- Biển số
- OF-90985
- Ngày cấp bằng
- 6/4/11
- Số km
- 474
- Động cơ
- 409,409 Mã lực
hiểu hết chết liền
Dạ, cụ chắc là đang giận quá mà mất bình tĩnh. Cái ô tô nó cũng không đơn giản đâu cụ ạ. Em là em không đồng ý với cụ ở câu bôi đậm. Chế tạo tất nhiên là cần chính xác, nhưng nếu lắp ráp không tốt thì cũng như vụ Toy Tạch đấy, cũng có ảnh hưởng đến an toàn cho người sử dụng đấy cụ ạ.Cháu dùng từ "đồng nát" cũng chẳng to tát gì, vì nó thế.
Cái ô tô cấu tạo cũng chả quá phức tạp, nó là sản phẩm cơ khí là chủ yếu, sản xuất thì cần chính xác chứ lắp ráp cần gì đâu.
Mua thì mua, chạy thì chạy, mua xong rồi chạy lại mất công học mà bảo dưỡng sử dụng, phức tạp. Ô tô là tiêu sản, to tiền, gom góp mua xong chạy rồi lại thêm lỗi no kỹ thuật.
Làm cái dân này cái gì cũng phải học vỡ mồm, phí thời gian công sức, muốn tin vào dịch vụ nào đó cũng chả có cơ sở để tin. Muốn làm nghề nào ăn lộc đó cho người khác ăn lộc khác mà cũng không xong
Mở đẫy showroom, trạm ủy quyền linh tinh, cũng chỉ là để dựng cái biển hiệu quảng cáo chứ cũng chẳng có ích gì cho khách hàng, người sử dụng.
Mình đang ở thời loạn mà cụ, toàn lừa đảo với cướp giật thôi ngành nào cũng vậy cả. Trước khi đến bệnh viện cũng phải check qua một vài thông tin không sợ nó truyền lung tung lại toi mạng. sửa xe máy cũng phải học qua một vài kiến thức cơ bản không nó thay hết đồ của mình tiền mất tật mang. sửa điện thoại đồ điện tử gì đó cũng phải cố mà trang bị lấy tý kiến thức ... mệt lắmCháu dùng từ "đồng nát" cũng chẳng to tát gì, vì nó thế.
Cái ô tô cấu tạo cũng chả quá phức tạp, nó là sản phẩm cơ khí là chủ yếu, sản xuất thì cần chính xác chứ lắp ráp cần gì đâu.
Mua thì mua, chạy thì chạy, mua xong rồi chạy lại mất công học mà bảo dưỡng sử dụng, phức tạp. Ô tô là tiêu sản, to tiền, gom góp mua xong chạy rồi lại thêm lỗi no kỹ thuật.
Làm cái dân này cái gì cũng phải học vỡ mồm, phí thời gian công sức, muốn tin vào dịch vụ nào đó cũng chả có cơ sở để tin. Muốn làm nghề nào ăn lộc đó cho người khác ăn lộc khác mà cũng không xong
Mở đẫy showroom, trạm ủy quyền linh tinh, cũng chỉ là để dựng cái biển hiệu quảng cáo chứ cũng chẳng có ích gì cho khách hàng, người sử dụng.
Chúng ta đang là chuột bạch của chế độ, xã hội tự phát ... Giáo dục mất gốc, gốc của lẽ sống không là tâm & đạo....Mình đang ở thời loạn mà cụ, toàn lừa đảo với cướp giật thôi ngành nào cũng vậy cả. Trước khi đến bệnh viện cũng phải check qua một vài thông tin không sợ nó truyền lung tung lại toi mạng. sửa xe máy cũng phải học qua một vài kiến thức cơ bản không nó thay hết đồ của mình tiền mất tật mang. sửa điện thoại đồ điện tử gì đó cũng phải cố mà trang bị lấy tý kiến thức ... mệt lắm
cụ cười tươi thế kia em tưởng cụ phải thông minh lắm chứLủng cà lủng củng. Chả hiểu là đang nói về cái khỉ gì.
Vâng ý của cháu là thế, híc nói mỗi đoạn khó hiểu. Cháu mệt là sống lúc nào cũng phải đề phòng với phòng thủ ạ. Cái gì cũng chả chuẩn hóa, cứ tùy tiện mà làm, đã nhức đầu thêm nhức đầu.Cụ Top quote không hết....
Theo ý hiểu của em, cụ Thái Bình bức xúc vì dịch vụ của THACO không ĐỒNG NHẤT QUAN ĐIỂM - CHỖ LÀM ĐƯỢC CHỖ KHÔNG ĐƯỢC. Theo cụ THái Bình hoặc DV của THACO đồng nhất ko được để ném đá cho 1 chiều, thế này khó ko biết chê hay khen
Lời của cụ hàn lâm quá nên thật khó hiểu ý thâm sâu của cụ.List các hạng mục bảo dưỡng ứng với các cấp độ thì đại lý ủy quyền của hãng xe nào cũng có mờ cụ.Cụ chưa để ý đấy thôi.Vâng ý của cháu là thế, híc nói mỗi đoạn khó hiểu. Cháu mệt là sống lúc nào cũng phải đề phòng với phòng thủ ạ. Cái gì cũng chả chuẩn hóa, cứ tùy tiện mà làm, đã nhức đầu thêm nhức đầu.
Cái ô tô là vật tiềm ẩn nguy hiểm đến tính mạng nên phải cẩn thận, bảo hành phát cho mỗi cái sổ đa phần là điều kiện từ chối bảo hành, cái bảo dưỡng cũng không làm được 1 danh sách chuẩn hóa phát cho khách hàng tiện theo dõi và thợ làm đến đâu check đến đó. Lôm côm
Trong sách hướng dẫn sử dụng cũng có tuy không đầy đủ .... nhưng mà có đọc đâu!Lời của cụ hàn lâm quá nên thật khó hiểu ý thâm sâu của cụ.List các hạng mục bảo dưỡng ứng với các cấp độ thì đại lý ủy quyền của hãng xe nào cũng có mờ cụ.Cụ chưa để ý đấy thôi.