- Biển số
- OF-192732
- Ngày cấp bằng
- 6/5/13
- Số km
- 7,887
- Động cơ
- 536,572 Mã lực
nhà nước nó vậy
Cái gì mà liên quan đến nhà nước đều phức tạp và khó chịu như nhau mợ ạ.Chào các cụ ạ!
Chúc các cụ luôn gặp nhiều may mắn!
Do Em mới đi được có 5km chưa đăng bài được, Em lại đang có tâm sự rất mong nhận được lời khuyên từ các cụ!
Chuyện của Em liên quan tới Công việc cũ Em từng làm, Trước khi Em nghỉ làm, Em phải nhờ giám đốc đóng tiền bảo hiểm để chốt được luôn sổ bảo hiểm mới có thể làm bảo hiểm thất nghiệp ạ.
Em là nhân viên kinh doanh của một công ty kinh doanh mặt hàng làm quà tặng và doanh thu cao nhất vào mùa mưa (mùa hè). Em xin kể tóm tắt như sau: Em nghỉ sinh bé vào tháng 7/2016, định ở nhà chăm bé 1 năm (ở quê) (cty em làm có tiền xử nhân viên có bầu, nghỉ sinh là đuổi luôn. Nhưng khi bé được khoảng hơn 4 tháng thì bạn kế toán liên tục nhắn tin bảo Em quay lại làm việc (tất nhiên đây là chỉ thị giám đốc) vì công ty thiếu người… Sau nhiều ngày, bạn kế đã thuyết phục được Em đi làm trở lại khi cháu được 5,5 tháng. Gia đình Em đã rất vất vả tìm nhà, nhờ người trông con, … tốn thêm nhiều chi phí (nhà thì không có kinh tế) sao cho tiện nhất để Em yên tâm đi làm. Em cũng trao đổi luôn khi đi làm là Em phải kiếm đủ trả cho người giúp việc mới được đi làm.
Em bắt đầu đi làm lại vào Tháng 1/2017 (lại gần tết âm lịch), Đây cũng là 1 trong những khoảng thời gian khách mua ít hơn, lợi nhuận thấp nhất mà còn cần một nhân viên như Em (Phòng kinh doanh luôn có ít nhất 3 người)... Em đang làm việc chăm chỉ, cố gắng chăm sóc mảng khách hàng mình được giao - Bỗng vào giữa mùa mưa (Thời điểm lợi nhuận cao nhất) khoảng giữa T7.2017 Giám đốc gọi Em vào bảo: Giờ mảng này chỉ cần 2 người, chuyển Em sang kinh doanh mảng quà tặng khác ( mảng này cty đã bỏ bê mấy năm rồi không làm, không có tồn kho,… thì lấy đâu ra doanh số, chỉ dựa vào lương cơ bản 4tr/1thang thì Em lấy đâu ra tiền để trả người trông con ( phí 4tr/tháng, chưa kể tiền ăn ở, đi lại,…). Do đó, Em đành phải nghỉ làm, Em cũng đã nhờ Giám đốc thu xếp đóng tiền bảo hiểm thêm 2 tháng (Tháng 6 và 7/ 2017) giúp Em để chốt sổ bảo hiểm. Anh Oki, hẹn sẽ đóng trong tháng 8/2017 (trong khi đây là nghĩa vụ và trách nhiệm Cty phải thực hiện, mà tháng nào Cty cũng trừ gần 500.000 vnđ/ tiền lương của nhân viên để đóng bảo hiểm)
Cho tới hiện tại Em cũng chưa xin được việc làm mới mọi chi phí vẫn phải trả, giờ chồng em lại ốm nghỉ làm nửa tháng nay, hiện tại đang nằm viện, gia đình không có thu nhập dự phòng nào.
Tới hôm qua, 29/8/2017, vẫn chưa thấy Giám đốc thanh toán cho bên bảo hiểm, Em đang rất cần để làm bảo hiểm thất nghiệp, mới hỏi Giám đốc thì anh bảo khó khăn, (trong khi Em được biết thời điểm này công ty có doanh thu tốt, Sếp còn bán bớt 1 căn nhà đi để mở rộng kinh doanh) … nói chuyện 1 hồi không giải quyết được gì Em bảo Anh không nộp Em sẽ đòi thì Giám đốc lại bảo “ Em cứ đòi thôi”…
VẬY ĐÓ CÁC BÁC, TRONG ĐÂY CÓ BÁC NÀO LÀM GIÁM ĐỐC MÀ CƯ XỬ NHƯ VẬY KHÔNG Ạ. GIỜ EM PHẢI LÀM SAO!
Tại hôm sau e rút đc tiền rồi nên thôi cụ ạ. E ngại va chạm nên bỏ qua thôi ạCụ hiền thế,nếu là e á cđm thôi kệ chúng mày vậy.
Cháu sắp bỏ cả vietinbank rồi nếu ko thay đổiSau này Mợ bỏ hết các giao dịch với đội nông nghiệp này đi thì sẽ hết nóng giận
Tại lúc ý e đang vội, có gọi 1,2 lần nhưng mà mấy bà ý chỉ quay ra ngó rồi lại tiếp tục câu chuyện. Vs lại mấy bà ý cũng lớn tuổi hơn e nhiều quá nên cũng k thái độ gì hơn đc. Thấy cccm trên này phê bình dữ quá, hsau định ra nhắc nhở cơ mà xong vc rồi nên thôi cụ ạ. Chắc chuyển ngân hàng khác thôi.TGD Agribank lỡ có đọc đc cái thớt này chắc cũng k thể tin là 100ng thì 99ng ghét ngân hàng của mình.Đứng lên đi về còn lên đây than gì nữa Cụ chủ?
E thấy hội này giờ cũng đỡ lắm rồi mà, giờ ra rút tiền chỉ việc ghi stk ra mảnh giấy là các ẻm làm hết rồi đưa mình ký.
Cái NH này thì công nhận thấy toàn nv lớn tuổi, ngồi chờ mấy chuỵ ấy đếm tiền trả thôi cũng mệt.Tại lúc ý e đang vội, có gọi 1,2 lần nhưng mà mấy bà ý chỉ quay ra ngó rồi lại tiếp tục câu chuyện. Vs lại mấy bà ý cũng lớn tuổi hơn e nhiều quá nên cũng k thái độ gì hơn đc. Thấy cccm trên này phê bình dữ quá, hsau định ra nhắc nhở cơ mà xong vc rồi nên thôi cụ ạ. Chắc chuyển ngân hàng khác thôi.TGD Agribank lỡ có đọc đc cái thớt này chắc cũng k thể tin là 100ng thì 99ng ghét ngân hàng của mình.
hehe. Ai lỡ làm thế, người ta cũng phải mưu sinh. Cái gì bỏ qua được nên bỏ qua. E chỉ bực luc ý thôi chứ giờ xong rồi nên thôi.quay video up lên mạng, mai nghỉ luôn cụ ạ
Dịch vụ của Agri thì thực sự chất lượng khá kémKính cccm. E vừa có tí trục trặc ở thẻ ATM của ngân hàng Agribank chạy ra văn phòng giao dịch gần cty. Bước vào có tổng cộng 4 cô. Cơ mà chỉ có 1 cô đang ngồi ký tá. Em vào trình bày vấn đề. Cô ý trả lời rất ngắn gọn. "Hệ thống sáng nay bị lỗi em chờ chị 1 lát", tưởng làm gì bà ý nghe điện thoại buôn dưa lê các kiểu mất 15". E kiên nhẫn ngồi chơi đt chờ. 3 cô kia thì 1 cô đứng nghe điện thoại cũng đang buôn dưa lê. Còn 2 cô cũng đang ngồi chém gió. Mình cũng tôn trọng đứng lên ngó cái đồng hồ mà chả ai thèm tiếp. Bực quá đứng dậy đi về. Theo cccm nên xử lý sao ạ.
Thế thì đừng lập thớt mà kêu nữa. Mà đã kêu thì nên có bằng chứng cụ thể. Chi nhánh đấy mà vào nó đọc được. Nó kiện cho vỡ mặt tội vu khống đấy nhé. Lớn rồi mà lập thớt nhảm.hehe. Ai lỡ làm thế, người ta cũng phải mưu sinh. Cái gì bỏ qua được nên bỏ qua. E chỉ bực luc ý thôi chứ giờ xong rồi nên thôi.
Em lập thớt chỉ để hỏi cách xử lý. Chứ ko có ý định vui khống hay kiện cáo gì cả. Còn nếu cụ là 1 trong số những người làm trong AGB thì e có clip làm bằng chứng nhé. Vì k phải cái về đề gì đó liên quan đến tài chính mà chỉ là thái độ thôi nên e mới ko up clip. Nói như cụ thế gần như 100 cụ trong thớt này phàn nàn về agribank đều là vu khống hết à. Cụ nên suy nghĩ lạiThế thì đừng lập thớt mà kêu nữa. Mà đã kêu thì nên có bằng chứng cụ thể. Chi nhánh đấy mà vào nó đọc được. Nó kiện cho vỡ mặt tội vu khống đấy nhé. Lớn rồi mà lập thớt nhảm.
Nói vui thì nói thế nào cũng được Cụ nhé. Nhưng đã động chạm đến tổ chức cá nhân thì phải có bằng chứng cụ thể nhé.
Cụ nhầm nhé. Agri số 1. Vietin số 2. Bidv số 3.danh bất hư truyền . giao dịch viên già và xấu thì ngôi đầu thuộc về agribank. thứ nhì thì hân hoan tặng sacombank.
Em thấy Acb đang đòi chiếm số 2 rồi đến 1danh bất hư truyền . giao dịch viên già và xấu thì ngôi đầu thuộc về agribank. thứ nhì thì hân hoan tặng sacombank.
Em thấy nhanh nhất là vcb , lâu nhất lag tech. Nhiều PGD ko có tiền là acbEm giao dịch bên này thấy ổn mà, nói chung tư nhân thì ổn hơn. VCB cũng tàm tạm nhưng chả hiểu sao lượng nhân viên khá ít so với khách giao dịch nên nhiều lúc đợi lâu vãi, quy trình cũng loằng ngoằng hơn so với tư nhân nên tốn thời gian.
Cụ chỉ được cái nói quá chuẩnCả hệ thống đều bị lỗi thì còn làm được gì nữa hả mợ!
E chả có ý gì. Bà chị GDV có nói với em là" sáng nay hệ thống đang bị lỗi, thì chị ý có điện thoại đến, bà ý nói với em là:" em chờ chị 1 lát". Vậy em mới ngồi chờ chứ tự dưng ngồi đấy làm chi cụ? Vì có tin nhắn báo tiền về TK nhưng trong số dư tài khoản lại k có tiền nên e mới hỏi thôi. E đâu có trách hệ thống, lỗi là chuyện bt, e chỉ phản ánh thái độ thôi. CHị ấy có thể nói với em là: hệ thống đang bị lỗi chiều hoặc sáng mai e quay lại nhé'' thì e lại vô tư đi về đỡ mất thời gian.Mợ cũng nóng thật hay có ý gì, hệ thống lỗi thì máy tính còn không mở được thì xử lý cho mợ kiểu gì