Chả là giờ thời buổi mua hàng online nên nhà em vẫn giao dịch qua app ngân hàng trên điện thoại. Hôm qua có chuyển thanh toán từ Vietinbank sang Agribank. Từ 7hh30 sáng mà mãi bân nhận vẫn báo chưa nhận. Em đã chụp lại sao kê giao dịch gửi họ vẫn báo chưa nhận. Bực mình gọi tổng đài Vietinbank mãi mới được kiểm tra họ báo giao dịch thành công và cho số mã giao dịch thành công để chuyển bên Agribank kiểm tra. Đến lúc này mới điên cái thằng người, họ có 2 số hotline Tổng đài Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank: 1900 55 88 18/ 024.32053205. Mà em gọi 5 lần 7 lượt nó cho nghe một loạt chọn số rồi cuối báo tổng đài đang bận cứ 10 phút em gọi lại đều không được. TSB, DKM, nhà nó tiền mỗi lần gọi nó đều trừ cước phí 1500đ/phút........ có lần em nghe đồn có thể cái bọn nv nó hay gác máy cho máy bận. Các cụ có ai gặp như vậy chưa?