Cụ bảo kéo em cơ màTrời nóng,đỗ dưới gốc cây chờ nổ cuốc cháu đọc mấy cái thớt kiểu này lại làm cho cháu có cái động lực để cố gắng cày cuốc mua cái ê tô.
Cụ bảo kéo em cơ màTrời nóng,đỗ dưới gốc cây chờ nổ cuốc cháu đọc mấy cái thớt kiểu này lại làm cho cháu có cái động lực để cố gắng cày cuốc mua cái ê tô.
Nhà em có con parado 2007, chắc triệu rưỡi cây rồi. Có giai đoạn cũng lắm bệnh. Đại tu lại phát, bổ máy làm lại sạch sẽ lại lành như cún con.Cụ đọc kỹ lại giúp em chứ tay cụ nhanh quá, em nói là máy số nguyên zin, chứ em có nói xe chạy nguyên chưa từng bảo dưỡng thay thế gì bao giờ đâu cụ. Theo cụ xe cũ là phải ra máy rồi hay sao ạ.
Độ an toàn của xe sang nhập khẩu ( US, EU, JP) dù là cũ nhưng nó vẫn ở cái tầm khác cụ nhỉEm cũng đi con xe cũ, nhưng bạn em đi xe mới cứ khen nức nở xe em, khi bạn ấy lái thử, hihi.
Xe xịn và nhập khẩu vẫn có giá của nó
Hồi em bị tai bạn, xe cont nó đè xe em, nếu con xe thường khác, chắc em tàn đời rồi. Đây xe em, nên em ko sao.
Cho nên em vẫn vote xe xịn, nhập khẩu nguyên chiếc.
PARADO EXTRA với óp ti dót....Nhà em có con parado 2007, chắc triệu rưỡi cây rồi. Có giai đoạn cũng lắm bệnh. Đại tu lại phát, bổ máy làm lại sạch sẽ lại lành như cún con.
Hì hì, em đang chạy con mer 12 năm tuổi ngon choét, cảm giác chạy phê hơn con fadil nhều
Mec C 2011 thì mới bằng 2/3 tiền Kona mới thôi cụ, phải so với Mec E 2011.Thực ra nếu mua Kona mới với Mec C đời 2011 thì em vẫn chọn Kona
Kéo nuôn. tại mấy hnay nóng quá ngồi chờ app nổ dưới gốc cây mà tay cầm quạt phành phạch nên quênCụ bảo kéo em cơ mà
Trừ khi cụ mua lại xe của người nhà người quen mà cụ biết ls của xe, còn mua lại của người ko quen thì 100% cụ ko mua được. Tất cả xe rao bán mà ngon lành thì thợ xe nó vợt từ lâu rồi, làm gì còn đến tay cụ? Em thì cứ mua của showroom nhưng ktra kỹ là được. Cứ xe ngon giá phù hợp là được. Còn cụ sợ gara nó lừa thì thôi đừng mua xe cũ nữaNgười có tiền mua xe mới ko phải lăn tăn thì ko nói làm gì.
Những người ít kinh nghiệm, mới đi xe mà muôn mua xe cũ thì chỉ nên chọn mua xe của người ít đi & hồ sơ giấy tờ rõ ràng minh bạch, bảo dưỡng định kỳ đầy đủ thì rất tốt - và rất tiết kiệm. Cái xe ô tô nó rất bền nếu được bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn. Với xe dạng này, đắt thêm 2-5% cũng okie. Ra salon, hay kể cả mua từ chính chủ mà xe ko còn giấy tờ lịch sử bảo dưỡng thì đến 99% xe đấy đã mông má, tua km và người bán/chủ salon ko muốn khoe lịch sử xe làm gì nữa, vì khoe ra thì sẽ phải bán giá rẻ hơn hoặc ko bán được nữa.
Còn mua xe gì thì tùy nhu cầu, ví dụ bạn bè, người quen ở tỉnh lẻ, muốn bỏ ít chi phí hàng tháng thì mình luôn khuyên mua xe cũ bền, ít tính năng kiểu Vios, Altis. Có gì thợ dưới đó sửa & thay thế cũng dễ & rẻ. Còn ở HN hay SG, và có kiến thức, thích tìm tòi, khám phá một chút thì mua xe sang cũ cũng chẳng sao. Miễn chọn con xe tốt, rõ nguồn gốc.
Cá nhân mình nếu mua xe cũ mà tốt, rõ ràng, đi ít số km, của bạn bè thân quen mà mình nắm rõ, là mình sẵn sàng mua, với giá như thị trường, chứ ko cần rẻ. Còn nếu ko có được xe như vậy, thì mình đi mua xe mới. Chứ mình ko bao giờ mua xe mà ko rõ lịch sử sử dụng trước đây của nó.
Xe em 2006 nên đăng kiểm 6 tháng quen rồi. Ngoài bảo dưỡng thì em chủ động thay dần các phụ tùng làm bằng cao su, nhựa do lão hóa và kim loại do mài mòn... Thêm là em giữ xe cẩn thận, hầu như để xe có mái cheXe cũ trên 12 tuổi thì đăng kiểm 6 tháng hơi ngại thôi chứ cứ bd đầy đủ, hỏng đâu thay đấy đúng phụ tùng ngon thì làm sao nó chết bất ngờ đc. Mà trước khi chết nó cũng có đủ tín hiệu bệnh rồi, chỉ người ko biết hoặc tiếc tiền đi cố thì mới nằm đường thôi
Đúng ah, xe em đi đã 10 năm nhé, mà còn ngon phếtĐộ an toàn của xe sang nhập khẩu ( US, EU, JP) dù là cũ nhưng nó vẫn ở cái tầm khác cụ nhỉ
Nhiều chứ cụ. Em thấy đầy cụ có tiền chơi mer xong lại về sắm ls 570.Cái này có thể đúng, vì xe Đức tầm tuổi đó mà thay đủ bộ phụ tùng cho nó ngon có khi hết 1/2 tiền con xe đó thế nhưng nếu thay xong rồi, đúng phụ tùng ngon thì xe Nhật đừng so với nó thế nhưng để làm điều đó thì chỉ người đam mê chơi xe Đức mới làm, chứ người có tiền họ bán rồi mua xe mới và cũng vẫn mua xe Đức. Ít người chơi xe Đức rồi lại quay lại xe châu Á lắm
PR gìđâu mà bảo thảm, kakaka, PR màđc ntn thì ngon quáMàn PR thảm hoạ nhể
Chú ý nhé Cụ, mấy hôm gần 40 em toàn để ít lạnh nhất, chịu khó mấy ngày còn hơn làm phátBình thường mà cụ. Không để 21 độ trong xe lại nóng khó chịu. Em để quen rồi nên khi ra ngoài y như ngồi trong lò bát quái.
Con này bên Nhật giờ vẫn còn nhiều đấy cụ
[/QUOTE
Người Việt đa phần ít có k.thức về xe cộ, nên giải pháp an toàn là xe mới.