- Biển số
- OF-68546
- Ngày cấp bằng
- 17/7/10
- Số km
- 655
- Động cơ
- 437,140 Mã lực
- Tuổi
- 40
Tình hình là sau hơn 1 tháng chờ đợi hôm nay em đã được nhận xe ford ranger, từ lúc đặt xe đến khi nhận xe em ít có tiếp xúc với nhân viên bán hàng của Ford An Đô nên k có vấn đề gì. Đến khi nhận xe là, thủ tục đăng kí em mới được mở to mắt vì sự coi thường khách hàng của Fad. Em nhân viên kinh doanh khi đi nộp thuế đã bảo em đwa cho em í 3 triệu để làm thủ tục. Kết quả thuế e đóng, biển em đóng, phong bì lót tay thêm 50k cho bộ phận giao biển em chi. Em í giải thích 3 triệu không hóa đơn đó cho việc cà số khung số máy, nộp thuế, đăng kí, đáng kiểm hoàn tất các thủ tục.
Image
Sau đó em í bảo em đưa 3 triệu để em í đi đăng kiểm bao gồm 2160k tiền lệ phí bảo trì đường bộ, 340k phí đĂng kiểm, 500k đổ dầu. Vậy cái 3tr bao gồm trên kia có đăng kiểm là đăng kiểm cái gì nữa vậy? Em muốn tăng xông rồi nhg thôi cứ để xem em này làm ăn như nào.
Và khi nhận được xe thì như này đây:
Em yêu cầu vệ sinh xe sạch sẽ để giao xe cho em thì em nhân viên bảo Thông cảm vì chỗ em đang sửa chữa...
Trong đó có 1 ảnh em chụp số km đã đi là 40, vậy mà 500k dầu của em hết veo, em nhân viên giải thích là đi đăng kiểm phải để xe nhích từng tí một chờ đến lượt nên hết dầu. Em k thể hiểu em í là dân bán xe mà lại có thể để xe nổ máy chờ cả buổi sáng được? Nói chung là không còn gì để nói về thái độ phục vụ và trình độ bán hàng của các em ở đây. Mai em sẽ up lên nốt cái danh sách chi phí em í liệt cho em. Nếu tuần sau mà không sửa chữa lại nhưng gì đã gây ra thì em sẽ public số điện thoại và tên em í lên đây.
Em xin post kết luận của em lên đây ạ:
Đúng là chỉ có đặt mình ở vị trí người đi mua hàng thì mới hiểu được tâm lý của họ. Tại sao em biết hợp đồng không có điều khoản phạt giao hàng chậm mà vẫn kí, vì đại lý nào cũng như vậy, xe này đang hot, người ta phải xếp hàng đi mua mình có đấu tranh thế nào thì đi đâu nó vẫn như vậy đó là độc quyền. Biết mà vẫn kí đó là ngu số 1. Sau đó lại đi kí ở 1 nơi khác vẫn bị chậm, nhg k đáng kể, nhưng lại bị chăn ở mặt khác, biết mười mươi là như vậy vẫn phải làm. Đó là ngu thứ 2. Xảy ra sự vụ đáng xấu hổ như vậy lên đây kể lể là ngu thứ 3. Khôn ra thì cứ im đi ngậm đắng nuốt cay thì đã chả bị người ta cười chê. Đó là đúc kết của em sau khi nhận được comment của các cụ. Cay nhất là toàn các bạn sales chửi em ngu, mà đa số các cụ lại đồng cảm và chia sẻ, haizz, bảo sao giờ muốn làm người mua hàng thông thái phải ngu nhiều lần mà vẫn chả khá hơn được, trình độ bán hàng cao như vậy, chả tiền nào đủ để mua được kinh nghiệm. Em vái cả nón luôn. Sợ quá ah, vừa mất tiền vừa bị chửi, thật chả cái dại nào bằng cái dại nào.
Image
Sau đó em í bảo em đưa 3 triệu để em í đi đăng kiểm bao gồm 2160k tiền lệ phí bảo trì đường bộ, 340k phí đĂng kiểm, 500k đổ dầu. Vậy cái 3tr bao gồm trên kia có đăng kiểm là đăng kiểm cái gì nữa vậy? Em muốn tăng xông rồi nhg thôi cứ để xem em này làm ăn như nào.
Và khi nhận được xe thì như này đây:
Em yêu cầu vệ sinh xe sạch sẽ để giao xe cho em thì em nhân viên bảo Thông cảm vì chỗ em đang sửa chữa...
Trong đó có 1 ảnh em chụp số km đã đi là 40, vậy mà 500k dầu của em hết veo, em nhân viên giải thích là đi đăng kiểm phải để xe nhích từng tí một chờ đến lượt nên hết dầu. Em k thể hiểu em í là dân bán xe mà lại có thể để xe nổ máy chờ cả buổi sáng được? Nói chung là không còn gì để nói về thái độ phục vụ và trình độ bán hàng của các em ở đây. Mai em sẽ up lên nốt cái danh sách chi phí em í liệt cho em. Nếu tuần sau mà không sửa chữa lại nhưng gì đã gây ra thì em sẽ public số điện thoại và tên em í lên đây.
Em xin post kết luận của em lên đây ạ:
Đúng là chỉ có đặt mình ở vị trí người đi mua hàng thì mới hiểu được tâm lý của họ. Tại sao em biết hợp đồng không có điều khoản phạt giao hàng chậm mà vẫn kí, vì đại lý nào cũng như vậy, xe này đang hot, người ta phải xếp hàng đi mua mình có đấu tranh thế nào thì đi đâu nó vẫn như vậy đó là độc quyền. Biết mà vẫn kí đó là ngu số 1. Sau đó lại đi kí ở 1 nơi khác vẫn bị chậm, nhg k đáng kể, nhưng lại bị chăn ở mặt khác, biết mười mươi là như vậy vẫn phải làm. Đó là ngu thứ 2. Xảy ra sự vụ đáng xấu hổ như vậy lên đây kể lể là ngu thứ 3. Khôn ra thì cứ im đi ngậm đắng nuốt cay thì đã chả bị người ta cười chê. Đó là đúc kết của em sau khi nhận được comment của các cụ. Cay nhất là toàn các bạn sales chửi em ngu, mà đa số các cụ lại đồng cảm và chia sẻ, haizz, bảo sao giờ muốn làm người mua hàng thông thái phải ngu nhiều lần mà vẫn chả khá hơn được, trình độ bán hàng cao như vậy, chả tiền nào đủ để mua được kinh nghiệm. Em vái cả nón luôn. Sợ quá ah, vừa mất tiền vừa bị chửi, thật chả cái dại nào bằng cái dại nào.
Chỉnh sửa cuối: