Điểm đen vành đai 3: Khuất-D-Tiến&T.D.Hưng

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
8,074
Động cơ
629,615 Mã lực
Phải nói là nhiều lá xe ý thức kém, ích kỷ và trơ chẽn, không chịu xếp hàng toàn chen ngang, hơặc thấy hàng nào dịch chuyển được là lại đè đầu chen sang, đang chen vào mà làn đó không dịch chuyển được nữa thế là tắc tị cả. Em vẫn bảo vệ quan điểm tắc đường là do ý thức, cứ có ý thức xếp hàng nghiêm túc thêm ý thức nhường nhịn thì chả tắc bao giờ.
 

lele3t

Xe tải
Biển số
OF-142190
Ngày cấp bằng
16/5/12
Số km
219
Động cơ
366,290 Mã lực
Tắc toàn do bon chen điền vào chỗ trống y như xe máy. Nhiều ông đi rất khôn, đi bên ngoài nhanh xong đến đoạn lên thì chen chéo vào. Cứ nối đuôi đi đúng làn thì chỉ bị chậm thôi chứ ko bị ùn tắc. Nói chung còn lâu mới hết tắc vì gần 100% các ông đi ô tô đều xuất phát điểm đi xe máy nên ý thức của 4b và 2b nó cũng ko khác gì nhau mấy.
chuẩn luôn bác, các đầu cầu vượt ngã tư như Nguyễn Trãi-Tây Sơn, Tây Sơn-Chùa Bộc-Thái Hà, Trần Khát Chân toàn kẹt kiểu vậy, các ông oto chém làn đè vạch xương cá xxx bất lực luôn.

Sao dân mình nhiều người vội thế nhỉ, khổ em đi cao tốc PV-CG đúng tốc độ làn giữa mà toàn bị các ông tạt trong tạt ngoài lạng ra làn khẩn cấp rồi vượt. Không hiểu sao vội thế.
bác cứ thẳng tay lái đều chân ga thôi, kệ họ, xi nhan thì nháy phanh trả nhường, chả mấy khi được đạp ga, PV-CG em ko nhầm thì ko có phạt nguội quá tốc độ nên họ đạp được cứ đạp thôi ạ
 

Cẩm Thạch

Xe buýt
Biển số
OF-3268
Ngày cấp bằng
2/2/07
Số km
748
Động cơ
564,650 Mã lực
Sáng nào e cũng thấy vđ3 có 3 làn ô tô và làn ngoài cùng phóng nhanh vượt ẩu :))
 

teamee

Xe tăng
Biển số
OF-321084
Ngày cấp bằng
26/5/14
Số km
1,848
Động cơ
304,642 Mã lực
chuẩn luôn bác, các đầu cầu vượt ngã tư như Nguyễn Trãi-Tây Sơn, Tây Sơn-Chùa Bộc-Thái Hà, Trần Khát Chân toàn kẹt kiểu vậy, các ông oto chém làn đè vạch xương cá xxx bất lực luôn.
Mấy cái cầu vượt đấy mới hài hước, nó khiến ùn vãi lái chỉ vì toàn ông khôn đi chen vào đầu cầu. Ví dụ có 10 cái oto thì cứ nối đuôi chậm mấy cũng phải 10km/h. Nhưng đây toàn IQ tầm Bill Gates nên chen lên thành 2, 3 hàng khác gì tắc cống, thế là cứ 10 giây nhích nửa mét. Cầu nhỏ thì 2,3 hàng, cầu to thì 3,4 hàng. Ko ngày nào ko có ùn tắc chỉ vì cái ý thức.
 

vutruzero

Xe hơi
Biển số
OF-334463
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
147
Động cơ
280,520 Mã lực
E rẽ xuống toàn vào làn khẩn cấp từ trước, để nhường đường ngoài cho các cụ đi thẳng :D.
 

lele3t

Xe tải
Biển số
OF-142190
Ngày cấp bằng
16/5/12
Số km
219
Động cơ
366,290 Mã lực
Mấy cái cầu vượt đấy mới hài hước, nó khiến ùn vãi lái chỉ vì toàn ông khôn đi chen vào đầu cầu. Ví dụ có 10 cái oto thì cứ nối đuôi chậm mấy cũng phải 10km/h. Nhưng đây toàn IQ tầm Bill Gates nên chen lên thành 2, 3 hàng khác gì tắc cống, thế là cứ 10 giây nhích nửa mét. Cầu nhỏ thì 2,3 hàng, cầu to thì 3,4 hàng. Ko ngày nào ko có ùn tắc chỉ vì cái ý thức.
nhân đây thì hôm nay Nguyễn Chí Thanh tắc nặng kinh khủng, em cũng chú ý các bác đi cầu đoạn LVL-Láng Hạ thì bỏ cái cầu đi, chen lên cầu mất 10' còn chờ đèn đỏ có 2' à, len thoát ra cái thấy đường mênh mông luôn.
NCT hôm nay kẹt chiều lên Kim Mã, kẹt đúng đoạn rẽ vào ĐLT luôn, đống xe máy chen vào dàn hàng quạt như đánh trận, thế là kẹt luôn cả ĐLT ra NCT, kẹt luôn NCT đi thẳng, kẹt luôn cả đầu TDH luôn. Em đi ngược lại nên thấy cả!
 

teamee

Xe tăng
Biển số
OF-321084
Ngày cấp bằng
26/5/14
Số km
1,848
Động cơ
304,642 Mã lực
nhân đây thì hôm nay Nguyễn Chí Thanh tắc nặng kinh khủng, em cũng chú ý các bác đi cầu đoạn LVL-Láng Hạ thì bỏ cái cầu đi, chen lên cầu mất 10' còn chờ đèn đỏ có 2' à, len thoát ra cái thấy đường mênh mông luôn.
NCT hôm nay kẹt chiều lên Kim Mã, kẹt đúng đoạn rẽ vào ĐLT luôn, đống xe máy chen vào dàn hàng quạt như đánh trận, thế là kẹt luôn cả ĐLT ra NCT, kẹt luôn NCT đi thẳng, kẹt luôn cả đầu TDH luôn. Em đi ngược lại nên thấy cả!
Đi lên cầu vượt nếu ko vào được làn trong cùng em toàn đi đường dưới. Mấy ông xe bus là chuyên chen ngang 90 độ ở đầu cầu vượt.
 

lele3t

Xe tải
Biển số
OF-142190
Ngày cấp bằng
16/5/12
Số km
219
Động cơ
366,290 Mã lực
Đi lên cầu vượt nếu ko vào được làn trong cùng em toàn đi đường dưới. Mấy ông xe bus là chuyên chen ngang 90 độ ở đầu cầu vượt.
cầu 2 làn như Nguyễn Trãi-TS đúng do bus + khôn lỏi chứ cầu 1 làn thì kẹt do xe máy +ba gác -> nên bỏ cầu ra chờ đèn nhanh hơn :D
 

namhen

Xe buýt
Biển số
OF-101774
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
791
Động cơ
404,535 Mã lực
Phải nói là nhiều lá xe ý thức kém, ích kỷ và trơ chẽn, không chịu xếp hàng toàn chen ngang, hơặc thấy hàng nào dịch chuyển được là lại đè đầu chen sang, đang chen vào mà làn đó không dịch chuyển được nữa thế là tắc tị cả. Em vẫn bảo vệ quan điểm tắc đường là do ý thức, cứ có ý thức xếp hàng nghiêm túc thêm ý thức nhường nhịn thì chả tắc bao giờ.
Em đồng quan điểm với cụ. Làn khẩn cấp là để các xe gặp sự cố có chỗ tránh vào hoặc xe Công an, cứu hộ... đi giải quyết sự cố. Nhiều cụ cứ thấy thoáng phi vào nên nhiều khi chỉ có 1 xe bị hỏng, đã đỗ gọn vào làn khẩn cấp mà vẫn tắc vì các cụ ấy phi đến chỗ xe hỏng là tạt đầu ra, làm 2 làn chính phải phanh, đánh lái rúi rụi. Gây tắc đường thêm mà tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn. Ai cũng chịu khó xếp hàng một chút thì hiếm khi bị tắc, mà có tắc CSGT cũng dễ điều tiết hơn.
 

namttg1212

Xe máy
Biển số
OF-563260
Ngày cấp bằng
8/4/18
Số km
79
Động cơ
149,605 Mã lực
Tuổi
58
Em thường đi qua đây và gặp rất nhiều vụ va chạm tại đường trên cao vành đai 3. Nhuyễn Xiến--> Khuất Duy Tiến --> Trần Duy Hưng(BigC). Câc cụ chú ý.

Dàn xếp em Get của Huynhdai


Áo vàng đã có mặt


V3 quyến rũ


Em vios dập hết hàng họ.
Vios này hôm mình nhìn thấy nhưng không chụp
 

Duc_Quang

Xe tăng
Biển số
OF-386351
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
1,110
Động cơ
236,546 Mã lực
Tuổi
25
Một lần nữa em vẫn chửi cả nhà tất cả những thằng đi trên đường này mà đi dưới tốc độ cho phép khi đường vắng, đằng trước không có xe nào. Khi gặp hai làn đều có lợn như vậy mới thấy bức xúc đến mức nào. Em khẳng định những thằng đi như lợn đó, có thể nó đang âm thầm tiễn bố, tiễn mẹ nó về chầu trời nên nó không đi nhanh, không quan tâm tới người khác, gây bức xúc cho người khác, làm người khác phải vượt nguy hiểm, đó cũng là một trong các nguyên nhân gây ra tai nạn trên các tuyến đường nói chung, xxx đâu sao không ra phạt những con lợn đó.
 

ironman89

Xe máy
Biển số
OF-585706
Ngày cấp bằng
18/8/18
Số km
71
Động cơ
136,420 Mã lực
Lái mới thì mới thấy chạy vô làn khẩn cấp thì đánh giá các bộ phận ấy toàn là ý thức kém, kiểu khôn hết phần người khác, luật vứt sau gáy và não để ở nhà. Chứ cả nút chạy vô làn khẩn cấp thì ông nào ông nấy tự bỏ tiền ra mà sửa, thế mới nói chế tài xử phạt không nghiêm. Chả biết anh CSGT kia có cho ăn thêm cái biên bản đi sai làn đường ko.
em thấy đại đa số đi thi cấp GPLX toàn chạy lý thuyết thì lấy đâu ra hiểu luật vs ý thức tốt bác ơi. đã thế mấy ông mua luật lại còn khuyên người khác mua chứ. cá nhân em thấy nguyên nhân gây ý thức kém khi TGGT ở ta cũng phần nhiều do các trung tâm dạy lái xe cấp GPLX bằng tiền "luật". các ông ấy làm chuẩn cái chắc đỡ nhiều phần
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top