- Biển số
- OF-340607
- Ngày cấp bằng
- 29/10/14
- Số km
- 345
- Động cơ
- 283,431 Mã lực
Ngồi nót dep coi chỗ nào uy tín em mang cob wave đi bảo dưỡng
Cụ sơn đây rồi! Cụ kiểm tra lại xem e có phải thợ sửa xe hay đệ tử gì gì của cụ ko? Mà cụ này cả cụ Liem Blu nhắc e bên thớt kia như thợ! Cụ đính chính lại e phát! Hôm trước đọc thớt của cụ e thấy bảo cụ sửa nhà vào trả lời hộ mấy cái đơn giản cuối cùng kết quả nản lun cụ ak!Thư gửi cụ Present!
Quả thật, nửa tháng nay em lo sửa nhà ở công đoạn cuối nên bận quá! Thỉnh thoảng mới ghé qua cửa hàng được! Hôm nay vô tình đọc thớt này mới thấy bài của cụ present phản ảnh.
Trước hết em xin lỗi cụ vì đã để cụ phải bức xúc như thế này!
Trong công việc sửa chữa xe nhiều việc khá phức tạp! Đối với xe mới thì nó luôn có cấu hình chuẩn theo từng loại xe. Khi xe cũ rồi nó phát sinh những hao mòn, có cái thì bắt buộc phải thay mới, có thứ thì phải điều chỉnh, vì không phải cái gì cũng có thể thích là tháo tung ra (như bổ máy chẳng hạn)! Do vậy, ví dụ khi làm côn, em phải căn chỉnh theo lực máy của mỗi xe làm sao cho hợp lý!
Thợ của em, em đã cố gắng đào tạo để trước hết họ có thể làm được theo quy chuẩn theo thiết kế. Rồi sau đó tuỳ người mới nâng cao lên được!
Hôm cụ đến, tất cả những điều cụ thắc mắc em thấy hoàn toàn đúng! Và sự giải quyết của thợ của em( Riêng về phần kỹ thuật thôi nhé) cũng không hoàn toàn sai! Em xin trả lời cụ theo trình tự nhé:
1)"- Nó đề liên tục 4 - 5 phát nên đèn FI sáng nháy và phán phải làm lại bộ phun xăng hỏng rồi phải làm lại 850k.
Em nói để sau đã là nó làu bàu không làm lại xe đi sẽ kém lắm nên phải sửa ngay và đầu tiên. Sau đó thái độ nó rất khó chịu."
- Xe của cụ bị lỗi 29 là lỗi của bộ phun xăng điện tử - Lỗi bộ cảm biến điều khiển tốc độ garanty. Biểu hiện của lỗi này là về ga hay chết máy. Theo quan điểm của em thì lỗi này nên sửa sớm bởi nó gây mất an toàn vì mỗi khi qua ngã 4, chết máy dễ va quệt.
2)"- Nói côn đi hơi lạ bảo kiểm tra nó ngồi lên vít ga tý bảo ko vấn đề, em bắt thao ra vệ sinh thì phát hiện đai curoa sắp hỏng --> phải thay ngay."
- Ngồi trên SH vít ga mà phát hiện dây cuaroa kém thì siêu phàm!
3)"- Đè ra thay bi SH (trong khi trước đây anh Sơn phải thay bi Space nặng hơn để đi ko bị giật cục), bực mình em hỏi nó nói là thay bi thế là thay láo "
- Em mới đào tạo cho thợ nhà em làm theo tiêu chuẩn chế tạo của hãng thôi nên về cái vụ căn chỉnh để phù hợp với lực máy thì chúng nó chưa tới tầm! Nó bảo láo thì em cũng chịu thôi vì nó đâu đã hiểu!
4)"- Bảo kiểm tra luôn nước làm mát để đổ bổ sung (nếu thiếu) thì nó bảo xe đi lâu rồi hệ thống nước làm mát ko ngon nữa nên ko cần đổ thêm đâu "
- Vụ này em đã tra hỏi nhưng không đứa nào nhận!
5)"- Bảo kiểm tra thổi sạch lọc gió giúp (mới thay 02 tháng) nó bẩu thổi làm gì, thay mới luôn thì thay vì cái lọc gió nó rẻ (híc, tiền có phải vỏ hến đâu) "
- Lọc gió mới thay 2 tháng thì cơ bản vẫn sạch, không nên vệ sinh lọc gió vì làm vậy sẽ phá hỏng lớp màng lọc làm bụi chui vào máy nhiều hơn gây hư hỏng động cơ! Vế sau thì cũng không đứa nào nhận cả!
Em xin nhận lỗi với cụ! Em sẽ chấn chỉnh lại cách làm và cách ứng xử của nhân viên nhà em!
Em còn bận mất 1 tuần nữa nhưng hôm nào cụ qua, xin ĐT trước cho em, em sẽ có mặt để trực tiếp sửa lỗi với cụ!
ĐT của em 0982.396.818
Chuần không thể chỉnh......theo honda,việc vệ sinh lọc gió bị cấm.....chỉ thay....lý do vì sao thì ...honda nó bảo thế...Nếu cụ có kinh nghiệm thế mà lại đi thổi lọc gió thì e cũng sợ cụ rồi.
Cụ cho e hỏi chút! Xe e SH08 trước sưả ECU một lần chạy 02 năm vẫn ngon lành! Nhưng e thấy trước khi sửa nó ăn ít xăng hơn! Cái này reset lại được ko cụ nhỉ?Chuần không thể chỉnh......theo honda,việc vệ sinh lọc gió bị cấm.....chỉ thay....lý do vì sao thì ...honda nó bảo thế...
Xe cụ đèn FI có nháy ko e dự là Hỏng ECU vì mấy cái kia cụ sửa rồi!Em chào các bác,
Em là lái mới, hiện đang ở tận Chí linh, Hải Dương,
Em có bà chị có con SH nhập, hiện nay nó lăn ra ốm với các triệu chứng như sau:
1. Đang đi tắt máy thì lăn đùng ra chết, không đề lại được nữa
2. Đi kiểm tra ắc quy thì hết điện, thay ắc quy mới, đề được và đi được khoảng nửa tháng lại lăn đùng ra chết không đề được nữa,
3. Lại đi kiểm tra ắc quy thì lại hết điện, lại sạc và lại đi tốt nhưng lại chỉ được nửa tháng lại bị như cũ.
4. Em mang ra HEAD tại sao đỏ chí linh thì báo hỏng bộ sạc, nhưng khi đo dòng thì sạc vẫn có dòng ra
5. Em mang ra một bạn sửa xe ở Sao đỏ thì bạn ý sau khi kiểm tra sạc xong thì báo là hỏng mâm lửa gì gì đó. em có hỏi HEAD và bạn ý thì đều trả lời là không làm được, khuyên là mang lên Hà nội
Vậy em muốn xin ý kiến của các bác về trường hợp này, và nếu sửa thì ở HN có địa chỉ nào uy tín giới thiệu em với. Em xin chân thành cảm ơn và có hậu tạ ạ
(em đọc thì thấy bảo bác Sơn SHARK HOàng cầu sửa tốt, nhưng có topic thì lại bảo là dạo này bác ý hay ở ẩn lắm, không tham gia giang hồ mà cho đàn em đệ tử tham gia, vậy em giờ tính sao các bác?)
(nếu bác nào có thể giới thiệu thợ sửa tận nơi - sửa tận ở SAO ĐỎ - thì em lên đón về, mọi chi phí phát sinh em xin chịu trách nhiệm ạ)
Cụ đo dòng ra là bao nhiêu đới?Em chào các bác,
Em là lái mới, hiện đang ở tận Chí linh, Hải Dương,
Em có bà chị có con SH nhập, hiện nay nó lăn ra ốm với các triệu chứng như sau:
1. Đang đi tắt máy thì lăn đùng ra chết, không đề lại được nữa
2. Đi kiểm tra ắc quy thì hết điện, thay ắc quy mới, đề được và đi được khoảng nửa tháng lại lăn đùng ra chết không đề được nữa,
3. Lại đi kiểm tra ắc quy thì lại hết điện, lại sạc và lại đi tốt nhưng lại chỉ được nửa tháng lại bị như cũ.
4. Em mang ra HEAD tại sao đỏ chí linh thì báo hỏng bộ sạc, nhưng khi đo dòng thì sạc vẫn có dòng ra
5. Em mang ra một bạn sửa xe ở Sao đỏ thì bạn ý sau khi kiểm tra sạc xong thì báo là hỏng mâm lửa gì gì đó. em có hỏi HEAD và bạn ý thì đều trả lời là không làm được, khuyên là mang lên Hà nội
Vậy em muốn xin ý kiến của các bác về trường hợp này, và nếu sửa thì ở HN có địa chỉ nào uy tín giới thiệu em với. Em xin chân thành cảm ơn và có hậu tạ ạ
(em đọc thì thấy bảo bác Sơn SHARK HOàng cầu sửa tốt, nhưng có topic thì lại bảo là dạo này bác ý hay ở ẩn lắm, không tham gia giang hồ mà cho đàn em đệ tử tham gia, vậy em giờ tính sao các bác?)
(nếu bác nào có thể giới thiệu thợ sửa tận nơi - sửa tận ở SAO ĐỎ - thì em lên đón về, mọi chi phí phát sinh em xin chịu trách nhiệm ạ)
Cụ cho Em số dây thép để Em chuột bạch phát xem sao. Em cám ơn CụCụ mang lên thắng béo phủ doãn check j cũng hết. Trc e tín nhiệm bác sơn shark nhưng h thấy ae phản ánh cũng k đc như xưa
Xe cụ làm gì mà chuột với bạch! E chuột bạch các nơi và bi giờ e sửa gần nhà! Làm gì do mình bảo thợ!Cụ cho Em số dây thép để Em chuột bạch phát xem sao. Em cám ơn Cụ
Lỗi của cụ y chang lỗi của em. E cũng chưa biết nên đặt niềm tin vào đâu cụ ợ. Nhưng nếu đã bị thế rồi thì cụ nên đưa đến những nơi các cụ khác giới thiệu đã. Vì em chưa có thời gian đi nên em nó vẫn đắp chiếu góc nhà.Dear anh em,
Mình muốn hỏi anh em về địa chỉ sửa xe ga có tâm một tí ở Hà Nội. Cụ thể là con SH Việt 2013 của mình đi côn nó cứ giật đùng đùng và lên ga thì gằn như là sắp đứt cmn hơi ý .. nhìn chung là chán ơi là chán. . . Mình chấp nhận mất tiền để sửa cho nó khỏi bệnh nhưng nhờ ae tứ vấn thật lòng cho địa chỉ uy tín với. Mình sợ nhất cái bọn thợ vô tâm chỉ chăm chăm thay đồ ăn tiền còn xe thì kệ cmn, càng nhanh hỏng để lại mang đến sửa thì càng mừng.
Mình có tham khảo nào là thắng béo nào là sơn còi gì gì đấy .. nhưng đọc toàn thấy phốt thôi. . . A/e thương tình tư vấn giúp với.
Trân trọng.
Chuẩn cụ ạ, e cũng hay sửa ở đấy thấy có cu trẻ trẻ tên Mạnh tay nghề rất cao và chuyên nghiệp. Giá thành cũng rất hợp lýThắng Béo sô 3 Phủ Doãn cụ ạ. Em và bạn bè cũng sửa nhiều ở đây, nhìn thợ làm chuyên nghiệp cũng thích. Bố này cũng dạng quái kiệt ở phố, chỉ sửa xe máy mà kiếm được mấy quả nhà mặt đường quanh đấy.
Cụ cho Em số dây thép để Em chuột bạch phát xem sao. Em cám ơn Cụ
Cụ nào còn bộ côn cũ e chỉ cho chỗ dán búa chạy ngon lun!Lỗi của cụ y chang lỗi của em. E cũng chưa biết nên đặt niềm tin vào đâu cụ ợ. Nhưng nếu đã bị thế rồi thì cụ nên đưa đến những nơi các cụ khác giới thiệu đã. Vì em chưa có thời gian đi nên em nó vẫn đắp chiếu góc nhà.
Cụ chỉ em vớiCụ nào còn bộ côn cũ e chỉ cho chỗ dán búa chạy ngon lun!