- Biển số
- OF-122489
- Ngày cấp bằng
- 30/11/11
- Số km
- 928
- Động cơ
- 390,330 Mã lực
Một số là một số thế nào, bác cầm máy tính bấm hộ cái, 48.000 cái đã hết chưa.Bác đọc mà không hiểu người ta nói gì à? Nội dung câu nói rõ ràng là đã có 9000 cái bán ra thị trường, trong đó 1 số cái bị lỗi. Không hề có chuyện 9000 cái xe lỗi mà vẫn bán ra thị trường
"Theo ông Tadashi Yoshida, giám đốc sảnxuất Toyota Việt Nam (TMV), trong số xe mắc lỗi này có khoảng 200 xe Innova J (được sản xuất từ tháng 2 đến 10/2010) có hiện tượng áp suất dầu phanh của xi-lanh bánh sau vượt mức tiêu chuẩn từ 1,5 đến 2 lần. 1.050 xe Innova khác (được sản xuất từ tháng 4 -10.2010) có bu lông bắt móc neo chân ghế bị giảm lực siết. Đặc biệt, có khoảng7.580 xe (sản xuất từ tháng 1-10.2006) được xiết bu-lông camber khi xe không ởtrạng tháitiêu chuẩn."
Anh Tạch bảo 48.000 chiếc mới khủng cơ.
"Đối với lỗi về áp suất dầu thắng xảy ra trên xe Innova J đãcó khoảng 26.000 xe bán ra chứ không phải 200 xe như TMV nói.
Tương tự, xe bị lỏng bu-lông chân ghế cũng đã có khoảng 48.000 chiếc được xuất xưởng trước khi phát hiện lỗi."Những chiếc xe này được sản xuất hàng loạt theo dây chuyền nên không thể nói chỉ chiếc này bị lỗi chiếc kia thì không". Ông Tạch cũng cho rằng việc TMV cho rằng các lỗi đó vẫn nằm trong giới hạn an toàn và không thu hồi xe là "lố bịch".
"Khi sản xuất một chiếc xe, các nhà thiết kế đã tính toán các thông số tiêu chuẩn rất chính xác và bắt buộc áp dụng đúng với từng sản phẩm. Việc sản xuất ô tô cóthông số bị lệch gấp đôi so với tiêu chuẩnthì không thể chấp nhận được", ông Tạch bình luận."
hay bác lại ghét a Tạch.