Điện Biên - Tam Giác Vàng bằng xe gia đình.

New Mini Car

Đi bộ
Biển số
OF-812289
Ngày cấp bằng
11/5/22
Số km
4
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
44
Chào các cụ.
Em đang có kế hoạch sẽ chạy xe gia đình cùng các thành viên đi Tam Giác Vàng chơi từ Điện Biên qua cửa khẩu Tây Trang. Em muốn hỏi thông tin về nhập cảnh Thái Lan từ cửa Khẩu của Lào ở Tam Giác Vàng. Thủ tục xuất nhập cảnh có dễ và tiện không, xe oto mình chắc không mang sang Thái được vì tay lái nghịch vậy xe sẽ gửi lại cửa khẩu và sang thuê xe hả các bác? Có lưu ý gì không mong các bác có kinh nghiệm chỉ giáo.
Hiện em có được 1 lời khuyên là khi ở Huay Xai, nên qua cầu hữu nghị Chiang Khong-Huay Xai làm thủ tục cho người và xe qua. từ đây theo đường 1020 vào trung tâm Chiang Rai chơi sau đó đi 40km theo đường số 1 đến làng cổ dài Long Neck Karen, Tha Sut. Sau đó phi về tam giác vàng ở Chiang Saen.
Ngoài ra e có tìm hiểu thì biết có cách khác là gửi xe lại đất lào và đi tàu ghe qua sông sang nhập cảnh Thái lan. Vậy nên chọn cách nào cho tiện và tối ưu.
Vụ thuê xe đi lại bên Thái, các bác có kinh nghiệm chỉ giáo giúp ạ.
Tóm lại, về thủ tục xin liên vận cho xe qua Lào thì em đã có kinh nghiệm đi vài lần. Đường từ cửa khẩu Tây Trang tớ Bò Kẹo thì em cũng thấy ổn rồi, duy nhất thủ tục và kinh nghiệm khi xuất cảnh từ Lào để sang Thái/Miến chơi và quay về là đang cần các bác có kinh nghiệm chỉ giáo và chia sẻ.
Xin đa tạ các bác!
 
Chỉnh sửa cuối:

tientaninfotech

Xe tăng
Biển số
OF-373036
Ngày cấp bằng
9/7/15
Số km
1,367
Động cơ
517,822 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em làm chân hóng chuyến đi.
 

vitara29y

Xe buýt
Biển số
OF-14603
Ngày cấp bằng
7/4/08
Số km
945
Động cơ
523,554 Mã lực
Em định cuối T6 làm chuyến Lào bằng xe oto cùng gia đình hóng chuyến đi của cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top