- Biển số
- OF-124507
- Ngày cấp bằng
- 16/12/11
- Số km
- 345
- Động cơ
- 382,329 Mã lực
Chào các cụ OF, nhà cháu muốn hỏi địa chỉ chỗ nào đảo lốp nhanh gọn giá cả hợp lý khu vực Cầu Giấy ạ? Xe nhà cháu chạy 2 vạn rùi nên đảo lại cho mòn đều. Thanks all.
Bác cứ đến chỗ Trường Lốp, đối diện ct1 ct2 ct3 Vimeco gần Big CChào các cụ OF, nhà cháu muốn hỏi địa chỉ chỗ nào đảo lốp nhanh gọn giá cả hợp lý khu vực Cầu Giấy ạ? Xe nhà cháu chạy 2 vạn rùi nên đảo lại cho mòn đều. Thanks all.
đảo lốp thì không cần nhất thiết phải chọn lựa kĩ càng thế đâu cụ ak,cụ cứ nói với mấy chú thợ " đảo hộ anh mấy cái lốp " là mấy chú đó hiểu liền à
Cái chỗ in đậm thì làm ở đâu hoặc rỗi hơi về lôi cái kích con con trong cốp lên tự làm cũng dc Cụ ạ !E thấy đảo lốp thì cân bằng lại lốp nên vẫn chọn chỗ đầy đủ máy móc chứ các cụ
Lốp trước bên lái ạ, nhất là phải bẻ lái tĩnh, hoặc khi lùi xe vào những chỗ hẹp phải loay hoay nhiều.ơ thế lốp nào mòn trước vậy các cụ?
Sau một thời gian sử dụng thì xe của các bác cần phải căn chỉnh lại và đảo lốp là một trong những công việc phải làm.Tuy nhiên đảo lốp mà không có thiết bị kiểm tra thì đôi khi còn nguy hại hơn là không đảo.Ở đây các bác phải hiểu rằng đảo lốp là phần xử lý hậu quả của việc sai góc đặt bánh xe, do vậy các bác cần kiểm tra và cân chỉnh lại góc đặt bánh xe và cân bằng động bốn bánh bằng thiết bị hiện đại. Nếu các bác ở khu vực Cầu Giấy thì có thể ra Michelin 9 Đào Tấn và yêu cầu làm trọn gói các dịch vụ trên nhé.Sau khi căn chỉnh các bác sẽ lấy lại được cảm giác lái rất thoải mái, vô lăng thẳng và xe không bị nhao, lốp ăn mòn đều.Thợ có đứa có khi yếu hơn mình ấy chứ ạ, bảo đảo là nó cứ đảo thôi, cứ mắt thường với tay quen thì em chả tin ai được, chỉ ngồi lái và cảm nhận thì là cái cuối cùng, còn không thì cứ phải đo ạ.Với lại xe mới thì mình có thể theo thứ tự mình đảo, còn xe mua lại thì thế nào, làm thế nào để biết được lốp nào đã đảo lốp nào chưa ạ ?
Có chỗ nào đảm bảo các nhu cầu sau với thiết bị ngon tí không ạ :
- Kiểm tra lap
- Kiểm tra thước lái
- Kiểm tra lốp
- Kiểm tra độ chụm
- Cân lốp, kẹp chì
Với đầy đủ thiết bị đo ạ ?
Em vào Toy xong đi ra thấy mình ngu đi bao nhiêu, vì chả thấy xe khác cái gì, mấy cái hiện tượng đảo, lắc, vần vẫn thấy. Hay em nhạy cảm vì đợt trước con KM của em làm chỗ 87 mãi cũng vẫn bị, cu thợ bảo em lap cong,em ko thấy rõ lắm mà cũng không có đồ đo, tháo lắp cái lap gì mà lắp vào thì được tháo ra mất hàng tiếng.Giờ bán KM mua Toy corolla vẫn bị hiện tượng kiểu thế, dù đã kiểm tra ở Toy rồi. Ko hiểu thế nào, các cụ có chỗ nào ngon chỉ em đi làm với.
Cụ có biết tại sao thay 2 lốp mới Michelin lại bảo pải ưu tiên 2 lốp sau ko !Sau một thời gian sử dụng thì xe của các bác cần phải căn chỉnh lại và đảo lốp là một trong những công việc phải làm.Tuy nhiên đảo lốp mà không có thiết bị kiểm tra thì đôi khi còn nguy hại hơn là không đảo.Ở đây các bác phải hiểu rằng đảo lốp là phần xử lý hậu quả của việc sai góc đặt bánh xe, do vậy các bác cần kiểm tra và cân chỉnh lại góc đặt bánh xe và cân bằng động bốn bánh bằng thiết bị hiện đại. Nếu các bác ở khu vực Cầu Giấy thì có thể ra Michelin 9 Đào Tấn và yêu cầu làm trọn gói các dịch vụ trên nhé.Sau khi căn chỉnh các bác sẽ lấy lại được cảm giác lái rất thoải mái, vô lăng thẳng và xe không bị nhao, lốp ăn mòn đều.
Chúc các bác luôn vui với vợ hai của mình!
-Xe em dẫn động cầu trước nên lốp trước nhanh mòn và trên bề mặt lốp có nhiều vết nứt be bé hơn lốp sau cho nên em cũng ưu tiên thay lốp trước. Em thấy nói chung là bánh xe nào dẫn động (trước hay sau) thì sẽ mòn nhanh hơn bánh xe chạy ko, ngoài ra nếu xe cầu trước thì bánh trước phải làm cả 2 nhiệm vụ là dẫn hướng và dẫn động nên phải mòn nhanh hơn và cần phải thay trước chứ nhỉ?Các cụ ơi e đọc trên trang web của Michelin, mục 6 nói về lốp sau như thế này:
ĐỂ KIỂM SOÁT TRỌN VẸN, PHẢI LẮP CÁC LỐP MỚI VÀO TRỤC SAU
Các lốp sau không được kết nối với bánh lái, rất khó biết được độ bám trong khi lái xe. Do đó vì sự an toàn của bạn, phải luôn lắp các lốp mới, hoặc các lốp ít bị mòn nhất vào vị trí bánh sau nhằm bảo đảm:
- Kiểm soát tốt hơn khi phanh gấp, hoặc tại các góc cua hẹp
- Ít có nguy cơ mất kiểm soát xe hơn, đặc biệt trên các mặt đường trơn ướt
- Tiếp xúc đường tốt hơn, đặc biệt trong các điều kiện khắc nghiệt, dù bánh lái xe bạn là trước hay sau
E thấy lạ là ở đây lại yêu cầu nếu thay mới 2 lốp thì pải ưu tiên cho 2 lốp sau trong khi hầu hết trên OF và cả bên ngoài e đều thấy mọi người khuyên pải ưu tiên cho 2 bánh trước (e cũng nghiêng về phía ưu tiên 2 bánh trc) cụ nào biết cái này giải thích giùm e với. Cám ơn cac Cụ !