Tình hình là con xe cua em về nhưng đang trong giai đoạn bồi dưỡng lấy lại nhan sắc nên chưa dám khoe. Đợi nhan sác em nó ổn rồi em mời các bác xem thử.
Hiện tại em đã nhờ bác GAZ69 check hàng và trước mắt xử lý các vấn đề sau:
1/Phần lái : chỉnh lại thước lái (do tài chính chưa dư giả gì nên em giao phó Bác Vinh điều trị sơ bộ để đi lại chứ chưa dám thay, nghe nói thay mất hơn 1000 Mỹ-to quá), chủ yếu xử lý ra dầu trợ lực do rách phớt
Càng A bên phụ thay mới
2/Cảm biến lưu lượng khí chết (thay mới, cái này thay hàng tốt luôn nhá), (khi đi thấy Ga không ổn định, chạy hết ga lên được 30 km/h, nhả ga cái là nó chồm lên chút rồi lại về 30. Bác nào dính cái này thì lập tức mở capo rút cảm biến ra là đi được nhưng tốn xăng lắm đó.
3/Máy thấy ra dầu, em thay gioang náp máy.
4/Phớt đầu, đuôi hộp số. (cái này cũng do ra dầu ở hộp số)
5/Côn kém, hiện mới dán lại, sắp tới phải thay (cái này cũng đắt ghê chứ)
6/Đèn trong hơi mờ nhưng em chưa muốn thay, nhờ bác áy đánh bóng lại và xúc lại máy cái chóa, trong cũng ổn rồi.
7/Lọc không khí điều hòa (thay), chủ cũ để bẩn quá, thấy là biết chăm vợ ntn rồi.
8/lọc dầu thay mới.
9/Đi xe hơi lục cục, ồn, bác áy thay cho 2 cái đệm cao su cốp sau.
10/Dầu máy, nước làm mát, thay mới.
Sơ bộ vậy, chiều nay xong toàn bộ. Em cảm nhân xem thế nào rồi báo các bác. Bác nào dính mấy cái như trên thì liên hệ bác ấy hỗ trợ. Kinh nghiệm là các bác nên sắp xếp kiểm tra xe trước để đoán bênh rôi đặt hàng trước 3-4 ngày. Ok đủ hàng rồi thì xử lý 1 lần cho khỏi mắt công xa vợ khó chịu lắm.
Sắp tới, em còn xử lý mấy vấn đề nữa gồm sơn lại xe (em thích màu trắng, nhưng thấy mấy anh em nói màu lông chuột hay cát cháy gì đó trong đẹp hơn, có bác nào có kinh nghiệm cho em biết với) chi phí tầm 16-18tr.
Thay má côn mới (hix hơn 300 Mỹ)
Độ lại cái ba đờ xốc cho nó thể thao hơn chút (đọt này đi thái lan em xách tay cái hàng đó cho máu)
Xem chừng để được cô vợ như ý cũng tốn kém lắm các bác nhẩy.