Thế nên SH nhập Ý đắt gấp đôi gấp ba sx trong nước. Chả hơn gì nhau, chỉ mỗi cảm giác ngồi chắc xe hơn.Nhưng 1 số người ko đi đc xe trong nước vì ọp ẹp lắm
Thế nên SH nhập Ý đắt gấp đôi gấp ba sx trong nước. Chả hơn gì nhau, chỉ mỗi cảm giác ngồi chắc xe hơn.Nhưng 1 số người ko đi đc xe trong nước vì ọp ẹp lắm
Treo sau dầm xoắn đúng kiểu Vios nhưng trục cơ sở dài hơn xíu và TNGA. Nếu dùng treo sau tay đòn kép thì ngonhình như nó là con lai giữa Vios + Altis + gầm cao thôi cụ ạ. Máy Altis nhưng khung gầm Vios + gầm cao thôi. Em đi thấy nó hết sức bình thường, chả có gì để khen, cũng chả buồn chê
Cũng chỉ vì cái cảm giác chắc hơn mà chị em nô nức tập gym để giữ chồng giữ bồ chứ lỏng toẹt thì nó đá ngayThế nên SH nhập Ý đắt gấp đôi gấp ba sx trong nước. Chả hơn gì nhau, chỉ mỗi cảm giác ngồi chắc xe hơn.
Thế thì chắc nó phải 1 tỏi cụ ạ. Mà Cross 1 tỏi thì em thấy nó bị vô lý tới mức phi lý ý cụ ạTreo sau dầm xoắn đúng kiểu Vios nhưng trục cơ sở dài hơn xíu và TNGA. Nếu dùng treo sau tay đòn kép thì ngon
Tầm 820 phải treo độc lập mới dứt ra khỏi hạng B mà hút khách đc.Thế thì chắc nó phải 1 tỏi cụ ạ. Mà Cross 1 tỏi thì em thấy nó bị vô lý tới mức phi lý ý cụ ạ
Toy VN nó giả cho cụ hay cty cụ bao nhiêu xiền cho từng đấy còm trong thớt. Thôi em tạo đk cho cụ kiếm thêm ít xiền nhé.Thế nên SH nhập Ý đắt gấp đôi gấp ba sx trong nước. Chả hơn gì nhau, chỉ mỗi cảm giác ngồi chắc xe hơn.
Cụ toàn thông tin vớ vẩn, ba lăng nhăng. À Toy cho em 50 củ tháng cụ ợ. Nó còn bảo em là trả lời cái dạng viết kiểu trình mấy bà bán nước chè ngoài phố thế này không tính tiền.Toy VN nó giả cho cụ hay cty cụ bao nhiêu xiền cho từng đấy còm trong thớt. Thôi em tạo đk cho cụ kiếm thêm ít xiền nhé.
Văn vở lại cứ nói người khác văn vở, chả hiểu kỹ thuật gì khi không biết Toy nó lại phải mua động cơ Mazda về dùng lại. Rồi model mới thì toàn dùng Daihatsu, lại còn crisis mới nhất. Dạo này Nhật lùn toàn có trend quỳ xin lỗi, chứ cúi đầu xin lỗi xưa rồi.
Ah nói cho cụ biết tôi cũng xài đồ Nhật và đang đi xe Nhật nhá.
Haha, nhà cụ mới lắp internet hôm nay ah? Toàn thông tin xác thực mà cụ phán là ba lăng nhăng. Kaka.Cụ cho em làm cùng với cụ với, việc làm dễ, có tiền mà ít cần kiên thức và thông minh, đôi khi tỏ nguy hiểm tý cũng ko sao.Cụ toàn thông tin vớ vẩn, ba lăng nhăng. À Toy cho em 50 củ tháng cụ ợ. Nó còn bảo em là trả lời cái dạng viết kiểu trình mấy bà bán nước chè ngoài phố thế này không tính tiền.
Kính các cụ,
Cross 2024 phiên bản nâng cấp sẽ sớm trình diện trước các cụ, sẽ không còn 3 phiên bản G-V-HV nữa, thay vào đó chỉ còn bản Xăng và bản Lai.
Xin giới thiệu đến các cụ vài hình ảnh mô tả:
Đặc trưng dễ nhận ra nhất là diện mạo ngoại thất với lưới tản nhiệt thiết kế mới, cụm đèn pha mới:
Cửa sổ trời thay bằng kính trần toàn cảnh:
Tônh màu nội thất đen giữ nguyên, ở tuỳ chọn màu nâu cũ được thay thế bằng mà đỏ Bordeaux nồng nhiệt :
Cụm đồng hồ đa thông tin được thiết kế mới đẹp, thể thao hơn:
Màn hình giải trí từ 9" được nâng cấp + 1 inch:
Sạc không dây 15W có sẵn (chỉ trên bản Hybrid):
Đã có hệ thống phanh tay điện tử kèm tính năng Brake hold:
Ổ cắm USB A trên yên ngựa cho hàng ghế sau được thay thế bằng Type C:
Và nếu như Cross cũ có tính năng phanh tự động phía trước, thì nay Cross 2024 là TSS mới kèm hệ thống phanh tự động kích hoạt khi lùi PKSB nếu có chướng ngại vật:
(Mô tả hệ thống PKSB:)
Các điểm thay đổi tổng quan:
Và:
1- Cross V, máy xăng bản mới có giá : 820 tr
2- Cross Hybrid: 905 tr
Kính các cụ.
Mình đang tìm hiểu chiếc này, nghe nói có cả những option bị giảm so với đời 2023 phải không bác?Kính các cụ,
Cross 2024 phiên bản nâng cấp sẽ sớm trình diện trước các cụ, sẽ không còn 3 phiên bản G-V-HV nữa, thay vào đó chỉ còn bản Xăng và bản Lai.
Xin giới thiệu đến các cụ vài hình ảnh mô tả:
Đặc trưng dễ nhận ra nhất là diện mạo ngoại thất với lưới tản nhiệt thiết kế mới, cụm đèn pha mới:
Cửa sổ trời thay bằng kính trần toàn cảnh:
Tônh màu nội thất đen giữ nguyên, ở tuỳ chọn màu nâu cũ được thay thế bằng mà đỏ Bordeaux nồng nhiệt :
Cụm đồng hồ đa thông tin được thiết kế mới đẹp, thể thao hơn:
Màn hình giải trí từ 9" được nâng cấp + 1 inch:
Sạc không dây 15W có sẵn (chỉ trên bản Hybrid):
Đã có hệ thống phanh tay điện tử kèm tính năng Brake hold:
Ổ cắm USB A trên yên ngựa cho hàng ghế sau được thay thế bằng Type C:
Và nếu như Cross cũ có tính năng phanh tự động phía trước, thì nay Cross 2024 là TSS mới kèm hệ thống phanh tự động kích hoạt khi lùi PKSB nếu có chướng ngại vật:
(Mô tả hệ thống PKSB:)
Các điểm thay đổi tổng quan:
Và:
1- Cross V, máy xăng bản mới có giá : 820 tr
2- Cross Hybrid: 905 tr
Kính các cụ.
Mình đang tìm hiểu chiếc này, nghe nói có giảm/điều chỉnh 1 số option so với đời 2023 phải không bácKính các cụ,
Cross 2024 phiên bản nâng cấp sẽ sớm trình diện trước các cụ, sẽ không còn 3 phiên bản G-V-HV nữa, thay vào đó chỉ còn bản Xăng và bản Lai.
Xin giới thiệu đến các cụ vài hình ảnh mô tả:
Đặc trưng dễ nhận ra nhất là diện mạo ngoại thất với lưới tản nhiệt thiết kế mới, cụm đèn pha mới:
Cửa sổ trời thay bằng kính trần toàn cảnh:
Tônh màu nội thất đen giữ nguyên, ở tuỳ chọn màu nâu cũ được thay thế bằng mà đỏ Bordeaux nồng nhiệt :
Cụm đồng hồ đa thông tin được thiết kế mới đẹp, thể thao hơn:
Màn hình giải trí từ 9" được nâng cấp + 1 inch:
Sạc không dây 15W có sẵn (chỉ trên bản Hybrid):
Đã có hệ thống phanh tay điện tử kèm tính năng Brake hold:
Ổ cắm USB A trên yên ngựa cho hàng ghế sau được thay thế bằng Type C:
Và nếu như Cross cũ có tính năng phanh tự động phía trước, thì nay Cross 2024 là TSS mới kèm hệ thống phanh tự động kích hoạt khi lùi PKSB nếu có chướng ngại vật:
(Mô tả hệ thống PKSB:)
Các điểm thay đổi tổng quan:
Và:
1- Cross V, máy xăng bản mới có giá : 820 tr
2- Cross Hybrid: 905 tr
Kính các cụ.
Cắt bản G thôi cụ ạMình đang tìm hiểu chiếc này, nghe nói có giảm/điều chỉnh 1 số option so với đời 2023 phải không bác