- Biển số
- OF-358476
- Ngày cấp bằng
- 16/3/15
- Số km
- 174
- Động cơ
- 261,940 Mã lực
Đúng kịch bản là dự lại sắp tăng giá tiếp
vào NSNN với vào cty thì khác chóa gì nhau, vẫn là chúng nó cả, nsnn thì chúng nó cũng tiêu mà cty thì cũng rứa, quản lý chi tiêu nsnn và cty cái nào tốt hơn? thế cả thôiKinh doanh xăng dầu theo kiểu VN bản chất nó đã ko phải là kinh doanh rồi!
Làm gì có ngành kinh doanh nào mà việc định giá hoàn toàn theo công thức toán học, đến lợi nhuận cũng được qui theo định mức, ko phụ thuộc gì vào quan hệ cung cầu!
Đúng ra CP nên thành lập một UB xăng dầu phụ trách việc nhập khẩu và phân phối xăng dầu cho người dân, lúc đó UB đấy muốn áp giá bán bao nhiêu cũng được, khỏi phải núp bóng "công ty", và lợi nhuận bán xăng dầu cũng được nộp thẳng vào NSNN, khỏi phải để mấy thằng "công ty" giả danh nó chia chác, bớt xén!
Một đằng là chỉ bị phá ở 1 cấp, còn như bây giờ thì phải qua 1 cấp phá trung gian nữa, sao lại ko khác???vào NSNN với vào cty thì khác chóa gì nhau, vẫn là chúng nó cả, nsnn thì chúng nó cũng tiêu mà cty thì cũng rứa, quản lý chi tiêu nsnn và cty cái nào tốt hơn? thế cả thôi