- Biển số
- OF-149609
- Ngày cấp bằng
- 18/7/12
- Số km
- 108
- Động cơ
- 358,991 Mã lực
Xuống vành + tăng lốp lên chắc sẽ êm ái hơn các bác nhỉ
Chỉ có đời Q5 từ 2012 trở về trước là bị thôi , từ 2013 trở vể đây hết rồi cụ ạ !điểm giở là hao dầu máy ah. còn lại ok các bác ah
bác nói rất đúng điểm 1,2,3Tôi cũng rất thích Q5. Có mấy điểm hạn chế, các bác xem có đúng ko?
1. Còi xe để giữa, rất khó bấm còi. Việc này khá bất tiện khi đi trong nội thành, phải dùng còi thg xuyên.
2. Xe gầm cao nhưng ko có bậc, nên trong truong hop trời mưa, xe bẩn thì khi xuống xe rất dễ bị bẩn quần (phía sau bắp chân). Việc này khá bất tiện khi đi công việc với chiếc ống quần bị bân.
3. Gò sống trâu to và rất cao. Đây là đặc điểm của xe chạy cầu sau, ko tránh được, nhưng khá bất tiện khi ghế sau ngồi 3 người, hoặc ngừoi ngồi sau ghế lái phải ra khỏi xe qua phía cửa sau bên phụ.
4. Giảm xóc của xe khá cứng, không êm ái như Prado.
5. Hao dầu.
Tất cả những điều khác đều tuyệt vời!
Đoạn bôi đỏ mà ai ko để ý thì ghê quá bác nhỉTrong các dòng xe Audi ở Việt Nam thì Audi Q5 là thành công nhất, nó ko cồng kềnh như q7 nhưng vẫn thể hiện được độ tinh tế, mạnh mẽ và phong cách thời trang. Nhìn bên ngoài Q5 gây ấn tượng với các đường cong tinh tế kết hợp với các công nghệ đèn led, khi đi ngoài đường nó vẫn nổi bật và thật khó nhầm lẫn với những dòng xe khác
Bên trong nội thất tương đối rộng rãi với 2 ghế trước nhưng hàng ghế sau thì hơi chật khi ngồi đủ 3 người. Theo nhận xét riêng em thì da của các xe Audi nhanh xuống đặt biệt là ghế lái và vô lăng. Hệ thống điều khiển MMI thân thiện với người sử dụng, rất dễ thao tác để Hiển thị thông tin và cài đặt thay đổi một số chức năng trên xe ( day light, comming home - living home, central locking....). Hệ thống âm thanh trên xe Audi có thể nói là đỉnh cao đặc biệt là trên các xe có option loa Bang-Olufsen
Xe Q5 nhập về Việt Nam chủ yếu sủ dụng động cơ 2.0 TFSI (ngoài ra có một số ít dùng động cơ 3.2TFSI). Động cơ 2.0TFSI thường có công suất 155kw, đây là loại động cơ sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp turbo tăng áp. Động cơ tương đối khỏe tăng tốc nhanh mức nhiên liệu Trung bình thực tế vào tầm 9-10 lít/100km. Động cơ loại này Hoạt động ổn định ít bị lỗi vặt, sửa chữa bảo dưỡng đơn giản nhưng có nhược điểm : hay bị hao dầu máy thường 2000-2500 km thì phải bổ xung thêm 1 lít dầu
Với những xe có hệ thống cửa sổ trời Panorama sẽ rất đẹp trong những đêm mà bầu trời trong xanh lung Linh đầy sao hoặc những hôm trời mát đưa bạn gái dạo phố, đi trên bờ biển với cửa sổ trời mở hết lấy gió tự nhiên mát lành. Tuy nhiên với những hôm nắng nóng nhiệt độ ngoài trời rất cao thì cũng có hơi chút khó chịu mặc dù đã bật điều hòa lạnh nhất. Ngoài ra còn một nhược điểm nữa là hay bị kêu khi xe vào xóc
em đi 4000km rồi dầu vẫn đầy bình. Đời 2014Đoạn bôi đỏ mà ai ko để ý thì ghê quá bác nhỉ
Thế mà em nghe cụ ấy nói hãi quáem đi 4000km rồi dầu vẫn đầy bình. Đời 2014
Cụ cứ yên tâm đê. Xe này bình nào cũng to, xài mãi mới hếtThế mà em nghe cụ ấy nói hãi quá
cụ như giáo sư áu đì ấy nhỉ? heheTrong các dòng xe Audi ở Việt Nam thì Audi Q5 là thành công nhất, nó ko cồng kềnh như q7 nhưng vẫn thể hiện được độ tinh tế, mạnh mẽ và phong cách thời trang. Nhìn bên ngoài Q5 gây ấn tượng với các đường cong tinh tế kết hợp với các công nghệ đèn led, khi đi ngoài đường nó vẫn nổi bật và thật khó nhầm lẫn với những dòng xe khác
Bên trong nội thất tương đối rộng rãi với 2 ghế trước nhưng hàng ghế sau thì hơi chật khi ngồi đủ 3 người. Theo nhận xét riêng em thì da của các xe Audi nhanh xuống đặt biệt là ghế lái và vô lăng. Hệ thống điều khiển MMI thân thiện với người sử dụng, rất dễ thao tác để Hiển thị thông tin và cài đặt thay đổi một số chức năng trên xe ( day light, comming home - living home, central locking....). Hệ thống âm thanh trên xe Audi có thể nói là đỉnh cao đặc biệt là trên các xe có option loa Bang-Olufsen
Xe Q5 nhập về Việt Nam chủ yếu sủ dụng động cơ 2.0 TFSI (ngoài ra có một số ít dùng động cơ 3.2TFSI). Động cơ 2.0TFSI thường có công suất 155kw, đây là loại động cơ sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp turbo tăng áp. Động cơ tương đối khỏe tăng tốc nhanh mức nhiên liệu Trung bình thực tế vào tầm 9-10 lít/100km. Động cơ loại này Hoạt động ổn định ít bị lỗi vặt, sửa chữa bảo dưỡng đơn giản nhưng có nhược điểm : hay bị hao dầu máy thường 2000-2500 km thì phải bổ xung thêm 1 lít dầu
Với những xe có hệ thống cửa sổ trời Panorama sẽ rất đẹp trong những đêm mà bầu trời trong xanh lung Linh đầy sao hoặc những hôm trời mát đưa bạn gái dạo phố, đi trên bờ biển với cửa sổ trời mở hết lấy gió tự nhiên mát lành. Tuy nhiên với những hôm nắng nóng nhiệt độ ngoài trời rất cao thì cũng có hơi chút khó chịu mặc dù đã bật điều hòa lạnh nhất. Ngoài ra còn một nhược điểm nữa là hay bị kêu khi xe vào xóc
Nhiên liệu thì em ko nói, nhưng thấy cụ trên nói là "hay bị hao dầu máy thường 2000-2500 km thì phải bổ xung thêm 1 lít dầu" thìCụ cứ yên tâm đê. Xe này bình nào cũng to, xài mãi mới hết