Em là em quyết ko bỏ cọc, hihiCác bác nên bỏ cọc crv chuyển sang San và Fortuner thôi... Đợi crv làm gì
Em là em quyết ko bỏ cọc, hihiCác bác nên bỏ cọc crv chuyển sang San và Fortuner thôi... Đợi crv làm gì
Trên thế giới mỗi ở trung quốc và một số trường hợp ở mỹ bị dính ... việt nam úc, malaysia, hàn quốc.. chưa e nào dính cả. E đang đo crv đây vô cùng hài lòng. Cụ lăn tăn thì chọn e khác vậy; captiva chẳng hạn ở vn lâu rùi trên 10 năm nhưng chưa bị lỗi gì về động cơCó cụ nào đi CRV 2018 ở VN mà gặp lỗi động cơ Turbo 1.5 không? Ở tàu triệu hồi 135000 xe honda vì lỗi động cơ. Em kết CRV nhưng tình hình lỗi này nên chưa chốt, muốn xem các cụ đi trước thế nào.
Động cơ bản thân nó bền xe nào cungz vậy. Bảo dưỡng, thay dầu định kỳ có hỏng đâu. Chỉ xuống cấp nội thất, vỏ,...Trên thế giới mỗi ở trung quốc và một số trường hợp ở mỹ bị dính ... việt nam úc, malaysia, hàn quốc.. chưa e nào dính cả. E đang đo crv đây vô cùng hài lòng. Cụ lăn tăn thì chọn e khác vậy; captiva chẳng hạn ở vn lâu rùi trên 10 năm nhưng chưa bị lỗi gì về động cơ
-E Captiva thì nổi tiếng là trên táp lô lúc nào cũng sáng 1 mớ đèn báo, chạy thì chán phèo, dân mình khôn chán nên sau mấy tháng ra mắt phải xếp hàng mua kênh giá thì đến giờ hầu như chả có ng mua!Trên thế giới mỗi ở trung quốc và một số trường hợp ở mỹ bị dính ... việt nam úc, malaysia, hàn quốc.. chưa e nào dính cả. E đang đo crv đây vô cùng hài lòng. Cụ lăn tăn thì chọn e khác vậy; captiva chẳng hạn ở vn lâu rùi trên 10 năm nhưng chưa bị lỗi gì về động cơ
Captiva lúc mới ra thì đúng là một điểm sáng về form dáng đấy chứ, lúc đó (2008) ai đi Cap chả vênh vì xe có để mua đâu. Nhưng xe thì vẫn chỉ là xe Hàn.-E Captiva thì nổi tiếng là trên táp lô lúc nào cũng sáng 1 mớ đèn báo, chạy thì chán phèo, dân mình khôn chán nên sau mấy tháng ra mắt phải xếp hàng mua kênh giá thì đến giờ hầu như chả có ng mua!
Em cũng lăn tăn khi đọc về hộp số CVT!e vừa đọc được tin honda crv 1.5tubo bên trung quốc & mỹ đang dính lỗi động cơ không biết nhập thái thế nào vì e đang muốn cưới e nó nhờ các cụ tư vấn giúp ạ
Tin này lâu rồi, nhiều thớt nói rồi. Tốt nhất là đừng mua nếu còn lăn tăne vừa đọc được tin honda crv 1.5tubo bên trung quốc & mỹ đang dính lỗi động cơ không biết nhập thái thế nào vì e đang muốn cưới e nó nhờ các cụ tư vấn giúp ạ
riêng con máy thì chắc chả phải lo , thường có hỏng là hỏng cái tubor thôi . Cái bộ phận này hay hỏng trên xe máy dầu, do nó quay với vận tốc cực lớn . Chết tubor không phải là hiếm gặp.Động cơ bản thân nó bền xe nào cungz vậy. Bảo dưỡng, thay dầu định kỳ có hỏng đâu. Chỉ xuống cấp nội thất, vỏ,...
Cụ nói đúng. Santafo trc e cung bị thay liên tọi chán bánriêng con máy thì chắc chả phải lo , thường có hỏng là hỏng cái tubor thôi . Cái bộ phận này hay hỏng trên xe máy dầu, do nó quay với vận tốc cực lớn . Chết tubor không phải là hiếm gặp.
Xe Mỹ chứ.?Captiva lúc mới ra thì đúng là một điểm sáng về form dáng đấy chứ, lúc đó (2008) ai đi Cap chả vênh vì xe có để mua đâu. Nhưng xe thì vẫn chỉ là xe Hàn.
The Chevrolet Captiva is a compact crossover SUV that was developed by the South Korean manufacturer Daewoo, and has been sold by Chevrolet since 2006. It is a crossover and straddles the entry-level SUV segments. It utilises the GM Theta platform and derives from the Chevrolet S3X concept car revealed in 2004. The Theta platform also underpins the Opel Antara, the Captiva's mechanical derivative also built by Daewoo. Sold internationally as the "Chevrolet Captiva", South Korean-market cars were badged Daewoo Winstorm up until 2011, when the international name was adopted. Australasian-specification models are badged Holden Captiva.Xe Mỹ chứ.?
Dán phim cách nhiệt xịn rất có lợi đấy, nên dán.hôm qua e đã chạy xe nhà,,, phải nói là nhẹ nhàng, chạy phố khá sướng. Đại tiện nhất là phanh điện tử, cửa sổ trời lớn. Hơi chán là kính cửa hơi sáng, chắc phải dán kính cho đỡ sáng khi có nắng to. Ghế ngồi ôm lưng, thoải mái, gối đỡ đầu phần cổ... không bị mỏi lưng. Góc lái rộng, dễ quan sát... nói chung là cũng hợp lý.
E chưa thử chạy tốc độ cao, nên chưa tét được tăng tốc xe bị trễ . Con này mà hộp số 5 cấp chắc còn hút người mua nữa, e nghĩ vậy.
Ầy, bác ước hẳn hs 7 cấp chứ. 5,6 cấp thường quá rồihôm qua e đã chạy xe nhà,,, phải nói là nhẹ nhàng, chạy phố khá sướng. Đại tiện nhất là phanh điện tử, cửa sổ trời lớn. Hơi chán là kính cửa hơi sáng, chắc phải dán kính cho đỡ sáng khi có nắng to. Ghế ngồi ôm lưng, thoải mái, gối đỡ đầu phần cổ... không bị mỏi lưng. Góc lái rộng, dễ quan sát... nói chung là cũng hợp lý.
E chưa thử chạy tốc độ cao, nên chưa tét được tăng tốc xe bị trễ . Con này mà hộp số 5 cấp chắc còn hút người mua nữa, e nghĩ vậy.
Chào cụ. Cụ dán phim chống nóng vào là ngon ngay.hôm qua e đã chạy xe nhà,,, phải nói là nhẹ nhàng, chạy phố khá sướng. Đại tiện nhất là phanh điện tử, cửa sổ trời lớn. Hơi chán là kính cửa hơi sáng, chắc phải dán kính cho đỡ sáng khi có nắng to. Ghế ngồi ôm lưng, thoải mái, gối đỡ đầu phần cổ... không bị mỏi lưng. Góc lái rộng, dễ quan sát... nói chung là cũng hợp lý.
E chưa thử chạy tốc độ cao, nên chưa tét được tăng tốc xe bị trễ . Con này mà hộp số 5 cấp chắc còn hút người mua nữa, e nghĩ vậy.