- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,770
- Động cơ
- 695,331 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Hàng ghế sau của con GLK này có mỗi 1 vị trí, ko thay đổi được độ nghiêng hay trượt lên xuống được nhỉ?
-Em nó vừa mới ra xong làm gì đã có ai bán mà bác phát biểu như đúng rồi thế, chờ con máy xăng 250 ra rồi sau 1 vài năm thì mới có thể đánh giá chính xác được!Điểm dở nhất của nó là bán mất giá vô cùng.
Em dự là cụ chưa bao giờ đi xe động cơ dầu.Em chạy xe 16 chỗ 5 năm và xe đã chạy hơn 15 vạn km rồi đấy cụ à.Lọc nhiên liệu,lọc tinh lọc thô em 4 vạn mới thay mà chả có mấy cặn bẩn trừ khi mình đổ linh tinh.Cụ có đổ xăng dầu thì cứ đổ ở cây xăng của nhà nước,chứ cụ bảo dầu bẩn thì ngay cả cụ đi xăng A95 liệu cụ có được trộn quá mức Metanol hay không.Chưa kể bây giờ nhiều thủ đoạn pha trộn xăng dầu mới bị phát hiện.Cụ đừng tưởng chỉ có dầu mà chính ngay xăng dễ trộn nhấtMáy dầu chỉ thấy hay lúc mới thôi. Sau này rất nhanh xuống (nhất là dầu bẩn ở VN) và rất ... khó bán.
Gương tặc ở HN để hạn chế nên ở nhà và cơ quan có bãi gửi xe. Đi đâu thì cụ gửi xe an toàn. Mất gương là do các cụ nhà ta chủ quan và lơ đãng hoặc không gửi xe thôi. Đi xe sang cũng có nỗi khổ tí xíu cụ nhỉ.Các cụ cho em hỏi cặp gương của GLK giá khoảng bao nhiêu ạ, e tính mua GLK 250 mà lần đầu chơi xe Đức nên lăn tăn vụ gương tặc?
Tình hình sau 10 năm the nào r ạCụ gà ngan vịt nói cũng ko sai đâu cụ. Nói xe dầu có vấn đề ko thì còn phụ thuộc cảm nhận của cụ, cụ đi 16 chỗ hay buýt hay tải dầu thì cách cảm nhận so với một chiếc sedan sport nó sẽ khác! Với lại tùy tiêu chuẩn khí thải ( Euro 5.0 hay Euro 0.5?!), công nghệ phức tạp hay đơn giản abc nữa!
Em đã từng chạy máy dầu ở bển hồi còn đi học, yêu ngay! Sau về VN 2008 em làm em X6 35d dầu mới coóng chắc cũng X6 dầu đầu tiên Vn. Lúc đầu thì quá thỏa mãn! Bốc, mạnh mẽ, mượt! 1 năm sau chia tay và 2 năm sau gặp lại ko thể tin vào những gì mình thấy! Xe ì kinh khủng, phun dầu tèo ( mở ra như cục nhựa đừong, hộp số tèo (lỗi số 8, bác nào đi X6 khả năng biết)..
Túm lại em chả dại thử máy dầu ở quê mình lần nữa!
Sao vậy cụThấy mấy xe không có cửa nóc nó ổn hơn hẳn mấy xe cửa nóc.
GLK mà loại mui liền thì bền hơn loại cửa nóc nhiều.
Mấy xe mui liền ở forum nước ngoài bảo chạy xé gió hơn có cửa nóc.Sao vậy cụ
Chả hiểu Bim X6 dầu của cụ kiểu gì.. hay cụ đổ dầu Mazut vào chạy.. chứ em bây giờ vẫn đang chạy GLK220 cdi đây.. thưa cụ là sau 9 năm đạp vẫn dính lưng chứ ko kiểu ì kinh khủng như cụ tả đâu..Cụ gà ngan vịt nói cũng ko sai đâu cụ. Nói xe dầu có vấn đề ko thì còn phụ thuộc cảm nhận của cụ, cụ đi 16 chỗ hay buýt hay tải dầu thì cách cảm nhận so với một chiếc sedan sport nó sẽ khác! Với lại tùy tiêu chuẩn khí thải ( Euro 5.0 hay Euro 0.5?!), công nghệ phức tạp hay đơn giản abc nữa!
Em đã từng chạy máy dầu ở bển hồi còn đi học, yêu ngay! Sau về VN 2008 em làm em X6 35d dầu mới coóng chắc cũng X6 dầu đầu tiên Vn. Lúc đầu thì quá thỏa mãn! Bốc, mạnh mẽ, mượt! 1 năm sau chia tay và 2 năm sau gặp lại ko thể tin vào những gì mình thấy! Xe ì kinh khủng, phun dầu tèo ( mở ra như cục nhựa đừong, hộp số tèo (lỗi số 8, bác nào đi X6 khả năng biết)..
Túm lại em chả dại thử máy dầu ở quê mình lần nữa!
Cụ có thể nói chi tiết hơn về bệnh này, biểu hiện như thế nào và cách xử lý được ko ạ.. Tks cụ nhiều!GLK bị một bệnh nhiều con dính là lỗi hộp số phụ ;(
Cái này là chỉ riêng những xe dẫn động 4matic mới bị cụ ạ. Hiện tượng là khi lùi hoặc tiến chậm + đánh lái dưới gầm có tiếng kêu ịch ịch như đấm vào mít cụ ạ.Cụ có thể nói chi tiết hơn về bệnh này, biểu hiện như thế nào và cách xử lý được ko ạ.. Tks cụ nhiều!