chỉ có điều số lượng pgd nó nhiều, phủ rộng thôi.em lại chỉ giao dịch ở cái anh nn này, thấy ra nhanh và rẻ
chổ em sacombank mấy em đều mới ra trường vài năm cả,chỉ có giá đốc cn là U3o thôidanh bất hư truyền . giao dịch viên quán quân về già và xấu thì ngôi đầu thuộc về agribank. thứ nhì thì hân hoan tặng sacombank.
Theo em thì cụ không nên cam chịu như thế.Kính cccm. E vừa có tí trục trặc ở thẻ ATM của ngân hàng Agribank chạy ra văn phòng giao dịch gần cty. Bước vào có tổng cộng 4 cô. Cơ mà chỉ có 1 cô đang ngồi ký tá. Em vào trình bày vấn đề. Cô ý trả lời rất ngắn gọn. "Hệ thống sáng nay bị lỗi em chờ chị 1 lát", tưởng làm gì bà ý nghe điện thoại buôn dưa lê các kiểu mất 15". E kiên nhẫn ngồi chơi đt chờ. 3 cô kia thì 1 cô đứng nghe điện thoại cũng đang buôn dưa lê. Còn 2 cô cũng đang ngồi chém gió. Mình cũng tôn trọng đứng lên ngó cái đồng hồ mà chả ai thèm tiếp. Bực quá đứng dậy đi về. Theo cccm nên xử lý sao ạ.
Thế mà Cụ ko lên gặp luôn giám đốc agribank nơi đó phản ánh luôn cho xem cả hình ảnh và trình bày em có khoảng vài tỷ đến gửi tiết kiệm nhưng thái độ phục vụ của nhân viên ko tốt nên em quyết định xẽ ko giao dịch ở đây nữa mà chuyển sang bank khác . Mấy mợ kia ăn đủ luônKính cccm. E vừa có tí trục trặc ở thẻ ATM của ngân hàng Agribank chạy ra văn phòng giao dịch gần cty. Bước vào có tổng cộng 4 cô. Cơ mà chỉ có 1 cô đang ngồi ký tá. Em vào trình bày vấn đề. Cô ý trả lời rất ngắn gọn. "Hệ thống sáng nay bị lỗi em chờ chị 1 lát", tưởng làm gì bà ý nghe điện thoại buôn dưa lê các kiểu mất 15". E kiên nhẫn ngồi chơi đt chờ. 3 cô kia thì 1 cô đứng nghe điện thoại cũng đang buôn dưa lê. Còn 2 cô cũng đang ngồi chém gió. Mình cũng tôn trọng đứng lên ngó cái đồng hồ mà chả ai thèm tiếp. Bực quá đứng dậy đi về. Theo cccm nên xử lý sao ạ.
Chi nhánh nào đấy cụ.Kính cccm. E vừa có tí trục trặc ở thẻ ATM của ngân hàng Agribank chạy ra văn phòng giao dịch gần cty. Bước vào có tổng cộng 4 cô. Cơ mà chỉ có 1 cô đang ngồi ký tá. Em vào trình bày vấn đề. Cô ý trả lời rất ngắn gọn. "Hệ thống sáng nay bị lỗi em chờ chị 1 lát", tưởng làm gì bà ý nghe điện thoại buôn dưa lê các kiểu mất 15". E kiên nhẫn ngồi chơi đt chờ. 3 cô kia thì 1 cô đứng nghe điện thoại cũng đang buôn dưa lê. Còn 2 cô cũng đang ngồi chém gió. Mình cũng tôn trọng đứng lên ngó cái đồng hồ mà chả ai thèm tiếp. Bực quá đứng dậy đi về. Theo cccm nên xử lý sao ạ.
Đối với Agribank thì cụ có phản ứng cũng ko tác dụng ạ. Cụ mà phản ứng nó sẽ thái độ ngay được. Và nó sẽ bảo nó đã gửi thông tin qua bộ phận thẻ để ktra. Xin mời cụ về đợi xử lý xong sẽ báo lại. Và tất nhiên là nó éo làm gì cụ ạ. Cụ đợi chán ko có phản hồi lại phải vác xác đến tìm nó tiếpTheo em thì cụ không nên cam chịu như thế.
Nếu họ đang phải tiếp khách hàng khác thì cụ phải chấp nhận chờ đến lượt, còn nếu ko bận phục vụ khách hàng khác thì ko thể bắt cụ chờ được. Tối đa sau 5phút mà họ không tiếp cụ thì cụ nên có ý kiến phản đối và yêu cầu họ phải tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của cụ.
Nhẫn nhịn đôi khi là tốt, nhưng trong trường hợp của cụ thì sẽ làm cho các nv NH thêm "hư", và làm cho nhiều người khác cũng sẽ bị đối xử như vậy.
Đúng là e hiền thật. E cũng ngại to tiếng nên ngậm ngùi đi về. Thôi chắc sau vụ này chuyển ngân hàng thôi ạHiền vãi. Chửi chết cụ nó đi chứ. Chính những người cam chịu như cụ nên nó mới thế.
Ít nhất thì nó cũng ko thể để kệ khách hàng ngồi vêu ra như vậy được!Đối với Agribank thì cụ có phản ứng cũng ko tác dụng ạ. Cụ mà phản ứng nó sẽ thái độ ngay được. Và nó sẽ bảo nó đã gửi thông tin qua bộ phận thẻ để ktra. Xin mời cụ về đợi xử lý xong sẽ báo lại. Và tất nhiên là nó éo làm gì cụ ạ. Cụ đợi chán ko có phản hồi lại phải vác xác đến tìm nó tiếp