lái xe thế cũng là nhanh trí rồi ,chứ còn ngồi trong cabin thì chắc là cũng đi xa luôn .
Quá nhiều vụ thế này rồi ... lái loại hàng này kinh nghiệm truyền khẩu rất nhanh với lại thông thường thì anh em họ hàng cùng nghề cũng khá nhiều.em cũng chả hiểu sao lái xe phi thân nhanh thế nhỉ .
Chết kiểu này ko thể siêu thoát được đâu!cầu cho người xấu số siêu thoát , ghê răng quá
Chưa nghiên cứu hiện trường mà cụ phán như đúng rồi...Chết kiểu này ko thể siêu thoát được đâu!
Mà người đi 2b này xuống địa ngục chắc bị vứt vào vạc dầu, ko thể đầu thai được đâu => sự vô ý thức đã làm nguy hiểm đến tính mạng người khác, làm tăng thêm gánh nặng cho xã hội ( xe hỏng, người chết, mất đi 1 người lao động chính)
Dạ, em thấy buồn và bực vì ý thức tham gia giao thông của dân mình kém quá nên nói vậy thôi, em đi xe với bà cả dừng đèn đỏ mà bà ấy cứ giục rẽ suốt (bà cả cũng học hành bằng cấp chức vụ đàng hoàng). Em luôn nhắc nhở mọi người trong gia đình về ý thức tham gia giao thông nhưng hình như mọi người bảo mình lắm chuyện => đến như có sự vụ như thế này chắc mới rút kinh nghiệm. Các cụ bảo mất bò mới lo làm chuồng, dân mình vẫn thế, ko biết phải bao nhiêu ng chết nữa ý thức mỗi ng dân mới nâng cao được ạ => em bức xuc lắmChưa nghiên cứu hiện trường mà cụ phán như đúng rồi...
Cụ có chắc là không có lỗi của xe công - ví như chạy quá tốc độ, chằng buộc không cẩn thận,...
Dù sao người ta cũng mất rồi, cụ thêm mấy chữ trên kia mà làm gì. Em thì em cầu cho họ được siêu thoát và những người khác lấy đó làm bài học.
Em đoán xếp như thế để lúc dỡ hàng móc cáp cho dễ ạ.Vẫn băn khoăn tại sao đã bao nhiêu tai nạn xảy ra với xe công chở thép cuộn như thế mà mấy bố bốc xếp hàng không thay đổi cách xếp. Thay vì xếp dưới dạng con lăn, có quán tính rất lớn, thì xếp dạng hình trụ đứng, luồn thép 2 bên ràng vào thành romooc. Xếp như vậy sẽ giảm thiểu lực quán tính, xếp dạng con lăn như trên có mà ràng buộc bằng thép dây đằng trời thì phanh gấp cũng đờ ứt đứt và... 6789. Các cụ thấy tối kiến này thế nào?