- Biển số
- OF-694302
- Ngày cấp bằng
- 11/8/19
- Số km
- 123
- Động cơ
- 101,130 Mã lực
mấy thằng xe khách đi lấn hết làn. phạt nặng mấy thằng này cho a e đi xe yên ổn
Vấn đề nan giải rồi bác ạ, công tác quản lý xây dựng giao thông chán lắm, nhiều đẫn đường mới sửa chữa mà đã xuống cấp nhanh chóng rồiBức xúc!
Hôm nay là ngày thứ 3 liên tiếp xảy ra Tại nạn tại đúng điểm này, ngày nào sáng sớm đi làm cũng phải chứng kiến cảnh này, chia buồn với các cụ không may may gặp rủi ro, ngẫm thấy sao mà cái bộ GTVT nói riêng thối nát như vậy, suốt ngày chỉ tìm cách moi tiền từ BOT đến đổi tên thu phí, thu giá, thu tiền...mà cầu đường xuống cấp vậy phí, giá đi đâu về đâu.
P/S: Các cụ có việc qua cầu TL hết sức cẩn thận, mặt cầu ổ voi, ổ trâu rất nhiều, lở loét trở cốt thép, nếu có thể đi cầu Nhật Tân cho an toàn.
Ăn gian, ăn bớt, làm láo ăn sâu vào mọi ngành nghề rồi mợ ạVấn đề nan giải rồi bác ạ, công tác quản lý xây dựng giao thông chán lắm, nhiều đẫn đường mới sửa chữa mà đã xuống cấp nhanh chóng rồi
Hôm bữa em cảnh giác đến chỗ hỏng muốn bò nhẹ nhàng sang cơ mà liếc gương hậu thấy ông taxi phi như ma đuổi e đành chấp nhận xót xa mà phi qua ko lại dính mít vào ítchỗ đó cái hố rất to, sâu e đi suv dưới 50 phanh dúi dụi, mà nhảy như xích thố.
sedan đến đó phải dừng hẳn lại rồi bò sang.
k có cảnh báo tại chỗ
đi đcj 3 hôm e chuyền sang cầu nhật tân.
mình biết thì đề phòng đc, ông đi sau k bít húc mít mình nhát thì ốm.
e đi học với đi làm, 20km mỗi ngày, nhiều đẫn đường đi khốn khổĂn gian, ăn bớt, làm láo ăn sâu vào mọi ngành nghề rồi mợ ạ
Chiều từ Nội Bài về lại có khe rãnh ngang khá sâu gần đoạn dẫn xuống (trước đoạn mới thảm lại), cụ lưu ý không lại phải thay lốpCầu giờ thảm lại ngon rùi.
Thời điểm lột lớp cũ để thảm lại lớp mới nhiều hôm em được tận mắt chứng kiến cách làm bố láo ăn cắp của nhà mình, trời mưa mà cũng đổ bê tông nhựa được trong khi yêu cầu bê tông nhựa tối thiểu 70 độ C thì chịu rồi, đấy là cái em thấy còn nhiều cái khác về chuyên môn em ko rõ.Cầu Thăng Long cũng xuống cấp quá rồi