- Biển số
- OF-3678
- Ngày cấp bằng
- 7/3/07
- Số km
- 6,069
- Động cơ
- 412,001 Mã lực
- Tuổi
- 47
Tán gái mà được mồm mép như này khéo cưới trước cả B52 ấy chứ :77:
Biết zồi, khổ lắm!Một lần nữa trong ngày hôm nay em nhắc lại: " Em ko phải là mợ":mad::mad::mad:
hơ, em nhỡ cuời zồi có sao không cụ :redface::redface::redface:Lưu ý: bót này không buồn cười vì liên quan báo chí nên phải nghiêm túc :69:
:77:Chết cha rồi.
Giang trọc tự dưng bị ỉa chảy cấp do ngộ độc thức ăn, mà còn có 5 ngày nữa... :'(:'(:'(
Trước đây em cực kỳ ngưỡng mộ Kar già vì kiến thức phong phú về xe cộ cũng như khả năng lái xe của anh. Tuy nhiên tới bài viết này của Kar trên báo OF thì em thất vọng hoàn toàn, Kar già không còn phân biệt nổi xe BJ và Gaz69. Có phải vì một số loại hoóc môn lâu không sử dụng nên bị quá đát dẫn đến hiện tượng này chăng?Ở hạng Light SUV, không có sự bất ngờ khi NAKIO đang dẫn đầu bảng tổng sắp với 29 vote, vuợt xa đội thứ 2 Tuyên Quang Racing tới 14 điểm.
Trước sức ép tâm lý các fan hâm mộ đã đặt ra, NAKIO lo lắng thanh minh: "Thực ra tôi là không máu ăn thua. Nhưng đi xe tốt mà không thắng thì còn mặt mũi nào làm admin. Vậy nên đi cái Beijing, tiếng là cũ nhưng tít lắm, biết đâu lại ăn giải mới là oách. Chỉ sợ thằng GAZ nó đểu, hay quá tay khi tháo bớt phanh xe tôi là bỏ bu, là đến đích không dừng được ấy".
Theo nguồn tin riêng của p/v, xe Gaz69 do đích thân anh GAZ, trưởng tràng Offroad, độ lại tốc độ bằng cách thay cúp-ben phanh bằng bao cao su loại Super Sensitive.
Trong khi đó, Hải Âu - lái chính của Tuyên Quang RC, vẫn tỏ ra ung dung: "Các bác bị Kar già nó lừa hết! Đội chúng em mới là chiến. Giờ mà chúng em còn tay túm quần, tay bốc rau răm ăn cho đỡ vật...không đúng lúc đây".
Theo BTC VLV, do điều kiện cơ sở hạ tầng không thể thực hiện test thử đô-bing nên tại VLV đã có hiện tượng một số đội sử dụng Viagra và cá ngựa với hy vọng đạt thành tích cao trong thi đấu.
Ngoài ra, phân hạng Light SUV cũng chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của đội "Narva - Đánh vật với bóng đêm". Vẫn theo phong cách offroad điển hình của đội trưởng Nam Vũ: cực từ tốn và rất khoa học, số vote của Narva Team đã âm thầm leo lên con số 14 - thành quả này chắc hẳn là nhờ sự đóng góp kín đáo của 1 lượng fan đông đảo vốn rất bí mật hâm mộ tài năng (bán bóng đèn hé hé) của anh.
Và chúng ta cũng không thể bỏ qua sự hiện diện của tay lái Cuadedanh. Đây là nhân vật điển hình của việc "đơn thương độc mã", chiến đấu không khoan nhượng và không thoả hiệp với triết lý "lái xe chỉ bằng đầu" do một số cao nhân OF khởi xướng. Theo anh, "lái chỉ bằng đầu rồi có lúc đi bằng...đít! Các bạn đừng cười. Thành công chỉ có được khi ta kết hợp một cách nhuần nhuyễn giữa trí lực và cơ bắp - tất cả các loại cơ, kể cả cơ mông, cơ xxx, tuỳ cảnh mà vận".
Được biết, Cuadedanh đã 3 lần giật giải quán quân "Chim to, chim khoẻ" do "Hội người Cao tuổi chơi chim" phường Thanh Nhàn tổ chức.
Vẫn biết "Thiên hạ nhân, thiên hạ tài" nhưng hiếm khi lại có một nơi tụ hội nhiều dị nhân, dị tài như ở đây. Hy vọng trong mấy ngày tới đây, phân hạng này sẽ lại có nhiều diễn biến thú vị. Chúng ta cùng chờ xem.
Em cũng đồng ý với nhà Máy bay Tàu!Em thấy cái xe của bác Kar sau VLV cứ để nguyên thế này mà đi lại đẹp:21: